Sống kiếp vợ hờ vì tiền liệu có đáng?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 8, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 357)

    Sau khi bài viết Đời tôi không thể lấy chồng nghèo được đăng tải trên Tình yêu giới tính, chia sẻ về tâm sự của một người phụ nữ sợ cái nghèo, chấp nhận một cuộc sống không danh phận với người đàn ông có vợ chứ không thể lấy chồng nghèo.

    Bài liên quan:

    Lấy chồng nghèo khổ lắm ai ơi

    Vợ vừa nghèo, vừa già, tôi không còn yêu

    Chạy theo tình mới vì chồng quá nghèo

    Làm vợ bé còn hơn lấy chồng nghèo


    Eva.vn nhận được rất nhiều những ý kiến, chia sẻ của độc giả, xin trích dẫn để bạn đọc cùng suy ngẫm:

    Phạm Thị Thanh (thanh_hoa1299@...)

    Từ bỏ tình yêu chân thật để làm người thứ 3, để có được cuộc sống đầy đủ về vật chất, theo tôi mỗi con người có cách sống cho riêng mình, có người đặt cuộc sống tâm hồn cao hơn cuộc sống vật chất nhưng có người lại chọn cách như bạn.

    Nói gì thì nói cuộc sống tốt đẹp hay hẩm hưu đều do con người ta quyết định cả. Xã hội ngày nay không cấm người dân làm giàu, chỉ có điều người dân có biết làm giàu bằng tài năng và nội lực của chính bản thân mình hay không?

    Rất nhiều đôi vợ chồng đã làm giàu từ hai bàn tay trắng. Bởi vì họ thuận vợ thuận chồng tát bể đông cũng cạn. Còn cuộc sống không muốn vất vả lại đòi vương giả như bạn thì chỉ là cuộc sống nô lệ cho đồng tiền và vật chất mà thôi. Nếu ai cũng có ý nghĩ về hạnh phúc như bạn thì xã hội đâu còn là đạo lý, đâu còn là tình người, đâu còn là tấm gương tốt để thế hệ tương lai lựa chọn cho tình yêu cao đẹp của mình?

    Danh ngôn có câu: Không có trái tim giàu thì giàu có chỉ là tên ăn mày bẩn thỉu.

    [​IMG]

    Từ bỏ tình yêu chân thật để làm người thứ 3, để có được cuộc sống đầy đủ về vật chất, có đáng hay không? (Ảnh minh họa)

    Nguyễn Bá Quyên (quyennguyen13051982@...)

    Bạn đang tự đắc thắc với lựa chọn của mình vào thời điểm này thôi vài năm nữa ai sẽ trả lời cho con bạn rằng bố con làm gì ở đâu. Bạn chịu được tiếng không chồng nhưng con bạn sẽ không chịu được điều đó đâu. Đó sẽ là câu hỏi mà con bạn sẽ hỏi bạn đến hết cuộc đời bạn... Không lẽ bạn nói với con rằng vì bạn cần cuộc sống giàu có nên lấy người có gia đình rồi à? Trong cuộc sống sự lựa chọn điều gì đó không bao giờ là cho riêng bản thân mình nhé bạn. Chúc bạn vui.

    Đặng Thương (mua_khoc_thuongthuong92@...)

    Hoàn cảnh của em cũng gần giống như chị. Em và bạn ấy bằng tuổi nhau chỉ 21, 22 tuổi nhưng cũng yêu nhau được 4, 5 năm rồi. em cũng muốn giúp bố mẹ vì gia đình cũng không khá giả. Em đã đi làm công việc công sở nên cũng không vất vả. Anh lại làm công việc chân tay vất vả, nặng nhọc, dù rất yêu nhưng nghĩ đến cảnh sau này mà em chán nản. Bố mẹ bạn ấy còn gọi điện nói em và bạn ấy không hợp tuổi nhau nữa làm em càng buồn hơn. Bạn ấy nói nếu em yêu bạn ấy thì không nghĩ chuyện bố mẹ bạn ấy nữa nếu không thì có thể ra đi. Em cũng không biết làm thế nào nữa. Nếu cưới bây giờ thì còn rất trẻ. Yêu nhau lâu hiểu hết rồi lấy nhau về còn gì mà tìm hiểu nữa lại nhanh chán .

