Bước đi chiến lược của HKPhone với đại sứ Đan Trường

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 8, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 326)

    Quyết định mời nam ca sĩ Đan Trường trở thành đại sứ thương hiệu có thể coi là bước đi chiến lược giúp HKPhone chiếm cảm tình của người dùng trong nước.


    Không chỉ chú trọng vào việc đưa ra các smartphone tốt ở mức giá rẻ, HKPhone hôm nay cho thấy nỗ lực chiếm cảm tình của người dùng trong nước khi thông báo ca sĩ Đan Trường trở thành đại sứ thương hiệu chính thức. Nam ca sĩ nổi tiếng sẽ đồng hành với HKPhone trong các hoạt động quảng bá sản phẩm cũng như tiếp cận tốt hơn tới tầng lớp người dùng trẻ, năng động.

    [​IMG]

    Hãng điện thoại thương hiệu Việt HKPhone đã mời Đan Trường làm đại sứ thương hiệu.


    Động thái mới của HKphone gây nhiều bất ngờ bởi đây lần đầu tiên một hãng điện thoại thương hiệu Việt "chịu chi" cho việc mời đại sứ thương hiệu nổi tiếng.

    Hướng đi mới của hãng được coi là khá đúng đắn bởi trong thời kỳ cạnh tranh khốc liệt ở phân khúc điện thoại thông minh giá rẻ, việc có người đại diện nổi tiếng sẽ giúp HKPhone nâng tầm thương hiệu và tự tách mình ra khỏi phần còn lại. Ngoài chất lượng sản phẩm được đảm bảo, người dùng sẽ cảm thấy tin tưởng và gần gũi hơn nhiều khi tiếp xúc với hình ảnh HKPhone gắn liền với ca sĩ Đan Trường.

    Trả lời báo giới về lý do nhận lời làm đại sứ thương hiệu HKPhone, nam ca sĩ cho biết: “Đan Trường thấy mình và HKPhone có nhiều điểm tương đồng. Bản thân Đan Trường sống thực tế, không thích phô trương, còn đây là thương hiệu điện thoại cung cấp các sản phẩm phù hợp với tất cả mọi người, mọi tầng lớp. Do vậy Đan Trường quyết định trở thành đại sứ thương hiệu của HKPhone, cùng hãng xây dựng hình ảnh trẻ trung, năng động và rất vì công chúng như tiêu chí từ trước tới nay của cả đôi bên”.

    Trong vài năm trở lại đây, người tiêu dùng Việt Nam đã quen thuộc với những chiếc điện thoại thông minh mang thương hiệu HKPhone. Mong muốn cung cấp cho người tiêu dùng trong nước các dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng cao với giá thành rẻ nhất, hãng đã nỗ lực đầu tư mở rộng, phát triển một cách nhanh chóng và hiệu quả.

    [​IMG]

    Đan Trường cho biết, anh và HKPhone có nhiều điểm tương đồng.


    Sau hơn 2 năm có mặt tại Việt Nam, đến nay HKPhone đã phát triển thành thương hiệu quy mô lớn với hơn 120 showroom bán lẻ chuyên biệt, chỉ cung cấp duy nhất sản phẩm, dịch vụ của HKPhone; 4 Trung tâm bảo hành lớn tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. HCM với những dịch vụ hậu mãi tốt nhất cho khách hàng như: Cam kết 100% Hài Lòng, Cam kết giá rẻ nhất, Gian hàng đảm bảo…Xem thêm thông tin về các hoạt động mới nhất của Đan Trường và HKPhone tại đây.

    Bảo Linh

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Bước đi chiến lược của HKPhone với đại sứ Đan Trường

Share This Page