Bị chồng lừa, tôi cặp với tình cũ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 9, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 316)

    Tôi đang sống trong một nỗi hoang mang và sợ hãi cực độ. Tôi gần như mất phương hướng hoàn toàn. Tôi không biết mình phải làm gì khi mà cái thai trong bụng đang ngày một lớn dần lên. Chỉ vì sai lầm năm xưa mà tôi đã đánh mất đi hạnh phúc.

    Bài liên quan:

    Tình cũ quay về, có nên phụ bạn trai?

    Yêu em 1 năm anh chưa quên tình cũ

    Ám ảnh vì bạn gái bị tình cũ xâm hại

    Khi vợ đi chơi với người tình cũ


    Và ngày hôm nay tôi lại tiếp tục phạm phải một sai lầm nữa. Tôi thực sự mong mọi người hãy cho tôi một lời khuyên, hãy vẽ ra cho tôi một con đường có lối thoát.

    Tôi đang có bầu 2 tháng với người tình cũ. Mọi chuyện bắt nguồn từ việc chồng tôi đi du học bên Pháp 3 năm. Vì tình hình học cấp bách nên cưới nhau xong được 1 tháng là anh ấy đi. Trước khi đi chúng tôi muốn cố gắng có con luôn để nếu có con thì tôi ở nhà cũng đỡ buồn. Nhưng trời không chiều lòng người, tôi đã không thụ thai trước khi chồng rời đi nước ngoài. Bởi thế, hơn 2 năm chồng xa nhà tôi cô quạnh vô cùng. Một người phụ nữ vừa mới lấy chồng không được bao lâu đã phải xa chồng đằng đẵng là một nỗi bất hạnh thực sự lớn.

    Để quên đi nỗi nhớ chồng, tôi quyết định thường xuyên gặp gỡ những người bạn cũ để trò chuyện tâm sự. Tình bạn, sự hồn nhiên vui vẻ như ngày còn học đại học khiến tôi khuây khỏa đi rất nhiều. Thế rồi trong một lần đi họp lớp đại học, tôi gặp lại người yêu cũ của mình. Điều bất ngờ là đến giờ anh ấy vẫn chưa lập gia đình.

    [​IMG]

    Gặp lại tình cũ, tôi và anh đã ngoại tình với nhau (Ảnh minh họa)

    Thực ra trước đây khi bắt đầu nhận lời yêu chồng tôi bây giờ, anh không cho tôi đi họp lớp nguyên nhân cũng chỉ vì sợ tôi gặp lại người yêu cũ. Cả ba chúng tôi là bạn, học cùng lớp đai học và ngày đó, người mà tôi yêu không phải chồng tôi bây giờ. Khi tôi chia tay với người yêu cũ một thời gian tôi mới nhận lời yêu anh. Chồng tôi sợ những lần tôi đi họp lớp sẽ gặp lại tình cũ nên anh không cho đi. Chỉ có giờ khi anh ở nước ngoài, vì buồn chán nên tôi mới tự ý đi họp lớn. Hơn nữa, tôi nghĩ rằng chuyện quá khứ đã mãi mãi là quá khứ. Ai cũng có gia đình, có cuộc sống riêng của mình nên không còn quan trọng nữa.

    Nào ngờ đâu lần gặp gỡ đó mới cho tôi biết mình bị lừa. Hóa ra năm xưa, hiểu lầm khiến tôi chia tay bạn trai của mình chính là do chồng tôi gây nên. Cũng chính vì điều này mà chồng tôi rất sợ tôi gặp lại người cũ vì sợ câu chuyện sẽ sáng tỏ. Người yêu cũ của tôi nói rằng sau khi chúng tôi hiểu lầm và chia tay một thời gian anh ấy đã biết nguyên nhân là do chồng tôi. Nhưng khi ấy vì thấy tôi đã nhận lời yêu và chuẩn bị cưới chồng tôi bây giờ nên anh ấy đành buông xuôi. Bao nhiêu năm qua anh ấy chưa quên được tôi nên vẫn chưa lập gia đình.