    Phương Thảo (phuongthao.vtv2010@...)

    Tôi đồng ý với cách sống và quan điểm sống của bạn. Con người ta chỉ được sinh ra một lần hãy sống sao cho bản thân mình cảm thấy hài lòng và mãn nguyện. Còn mọi lời đồn đại hay trách móc bạn cũng chỉ là những lời ghen tuông với cuộc sống mà bạn đang được hưởng. Hãy cố gắng lên và sống bạn nhé. Chúc bạn hạnh phúc.

    Phàn Lê Huê (Phanlehue@...)

    Bạn coi chừng sẽ phải trả giá, bị quả báo vì suy nghĩ thiển cận, nông nổi này. Đời bạn còn dài, bạn đừng vội tự đắc bạn ơi. Chưa chắc gì bạn sẽ hưởng được sự may mắn sung sướng nầy một cách vững bền đâu khi mà bạn sống thiếu đạo đức, cướp chồng người. Muốn được vinh hoa phú quí sao bạn không tự làm, không tự đứng trên đôi chân của mình mà sống bám vào người có vợ? Bạn muốn hưởng thành quả của vợ con người ta ư? Lỡ mai kia mốt nọ anh chàng phụ bạc vợ ấy bị trời phạt, làm ăn thua lỗ, bị phá sản lụi bạị thì bạn có còn hưởng mãi sự sang giàu này không? Lúc đó bạn tính sao? Lại cặp kè ông có vợ khác à? Người phản bội vợ thì cũng có thể phản bội bạn, “trai năm thê bảy thiếp” mà. Chuyện này tôi đã thấy nhiều ở xóm tôi và ở chỗ làm của tôi rồi bạn ạ!

    [​IMG]

    Vợ chồng nghèo đồng lòng tương lai chắc chắn sẽ tươi đẹp hơn (Ảnh minh họa)

    Ban Mai (forgetmenot17279@...)

    Mình là phụ nữ nên cũng hiểu những nỗi lo của bạn. Tuy nhiên hiện tại con bạn còn nhỏ cháu chưa biết nhiều nên bạn cảm thấy đầy đủ vật chất là tốt. Tuy nhiên sau này cháu lớn lên, cháu sẽ hỏi nhiều về cha. Khi đi học, cháu sẽ so sánh cha mình và cha các bạn, liệu tâm lý cháu có phát triển bình thường như những đứa trẻ khác không?

    Vân (flemto@...)

    Đời không như mơ, trăm cặp vợ chồng nghèo thì chỉ có 1 là giàu, còn lại vẫn thế mà ngày càng túng quẫn. Một người con gái tốt bụng, hết lòng vì chồng nhưng vì cái nghèo mà càng ngày càng già, càng xấu. Bạn hỏi chồng người đó khi gặp cô nào đó mặn mà hơn thì họ có muốn ngoại tình không? Bạn nên nhớ rằng đàn ông tốt không có nhiều đến thế mà tình cảm vốn không phải là cái lý trí có thể kiềm giữ được. Cô gái muốn tìm tương lai đổi đời, điều đó chẳng sai. Chỉ sai vì cô ấy chọn người đã có chồng.

    Summer (phuongminh1511@...)

    Hiện tại bạn đang hài lòng nhưng tương lai thì không biết ra sao. Hi vọng bé nhà bạn sẽ làm được những điều kì vĩ, đức năng thắng số...

    Trường (mrtruong.atc@...)

    Bây giờ anh ấy nghèo nhưng chưa chắc tươg lai anh ấy nghèo đâu bạn.


    Xem thêm chủ đề: ke thu ba, tham tien, pha hoai hanh phuc gia dinh, ham vat chat, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Sống kiếp vợ hờ vì tiền liệu có đáng?

Share This Page