Khốn khổ vì yêu phải “Chí Phèo”

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 9, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 346)

    Khi yêu, ai cũng ước ao tình yêu đó sẽ đi tới cùng hạnh phúc nhưng không phải cuộc tình nào cũng “cán đích”. Có nhiều nguyên nhân dẫn tới sự chia tay của một cặp đôi và điều đó cũng là bình thường trong cuộc sống. Tuy nhiên, không phải ai cũng có cách hành xử đúng mực sau khi chia tay. Và có những người đã phải khốn khổ vì yêu phải anh chàng chẳng khác chi…Chí phèo!

    Bài liên quan:

    Khốn khổ vì chồng thích "sưu tập" gái trinh

    Khốn khổ vì chồng phá gia chi tử

    Khốn khổ những cặp vợ chồng "nhịn yêu"

    Khốn khổ vì trai "mê như điếu đổ"


    Hăm dọa cả nhà bạn gái nếu chia tay

    Hiện tại, cả gia đình Ngọc ai cũng sống trong tâm trạng phấp phỏng, lo âu và sợ hãi. Không ai ngờ, một người vốn được coi là hiền lành, ngoan ngoãn như Tuấn lại có ngày trở thành kẻ liều lĩnh và cố chấp như vậy. Gia đình Ngọc đã từng quý Tuấn, ủng hộ mối quan hệ của cả hai người, ấy vậy mà giờ đây cả nhà đang phải sống trong sự hăm dọa của Tuấn nếu như Ngọc chia tay. Ngày nào Ngọc cũng khóc lóc vì sợ hãi. Đến trường cũng phải có bố đèo đi mà hai bố con cũng vẫn sợ hãi, chỉ lo Tuấn nổi khùng lên làm điều thiếu suy nghĩ thì hậu quả khôn lường.

    Ngọc và Tuấn yêu nhau 3 năm, từ ngày còn đang là sinh viên năm thứ nhất. Hai người gần nhà nhau, thấy tính tình Tuấn hiền lành nên bố mẹ Ngọc cũng rất ưng thuận. Bố mẹ Ngọc thường dặn dò: “Hai đứa cố gắng học tập xong, ra trường có công việc rồi cưới”. Nhìn chung, tình yêu của Ngọc và Tuấn đều thuận lợi, êm đềm không ai cấm cản.

    Nhưng càng yêu nhau lâu Ngọc càng không thể chịu nổi tính tình của Tuấn. Đúng là Tuấn hiền lành, yêu thương và chung thủy với cô hết mực. Khổ một nỗi Tuấn mắc chứng hay ghen. Tuấn cấm đoán, ghen tuông tới mức bệnh hoạn. Có nhiều lần vì ghen quá mà Tuấn làm cho Ngọc phải xấu hổ với mọi người. Bạn bè ban đầu từ việc ủng hộ, dần dần thấy tính tình của Tuấn như vậy đều khuyên cô nên chia tay. Cũng đã nhiều lần Ngọc nghĩ tới chuyện chấm dứt tất cả nhưng sau mỗi lần như vậy Tuấn lại xin lỗi, dỗ dành khiến Ngọc nguôi ngoai và lại bỏ qua.

    Mọi chuyện chỉ đến đỉnh điểm khi vì ghen mà Tuấn đánh Ngọc. Cơn ghen dữ dội đến mức Tuấn đánh cô phải vào nằm viện. Sau lần đó gia đình Ngọc biết chuyện không đồng ý cho con gái yêu nữa. Ngọc cũng không còn đủ can đảm để tiếp tục yêu một người như Tuấn nên quyết định chia tay. Nhưng Tuấn không chấp nhận điều đó. Anh tìm mọi cách để níu kéo tình yêu.

    Ban đầu Tuấn tới cầu xin gia đình tha thứ nhưng bố mẹ Ngọc nhẹ nhàng khuyên nhủ là hai đứa không hợp nhau, chia tay là hơn. Biết không nhận được sự đồng thuận và Ngọc lại dứt khoát chia tay nên Tuấn trở nên cùn tính. Tuấn hăm dọa sẽ không để cho Ngọc yên. Ngọc có yêu bất cứ ai Tuấn cũng sẽ đánh và làm hại. Lời đe dọa ban đầu của Tuấn chỉ tưởng là cơn tức giận nói càn. Nào ngờ, một lần tình cờ, anh họ đón Ngọc và bị Tuấn đánh vì tưởng là “ve vãn” Ngọc.

    [​IMG]

    Dùng mọi lời đe dọa với gia đình bạn gái để níu kéo tình yêu (Ảnh minh họa)

    Kẻ từ đó tới nay đã 4 tháng nhưng bố Ngọc vẫn phải hộ tống con gái đi học. Ngọc cũng không dám quen ai vì sợ làm hại tới họ. Bố Ngọc không giấu nổi sự lo lắng cho biết: “Thanh niên bây giờ manh động lắm. Cũng có biết bao câu chuyện thương tâm xảy ra chỉ vì như vậy thôi. Gia đình tôi chỉ hi vọng, một thời gian nữa cậu ta nguôi ngoai đi, yêu người khác thì chúng tôi mới được yên”.

    Tung tin đồn bạn gái nạo thai để ngăn chặn tình yêu mới

    Cũng là thành phần “Chí phèo” như Tuấn, tuy nhiên Lê không côn đồ như thế. Cách làm của Lê có phần tiểu nhân hơn.

