Sợ có thai vì "con giống" quá khỏe

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 9, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 252)

    Xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the!

    Cháu có một chút thắc mắc mong chuyên mục giải đáp giúp cháu.

    Bài liên quan:

    Bao cao su có lợi cho “cô bé”

    Dùng bao cao su vẫn chậm kinh 6 ngày?

    Bao cao su có diệt được tinh trùng?

    Đếm bao cao su biết chồng ngoại tình!


    Cháu và bạn trai cháu vừa quan hệ hôm qua, sau ngày cháu hết kinh khoảng 15-16 ngày. Chúng cháu quan hệ có dùng bao cao su, nhưng ban đầu anh ấy không dùng đến bao và đưa vào "cô bé" của cháu. Sau đó thì anh ấy rút ra rồi đeo bao cao su vào. Và khi xuất tinh, anh ấy đã xuất tinh ngoài nhưng vẫn có 1 chút tinh trùng chảy ra nhưng chúng cháu không rõ là có chảy vào “cô bé” của cháu không. Liệu như vậy tinh trùng đó chảy vào “cô bé” cháu không ạ và cháu có nguy cơ có thai cao không? Vì tinh trùng của anh ấy khá mạnh.

    Anh ấy bảo cháu nên đi mua thuốc tránh thai, nhưng nếu uống thuốc như thế thì có tác hại sau này không ạ? Mong chuyên mục giải đãp giúp cháu! Cháu xin chân thành cảm ơn! (Cháu gái)

    Trả lời:

    Cháu gái thân mến! Cảm ơn cháu đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của cháu, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Quan hệ tình dục không an toàn sẽ phải đối diện với những tình huống ngoài mong đợi như nhiễm bệnh tình dục hoặc có thai ngoài ý muốn (Ảnh minh họa)

    Theo những gì cháu chia sẻ thì các cháu đã sử dụng bao cao su không đúng cách. Bao cao su cần phải được đeo vào ngày từ đầu cuộc “yêu” chứ không phải là “gần gũi” một lúc rồi mới đeo bao ở giai đoạn cuối. Nhiều người lầm tưởng rằng bao cao su chẳng khác nào chiếc túi để đựng tinh trùng vì thế tới khi gần “xuất binh” mới sử dụng bao cao su. Đó là một cách làm hoàn toàn sai.

    Trong quá trình quan hệ, dù chưa xuất tinh nhưng do hưng phấn nam giới vẫn có thể tiết chất nhờn. Trong chất nhờn đó có một lượng “con giống” nhất định và nếu như không có bao cao su bảo vệ thì chuyện mang thai ngoài ý muốn là hoàn toàn có thể xảy ra. Ở trường hợp của cháu, chẳng những trước đó các cháu không dùng “bao” ngay từ đầu mà sau khi “yêu”, cháu còn thấy có những biểu hiện của việc tinh trùng chảy ra ngoài thì có nguy cơ mang thai khá cao. Dùng bao cao su mà tinh trùng vẫn lọt ra ngoài có nghĩa là quá trình sử dụng đã không an toàn và tất nhiên sẽ có thể xảy ra trường hợp tinh trùng đã có ở trong “cô bé”. Khi đó cháu có thể sẽ mang thai. Chuyện tinh trùng của anh ấy mạnh hay yếu bản thân cháu cũng không thể đưa ra kết luận chính xác được và dù điều đó có đúng hay không thì cháu vẫn có nguy cơ mang thai ngoài ý muốn.

    [​IMG]

    Phải thật hạn chế số lần uống thuốc tránh thai khẩn cấp nếu không muốn phải đối diện với nguy cơ vô sinh. Mà muốn như thế, cháu và bạn trai nên tuân thủ quy trình dùng bao cao su đúng cách! (Ảnh minh họa)

    Nếu như thời gian quan hệ của cháu còn nằm trong giới hạn cho phép của thuốc tránh thai khẩn cấp thì cháu nên mua thuốc tránh thai khẩn cấp để ngăn ngừa khả năng xấu trong lần này. Tất nhiên, thuốc tránh thai khẩn cấp là một thứ có hại và không nên lạm dụng nhưng trong những trường hợp như thế này có thể sử dụng được. Thuốc tránh thai khẩn cấp không được uống quá 2 viên/tháng đối với loại vỉ 1 viên và 4 viên/tháng đối với loại vỉ 2 viên, cháu đừng vượt mức quy định đó là được. Phải thật hạn chế số lần uống thuốc tránh thai khẩn cấp nếu không muốn phải đối diện với nguy cơ vô sinh. Mà muốn như thế, cháu và bạn trai nên tuân thủ quy trình dùng bao cao su đúng cách!

    Chúc cháu mạnh khỏe và hạnh phúc!

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Sợ có thai vì "con giống" quá khỏe

Share This Page