Samsung ra smartphone màn hình cong giá hơn 1.000 USD

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 9, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 357)

    Có ngoại hình và kích thước tương tự như Note 3, nhưng màn hình và phần lưng ở smartphone Galaxy Round vừa ra mắt lại được Samsung uốn cong, làm lõm vào giữa thay vì phẳng.


    Ngay sau những hình ảnh rò rỉ, trên blog chính thức hãng Hàn Quốc đã công bố chiếc smartphone đầu tiên thế giới sở hữu màn hình uốn cong lõm vào giữa mang tên Galaxy Round . Thiết kế lạ mắt này đi kèm với tính năng có tên Roll Effect, cho phép người dùng nghiêng nhẹ máy để kiểm tra nhanh các thông tin ngày giờ, cuộc gọi nhỡ hay tình trạng pin... khi máy đặt trên bàn và tắt màn hình. Màn hình cong cũng giúp cho thao tác vuốt trượt màn hình tiện hơn.

    Video tính năng Roll Effect trên Samsung Galaxy Round

    Cùng tính năng lạ trên, Galaxy Round có thể được coi là Note 3 phiên bản uốn cong khi có ngoại hình và kích thước màn hình tương tự, 5,7 inch đi kèm độ phân giải Full HD 1.080p. Mặt lưng ở phía sau cũng sử dụng thiết kế vân giả da như Note 3. Máy dùng chip lõi tứ tốc độ 2,3 GHz, RAM 3 GB và dùng hệ điều hành Android 4 đi kèm camera 13 megapixel. Galaxy Round mỏng 7,9 mm, nặng 154 gram và đi kèm pin 2.800 mAh.

    Hiện tại, Samsung chưa công bố Galaxy Round phiên bản quốc tế. Tuy nhiên, máy sẽ được bán ra tại Hàn Quốc thông qua nhà mạng SK Telecom với giá khoảng 1.000 USD.

    Ảnh smartphone màn hình cong Samsung Galaxy Round:

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Tuấn Anh
    Ảnh: Samsung Tomorrow

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Samsung ra smartphone màn hình cong giá hơn 1.000 USD

Share This Page