    Yêu nhau được một thời gian ngắn, thấy tính tình cả hai không hợp nên Hương nói lời chia tay. Đó là một điều sốc với Lê vì trước nay Lê vẫn được coi là một anh chàng “sát gái”, vậy mà lần này Lê lại bị “đá” bởi một cô gái không quá nổi trội như Hương. Điều đó càng làm Lê thêm phần cay cú. Với tâm lí không ăn được thì đạp đổ, Lê quyết làm cho Hương “không yêu được thằng nào tử tế”.

    Sau khi chia tay, Lê đeo bám Hương mọi lúc, mọi nơi. Nhưng cách đeo bám của anh không phải là để níu kéo tình yêu mà là để…nói xấu. Gặp ai, dù là bạn bè quen biết Hương sơ sơ hay bạn bè thân tình Lê đều tung tin “Con bé đó tao ngủ chán rồi nên đá. Nó cũng “nẫu” lắm rồi. Khổ thân thằng nào vớ phải con bé đó”. Trước những lời nhảm nhí của Lê, Hương khóc hết nước. Cô gặp Lê để nói chuyện nghiêm túc nhưng Lê không có thiện chí thay đổi. Lê còn thách thức: “Cô bỏ tôi thì tôi cho cô không yêu được ai khác”.

    Không dừng lại ở đó, Lê còn tiếp tục tung tin vì Hương từng nạo thai với người cũ nên Lê mới bỏ. Có nhiều chàng trai muốn đến với Hương nhưng rồi cũng lảng dần. Không hẳn họ tin lời Lê nói là đúng nhưng họ cũng ngại yêu một cô gái mà đi đâu cũng bị rêu rao là sống không ra gì, có thai, ngủ với bạn trai…Hương khốn khổ vì những gì Lê tạo ra. Một thời gian dài cô bị stress đến mức phải xin nghỉ học một thời gian để bình ổn lại. Thật may sau đó cô đã lấy lại được tinh thần để tiếp tục đi học, đi làm bình thường. Đặt điều mãi cuối cùng Lê cũng chán và dừng lại.

    Khóc lóc cầu xin, dọa chết

    Còn một dạng “Chí Phèo” nữa mà khi phải đối diện cũng không ai có thể bình thường nổi đó là kiểu…dọa chết. Khi chia tay, nhiều chàng trai thường mang cái chết ra để níu kéo bạn gái. Con gái thường hay mủi lòng, hay thương người nên bằng cách này, nhiều chàng trai đã khiến bạn gái của mình không còn yêu nhưng cũng không dám bỏ. Câu chuyện của Lan Anh là một ví dụ.

    [​IMG]

    Khốn khổ vì yêu phải kẻ "Chí Phèo", muốn chia tay mà không được (Ảnh minh họa)

    Lan Anh tâm sự: “Chuyện tình cảm của mình không hòa hợp nhau nên mình muốn chia tay. Anh ấy là người quá nhu nhược, không có chí tiến thủ. Bản thân mình cũng đã có tình cảm với người khác nhưng anh ấy không chịu chấp nhận sự thật đó. Mình nói thế nào anh ấy cũng không chịu. Mình khổ tâm lắm, giờ bỏ thì thương, vương thì tội. Không còn yêu mình cũng không dám bỏ. Sống như vậy mình mới càng thấy bế tắc”.

    Cũng như nhiều cặp đôi khác, yêu nhau một thời gian cảm thấy không hợp thì phải chia tay nhưng với chuyện tình cảm của Lan Anh, mọi chuyện không diễn ra bình thường như vậy. Lan Anh chia tay bạn trai nhưng Hiệp không chịu. Hiệp không chấp nhận chia tay và ra sức níu kéo bạn gái. Năn nỉ không được, Hiện dùng đến cái chết để đe dọa. Những tưởng bạn trai chỉ nói vậy thôi nên Lan Anh kiên quyết chia tay. Vậy là trong một buổi sáng, Hiệp điện thoại cho Lan Anh nói rằng sẽ kết liễu cuộc sống của mình vì cô chia tay.

    Lao tới căn phòng trọ của bạn trai, Lan Anh thấy bạn trai uống thuốc ngủ nằm bất động. Thật may lần đó đưa đi cấp cứu được nên Hiệp được cứu sống. Lượng thuốc ngủ Hiệp uống quá ít không đủ để nguy hiểm đến tính mạng. Khi vừa tỉnh dậy, Hiệp lại tiếp tục khóc lóc đòi tự tử nếu như Lan Anh vẫn quyết định chia tay.

    Vì lo sợ nên Lan Anh đành tiếp tục tình yêu một cách gượng ép. Khi tình cảm không còn, việc cố yêu một người là điều chẳng khác nào tra tấn. Sau lần đó, Lan Anh cũng đã thử nói chuyện nhẹ nhàng với Hiệp để anh chấp nhận chuyện chia tay. Nhưng vừa mới nói ra thôi là Hiệp lại khóc lóc và lại dọa đòi chia tay. Không còn cách nào khác, Lan Anh đành phải yêu trong đau khổ.

    “Lúc này mình chưa biết làm thế nào để chia tay với anh ta. Mình đã không còn tình cảm nhưng vì anh ta như vậy nên mình đành phải miễn cưỡng. Mình quá khổ tâm khi phải yêu một người như anh ta” – Lan Anh buồn rầu tâm sự.


    Xem thêm chủ đề: nguoi yeu chi pheo, nguoi yeu, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Khốn khổ vì yêu phải “Chí Phèo”

Share This Page