Phablet Z30 của BlackBerry về Việt Nam 

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 10, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 305)

    Model có màn hình cảm ứng lớn nhất của BlackBerry là Z30 vừa được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam với giá 14 triệu đồng.


    Nhằm theo kịp xu thế smartphone với màn hình kích thước lớn, BlackBerry đã đưa ra model Z30 với màn hình lên đến 5 inch. Z30 được BlackBerry đầu tư thiết kế hơn so với Z10 khi có ngoại hình bắt mắt hơn với nắp lưng nhựa có vân carbon tương tự như Q10. Ở mặt trước, mặt bảo vệ màn hình kéo dài lên sát đỉnh máy đen bóng còn phần viền nhựa bên dưới có màu ghi bạc.

    [​IMG]

    Z30 được trau chuốt về thiết kế hơn so với model Z10 ra mắt trước đó. Ảnh: Huy Đức.


    Máy vẫn sử dụng thiết kế không phím bấm ở mặt trước, với các phím cứng được đặt sang hết cạnh máy. Cổng microUSB và microHDMI nằm ở bên trái. Tuy nhiên với màn hình kích thước lớn, việc sử dụng BB10 trên Z30 khá bất tiện nếu muốn dùng bằng một tay.

    Ảnh mở hộp BlackBerry Z30 tại Việt Nam

    Màn hình của Z30 là loại AMOLED với độ phân giải HD cho chất lượng hiển thị khá tốt với màu sắc rực rỡ, so với Z10, màn hình Z30 hiển thị nhiều thông tin hơn với giao diện ứng dụng tăng thêm một hàng. Máy được trang bị chip xử lý lõi kép tốc độ 1,7 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Camera chính có độ phân giải 8 megapixel.

    Z30 chạy hệ điều hành BlackBerry 10.2 mới nhất với một số cải tiến về giao diện và icon trong phần cài đặt. Máy có pin dung lượng 2.880 mAh và dính liền với thân máy ra mặc dù nắp lưng có thể tháo rời.

    Bài và ảnh: Huy Đức

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Phablet Z30 của BlackBerry về Việt Nam 

Share This Page