Lộ hình ảnh giao diện Sense 5.5 mới của HTC

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 9, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 363)

    Những hình ảnh bị lộ ra cho thấy giao diện Sense 5.5 của HTC có nhiều thay đổi như sự trở lại của đồng hồ với dự báo thời tiết nổi bật cùng giao diện BlinkFeed có khả năng tuỳ chỉnh.


    Chức năng BlinkFeed xuất hiện lần đầu trên Sense 5.0 với thiết lập mặc định luôn xuất hiện trên màn hình của người dùng thì nay đã có thêm thiết lập giúp người dùng không muốn sử dụng nó có thể tắt bất cứ lúc nào mình muốn.

    [​IMG]

    Giao diện đồng hồ quen thuộc đã trở lại cùng BlinkFeed có thể tắt mở là hai điểm mới nhất trên Sense 5.5. Ảnh: Gsmarena.


    Ngoài ra trên Sense 5.5, HTC có đưa vào vài chủ đề mới và cho phép người dùng có thể đưa các chủ đề riêng của mình vào trong BlinkFeed này. HTC cũng đưa bảng thiết lập nhanh các chức năng như Wi-Fi, ánh sáng, chế độ máy… bay vào trong thanh thông báo, người dùng có thể thêm bớt cũng như sắp xếp vị trí các chức năng này theo ý muốn.

    Hình ảnh giao diện Sense 5.5 mới của HTC

    HTC Sense 5.5 cũng nâng cấp bàn phím với các biểu tượng vui nhộn đi kèm theo. Camera có thêm nhiều chức năng mới như camera kép giống như trên các smartphone LG, Samsung và panorama+. Ngoài ra còn một số thay đổi nhỏ ở giao diện đồng hồ báo thức và các ứng dụng vừa thực thi. Hiện chưa có ngày ra mắt của HTC Sense 5.5.

    Huy Đức

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Lộ hình ảnh giao diện Sense 5.5 mới của HTC

Share This Page