Aji-ngon: Ngon đậm đà - Ngọt tự nhiên

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Oct 10, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 302)

    Mới từ sự “tâm lý”

    Ngay sau khi Aji-ngon tung ra quảng cáo về sản phẩm hạt nêm Aji-ngon mới, nhiều chị em đã mua về dùng thử. Sản phẩm hạt nêm của Aji-ngon vốn đã rất quen thuộc với chị em nhưng sản phẩm mới lần này được chị em quan tâm khá đặc biệt. Khi được hỏi lí do vì sao mua thử Aji-ngon mới, chị Ngoan (13/117 Trần Văn Hoàng, P9, Q Tân Bình, HCM) đã bật mí “vì xem quảng cáo, thấy rất ấn tượng về câu chuyện khoảnh khắc đậm đà” nên muốn thử xem sao. Hỏi thêm vì sao lại ấn tượng về “khoảnh khắc đậm đà” thì chị cười cho biết “Thấy ngộ ngộ, nhưng mà đúng. Những lúc gia đình quây quần ăn cơm với nhau thì lúc nào mình cũng muốn cả nhà được ăn đồ ăn mình nấu thiệt là đậm đà, ngon miệng”. Cũng cùng một lí do, nhưng chị Hồng Vân (220/68 Hoàng Hoa Thám, P5, Q. Bình Thạnh, HCM) lại ấn tượng vì điều khác ở Aji-ngon mới “Tôi nghe nói Aji-ngon mới sản xuất theo công nghệ mới, công nghệ này làm cho hạt nêm chất lượng hơn, tự nhiên như nước hầm xương mình hầm ở nhà, nên tôi muốn thử”.

    [​IMG]

    Vậy công nghệ mới đó là gì?

    Đến mới trong công nghệ đột phá

    Trước nay, mọi người đều biết hạt nêm là sự kết hợp giữa các gia vị căn bản với hương vị đặc trưng từ nước hầm xương thịt. Nhưng ít ai biết rõ rằng nguyên liệu nước hầm xương và thịt này phải qua công đoạn sấy thành bột để đưa vào sản xuất sản xuất hạt nêm. Với công nghệ mới gọi là công nghệ chiết xuất nước hầm xương và thịt, Aji-ngon mới thật sự mới. Công nghệ này cho phép sản xuất hạt nêm trực tiếp từ nước hầm xương và thịt chứ không phải từ bột xương như cách truyền thống. Có thể hình dung cơ bản là với sản phẩm mới này, bạn có loại hạt nêm mới “từ nước hầm xương đến nước hầm xương”.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Do đó, khi dùng hạt nêm Aji-ngon mới để nêm cho món ăn của mình, người nấu ăn sẽ có cảm giác như mình nấu với nước hầm xương do chính tay mình nấu tại nhà. Vị ngọt tự nhiên, hương tự nhiên của loại hạt nêm mới này mang lại cho món ăn vị đậm đà khó quên, như chị Tường Vân (5/7 Huỳnh Đình Hai, P14, Q. Bình Thạnh, HCM) đã chia sẻ “nêm mà như không dùng hạt nêm vì vị tự nhiên như nước hầm xương thật, mình rất thích”. Bác Hoài, người tự nhận là “mẹ chồng khó tính” đến giờ vẫn còn ngạc nhiên về Aji-ngon mới “Tính tôi khó. Nhất là chuyện ăn uống. Bình thường con dâu nấu ăn tôi không cho dùng nhiều gia vị vì tôi nhạy lắm đặc biệt là cái vị đặc trưng của hạt nêm dù gì tôi cũng nhận ra vị khang khác. Nhưng khi con dâu tôi dùng Aji-ngon mới này thì tôi thấy vị ngọt rất thanh, rất tự nhiên. Hầu như tôi không nhận ra khác biệt gì với nước hầm xương thật! Nghe nói là Aji-ngon thì tôi cũng yên tâm vì là thương hiệu uy tín”.

    [​IMG]

    Nhiều người nữa cũng đã thử. Bạn thì sao?

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Aji-ngon: Ngon đậm đà - Ngọt tự nhiên

Share This Page