Tôi muốn bỏ chồng để về với tình cũ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 10, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 322)

    Tôi không yêu chồng, đó là một sự thật mà gần 10 năm qua khi đã đầu gối tay ấp bên chồng tôi vẫn phải thừa nhận. Với tôi, cuộc hôn nhân này là trách nhiệm, là nghĩa vụ. Nói như vậy không có nghĩa là tôi sống không có trách nhiệm với chồng con, không chăm lo gia đình. Tôi luôn xác định, mình đã lựa chọn điều gì thì sẽ phải sống đến cùng với lựa chọn đó. Vì thế, dù không yêu chồng nhưng tôi vẫn làm tốt vai trò của một người vợ, người mẹ.

    Bài liên quan:

    Bị chồng lừa, tôi cặp với tình cũ

    Cưới xong 1 tuần vợ đòi đi xa với sếp

    Mặc em cắm sừng, tôi vẫn yêu em

    Đớn đau tình tay ba ngang trái


    Chồng tôi là một người thành đạt. Anh ấy không phải là người tôi yêu nhưng vì ba mẹ bắt buộc phải cưới anh và cấm cản tình yêu của tôi kịch liệt nên tôi đành chấp nhận làm tròn chữ hiếu. Gần 10 năm qua, tôi luôn tôn trọng chồng, sống đúng mực trong gia đình. Tôi không yêu chồng nhưng đó không phải lỗi của anh ấy nên tôi không được phép làm cho anh ấy tổn thương. Tình cảm vợ chồng tôi vẫn luôn trân trọng. Nhưng chồng tôi lại coi thường tất cả.

    Thời gian đầu khi lấy tôi, anh ấy cũng rất tốt. Tôi biết chồng yêu tôi nên khi cưới được tôi anh ấy rất hạnh phúc. Nhưng tình cảm con người khó nói lắm. Tôi chỉ có thể yêu chồng theo tư cách một người vợ chứ không có cảm giác như với tình cũ của tôi. Có lẽ điều đó đã làm anh ấy bị tổn thương. Anh đã cố chiếm tình cảm của tôi nhưng không được nên dần sinh chán nản.

    Rồi chồng tôi bắt đầu nghiện rượu chè. Đi làm về tối ngày anh đi nhậu nhẹt. Và rồi anh ấy ngoại tình. Anh ngoại tình một cách công khai, trắng trợn. Tôi đã nói với anh nhiều lần rằng tình cảm với người cũ của tôi không còn, nó chỉ còn là một chút kỉ niệm. Với tôi bây giờ là gia đình, là chồng con. Nếu anh cứ mãi như vậy thì tôi sẽ không thể chịu đựng được. Nhưng anh phớt lờ tất cả, anh luôn cho rằng tôi là người đàn bà phản bội chồng trong tâm tưởng, rằng tôi vẫn nhớ nhung người tình cũ, không yêu chồng thương con.

    [​IMG]

    Người tình cũ vẫn chờ đợi tôi, tôi muốn ly hôn chồng để quay về (Ảnh minh họa)

    Chồng tôi nói những lời đó làm tôi thấy mình bị xúc phạm. Bao nhiêu năm qua tôi chưa hề tơ tưởng tới người tình cũ dù anh ấy ở cách nhà tôi chẳng bao xa. Tôi chỉ biết đến chồng, con. Có thể tôi không yêu chồng cuồng nhiệt như mối tình đầu nhưng tôi luôn chung thủy và chỉ có một mình anh ấy mà thôi. Tôi toàn tâm, toàn trí lo cho gia đình, lẽ nào như vậy là chưa đủ? Nhưng chồng tôi lại muốn tôi phải yêu cuồng nhiệt, cảm xúc như ngày đầu yêu tình cũ thì làm sao tôi điều khiển được cảm giác của chính mình.

    Chồng tôi bất mãn với cuộc đời và trở nên đổ đốn. Anh ấy cặp với hết người này đến người khác. Ai cũng ái ngại cho gia đình tôi. Tôi nói nếu anh cảm thấy không sống được nữa thì làm đơn ly hôn chứ không thể đày đọa vợ, con như thế này nhưng anh cũng không chịu. Chồng tôi gần như muốn tra tấn tôi vì vẫn nghi ngờ tôi còn nặng lòng với người cũ.

    Hơn 3 năm nay vợ chồng tôi sống gần như ly thân. Hôm nào đó say mèm trở về nhà, anh ấy lại vồ lấy tôi và bắt tôi “phục vụ” như một nô lệ tình dục. Trong cơn say đó, anh chửi bới, mắng nhiếc tôi như thể tôi là người đã phản bội anh chứ không phải điều ngược lại. Tôi biết vì yêu tôi nên chồng tôi mới như vậy nhưng anh ấy đã hiểu sai cho tôi.Tôi không còn nhớ nhung gì với người cũ cả. Chính anh ấy là người tự tưởng tượng ra mọi thứ và sống vô trách nhiệm như vậy.

    [​IMG]

    Tôi đã cố gắng để níu kéo chồng quay về nhưng mọi thứ quá mệt mỏi (Ảnh minh họa)

    Tôi cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống nà, tôi không thể gắng gượng hơn được nữa. Cũng chính vào thời điểm đó, cách đây chừng 1 năm, vợ chồng người tình cũ của tôi chia tay. Tôi đã tránh không gặp anh ấy nhưng vì gần nhà nên trong một lần vô tình chúng tôi đã gặp nhau. Anh ấy nói hôn nhân không hạnh phúc vì không tìm được tiếng nói chung với vợ, anh ấy vẫn chưa quên được tôi. Anh cũng biết chuyện buồn của gia đình tôi (cả khu phố ai cũng biết chồng tôi cặp bồ với hết người này đến người khác). Anh nói rằng nếu như hoàn cảnh đã như vậy, đừng cố gắng chịu đựng thêm nữa mà giải thoát cho cả hai. Anh vẫn đợi tôi quay về.

    Tôi không phải là người vợ hư đốn nên nghe người tình cũ nói vậy tôi cũng gạt đi. Tôi vẫn muốn cố níu kéo chồng quay về. Nhưng đáp lại sự cố gắng của tôi, chồng tôi vẫn như vậy, say sưa và bồ bịch. Mọi thứ đã đi quá giới hạn chịu đựng của tôi. Và giờ tôi muốn bỏ chồng quay về bên tình cũ.

    Tôi không biết mình làm như vậy có đúng hay không nữa. Tôi đã cố gắng rất nhiều nhưng chồng tôi không chịu thay đổi. Trong khi đó, người tình cũ của tôi vẫn đang chờ đợi tôi. Tôi không muốn là người ly hôn nhưng quả tình tôi đã chịu đựng tới giới hạn rồi. Tôi phải làm sao đây?

    Kim Anh (Hà Nội)


    Xem thêm chủ đề: tinh cu, nguoi tinh cu, nguoi yeu cu, ly hon, khong yeu chong, quay ve ben tinh cu, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Tôi muốn bỏ chồng để về với tình cũ

Share This Page