    Nghe người yêu cũ nói lại mọi chuyện tôi cảm thấy xót xa vô cùng. Quả thực, không thể nào dùng tình yêu với chồng hiện tại của tôi để so sánh với người đó. Tôi yêu người đó rất nhiều nhưng vì hiểu lầm mà chúng tôi mất nhau. Khi biết chồng mình đã dùng thủ đoạn để chia rẽ tình cảm của hai chúng tôi, tôi cảm thấy khinh chồng mình vô cùng. Đặc biệt, khi biết người yêu cũ vẫn chưa lấy vợ vì mình, bao nhiêu nỗi nhớ nhung, xót xa lại trào lên trong tôi.

    Sau lần gặp gỡ đó, chúng tôi thường xuyên gặp nha hơn. Và rồi đúng như người ta nói, tình cũ không rủ cũng đến. Bao năm xa cách, sự tủi hờn vì bị chia tay trong lừa dối đa xkhieens chúng tôi hòa vào nhau. Chồng không có nhà là điều kiện thuận lợi để cho tình cảm năm xưa sống dậy. Chúng tôi cặp bồ với nhau.

    Càng ở bên người tình cũ tôi càng nhận ra là mình không yêu chồng. Cái ấn tượng về việc anh ấy đã gây hiềm khích với chúng tôi khiến tôi và người yêu cũ chia tay càng làm tôi không còn chút tình cảm nào với chồng. Người tình cũ của tôi vẫn yêu tôi tha thiết. Anh ấy nói rất đau khổ khi biết tôi lấy người đó nhưng vì chuyện đã an bài rồi nên anh đành chấp nhận. Giờ đây gặp lại nhau, biết mối quan hệ này là sai trái nhưng vì tình cảm quá đong đầy nên anh ấy không kiểm soát được mình. Nghe những gì anh ấy nói tôi chỉ biết khóc. Tôi không nghĩ cuộc đời mình có ngày lại rơi vào hoàn cảnh này chỉ vì sự lừa gạt của chồng tôi.

    [​IMG]

    Tôi có thai với người tình cũ và tôi muốn ly hôn với chồng (Ảnh minh họa)

    Thế rồi tôi có bầu. Tất nhiên đứa con là của người tình cũ. Anh ấy nói rằng chúng tôi hãy đến bên nhau, điều đó không phải là phản bội chồng mà là quay trở lại với vị trí mà lẽ ra chúng tôi cần phải có. Chính chồng tôi là người cướp đi hạnh phúc của chúng tôi. Anh cũng phân tích cho tôi thấy rằng là đàn ông, ở bên nước ngoài 3 năm, có tiền của, thật khó tin cho chuyện chồng tôi cũng chung thủy với tôi. Vì vậy, tốt nhất là tôi nên quyết định ly hôn với chồng, sau đó tôi và anh ấy sẽ đến bên nhau, cùng nhau sống hạnh phúc và nuôi dạy đứa con. Giờ đứa bé đã hình thành, bỏ đi đứa bé thì quá tàn nhẫn trong khi cả tôi và anh đều yêu nhau như vậy. Vậy thì tại sao kết tinh của tình yêu đó lại bị vứt bỏ trong khi tôi lại không yêu chồng? Nếu tôi không ly hôn thì chồng tôi cũng không để tôi yên với đứa bé ấy.

    Tôi thực sự băn khoăn rất nhiều. Đúng là chồng tôi có lỗi với tôi ngày trước nhưng khi về làm chồng anh ấy cũng là một người chồng tốt. Có lẽ năm xưa vì quá yêu tôi nên anh ấy mới ích kỉ như vậy. Nhưng hiện giờ tôi không còn yêu anh ấy nữa và tôi đang mang trong mình giọt máu với người tình cũ. Anh ấy cũng rất yêu tôi và đang chờ đợi để cưới tôi nếu tôi chịu ly hôn với chồng. Nếu tôi ly hôn, tôi có sai không?

    Linh Chi (mimoza84@...)


    Xem thêm chủ đề: nguoi tinh cu, lua gat tinh yeu, cap bo, ngoai tinh, phan boi, ly hon, xa chong, co don, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bị chồng lừa, tôi cặp với tình cũ

Share This Page