Ra mắt siêu thị thị điện thoại D&C Mobile 2 

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 9, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 416)

    Siêu thị điện thoại D&C Mobile 2 nằm tại số 8 Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cung cấp nhiều sản phẩm điện thoại chính hãng cùng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.


    D&C Mobile 2 có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và am hiểm công nghệ, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng. Kèm theo là chế độ hậu mãi của D&C như bảo hành đổi mới sản phẩm 1 đổi 1. Đây còn là điểm bán hàng duy nhất đặt hai trung tâm bảo hành chính hãng của Sony và Oppo. Khách hàng có thể thoải mái trải nghiệm sản phẩm trong không gian 200 m2 được thiết kế với phong cách hiện đại, thân thiện .

    [​IMG]

    Lễ khai trương D&C Mobile 2.


    Các sản phẩm tại đây là những smartphone chính hãng mới nhất, đảm bảo rõ xuất xứ, nguồn gốc, đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới là đối tác chiến lược của D&C Mobile trong suốt 14 năm qua như Apple, Nokia, Samsung, Sony, LG, HTC, Blackberry, Oppo…

    Trong buổi khai trương vào ngày 8/10, D&C Mobile 2 đã trao quà tặng bốc thăm Lumia 625, sạc dự phòng Pisen cho các khách hàng may mắn. Ông Trần Hoài Nam, Giám đốc Công ty D&C cho biết cơ sở vật chất và nhân lực tại D&C Mobile 2 được chuẩn bị kỹ nhằm tạo bước phát triển mới về quy mô, đặt trọng tâm vào chất lượng dịch vụ để mang lại sự thỏa mãn tối đa cho khách hàng khi thăm quan và mua sắm.

    [​IMG]

    Khách hàng trải nghiệm sản phẩm tại D&C Mobile 2. Thông tin chi tiết về sản phẩm và chương trình khuyến mãi, khách hàng tham khảo tại website D&C Mobile: http://www.DCMobile.vn.


    Nhân sự kiện khai trương, từ 8-31/10 D&C Mobile triển khai chương trình khuyến mãi tại số 8 Lê Đại Hành như mua 1 tặng 1, giảm giá đến 48% cho điện thoại di động. Mua điện thoại Nokia trên 3 triệu đồng tặng balô Nokia, mua điện thoại Samsung trên 5 triệu đồng tặng balô du lịch Samsung.

    Hệ thống cửa hàng D&C Mobile:

    - D&C Mobile 1: 12 Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội. Điện thoại: 04.37337277
    - D&C Mobile 2: 8 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Điện thoại: 04.39749728

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Ra mắt siêu thị thị điện thoại D&C Mobile 2 

Share This Page