Méo mặt vì những đêm tân hôn nhớ đời

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 8, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 340)

    Đêm tân hôn là một ngày trọng đại của cuộc đời. Nó mở đầu cho một cuộc sống hôn nhân của hai vợ chồng. Và vì ý nghĩa đó, nó thực sự là khoảnh khắc thiêng liêng với mỗi cặp vợ chồng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có một đêm tân hôn diễn ra như mong đợi. Đôi khi nó là những đêm tân hôn nhớ đời theo một cách khác:

    Bài liên quan:

    Đêm tân hôn gọi nhầm tên vợ

    Đêm tân hôn chồng bắt "yêu" 5 lần

    Đêm tân hôn ăn tát vì chê chồng "yếu"

    Đêm tân hôn


    Giữa đêm tân hôn, vợ chạy ra khỏi phòng la oai oái

    Đã gần 2 tháng trôi qua kể từ ngày vợ chồng Thủy, Tùng cưới nhau. Cuộc sống bên nhà chồng Thủy đã dần thích nghi nhưng cô chưa thể nào xóa bỏ được sự ngại ngần của mình từ sau đêm tân hôn. Với cô, đêm tân hôn không phải là kỉ niệm về sự ngọt ngào, lãng mạn mà là một nỗi xấu hổ với mọi người.

    Thủy vốn là cô tiểu thư nhút nhát và yếu đuối. Trong cuộc sống hàng ngày cô cũng vốn không chịu được việc nặng nhọc. Hễ chỉ bị thương nhẹ ở chân, tay là cô đã không chịu nổi mà la lên oai oái. Vì thế, khi chuẩn bị kết hôn, niềm hạnh phúc duyên mới của cô luôn đồng hành với một nỗi sợ hãi mang tên: Đêm tân hôn!

    Thủy biết đêm “đầu tiên” đó sẽ rất đau và chảy máu nữa. Chỉ nghĩ tới điều đó thôi cô đã sợ. Cũng chính vì sợ hãi mà suốt mấy năm yêu nhau không bao giờ Thủy co anh Tùng động đến người. Nhưng dù sợ thì chuyện gì tới cũng phải tới. Sau một ngày cưới với bao việc bận rộn và lễ nghi, cuối cùng vợ chồng cô cũng có thời gian riêng tư để bên nhau.

    Thủy cảm nhận được sự thiêng liêng của đêm đầu tiên đó, cô thấy hồi hộp và lo sợ. Cô đã chủ động tâm sự với chồng để anh hiểu được cảm giác của mình. Biết vợ lo sợ nên anh Tùng rất nhẹ nhàng, âu yếm vợ từng ly từng tí một. Anh gợi hứng cho cô để cô dễ dàng nhập cuộc hơn. Nhưng tới khi bước vào giai đoạn “quyết định”, do là lần đầu nên Thủy bị chảy máu và rất đau đớn. Vốn không quen chịu đau, cô hét lên: “Ối mẹ ơi cứu con với”. Nhìn thấy vài giọt máu đỏ trên giường, sợ quá, Thủy quấn lấy cái chăn chạy ngay vào nhà tắm để trốn tránh. Nhưng khổ một cái, nhà chồng Thủy không xây nhà tắm ở trong phòng mà ở bên ngoài hành lang. Vậy là cô vừa quấn chăn vừa lao ra nhà tắm đóng sầm cửa lại.

    [​IMG]

    Đêm tân hôn nhớ đời vì vợ la oai oái (Ảnh minh họa)

    Cả nhà được một phen náo loạn vì Thủy. Cô cũng không hiểu nổi vì sao mình lại chạy ra ngoài như thế. Cô chỉ thấy sợ hãi khi ở bên chồng vì đau quá. Bố mẹ chồng, em chồng đứng ngoài cửa phòng tắm lớn tiếng gọi càng làm cho Thủy sợ hãi. Ngày đầu tiên làm dâu với cô trở thành bi kịch. Cũng may, chồng cô “giải nguy” cho bằng cách nói khéo: “Vợ con bị đau bụng quá nên chạy vào nhà vệ sinh ấy mà. Bố mẹ không phải lo đâu”. Dù lời giải thích được đưa ra để bao biện nhưng ai cũng tủm tỉm đi về phòng. Còn Thủy kể từ hôm đó đến nay cô vẫn chưa hết xấu hổ vì vụ động trời đêm tân hôn.

    “Yêu” tranh thủ đêm tân hôn vì phải xa nhau sau khi cưới

    Sơn là bộ đội chuyên nghiệp đóng quân xa nhà. Vì thế, từ ngày yêu nhau cho tới khi cưới Sơn và Lan gặp nhau được rất ít. Tình yêu hơn 2 năm chủ yếu được duy trì qua những cuộc điện thoại, những lần về phép tranh thủ. Nhưng bằng sức mạnh của tình yêu, bằng tình cảm chân thành mà hai người vẫn đi đến cùng được con đường hạnh phúc. Để chuẩn bị cho lần ngày quan trọng nhất cuộc đời mình, Sơn chỉ xin đực nghỉ 1 tuần để về. Và quãng gian ngắn ngủi đó với đôi vợ chồng mới cưới đó ngắn chẳng tày gang.

    Về trước ngày cưới 3 hôm để ổn định sức khỏe và lo chuẩn bị một số việc cần thiết. Vậy là tính tới đêm tân hôn, Sơn chỉ còn 2 ngày nữa lại phải xa vợ để lên đơn vị nhận nhiệm vụ. Yêu xa biết bao nhung nhớ, vừa mới cưới nhau đã phải vội xa khiến hai vợ chồng nghẹn ngào không nói lên lời. Đêm tân hôn, lần đầu tiên hai vợ chồng có cơ hội bên nhau nhưng cứ nghĩ tới việc sẽ phải xa nhau sau 2 ngày sắp tới cả Sơn và Lan đều thoáng chút buồn.

    [​IMG]

    Vợ phát ốm sau đêm tân hôn vì phải "yêu" quá nhiều (Ảnh minh họa)

    Yêu nhau hơn 2 năm nhưng Sơn và Lan chưa một lần đi quá giới hạn. Hoàn cảnh xa xôi không cho phép, hơn nữa bản thân hai người cũng muốn giữ điều quý giá đó cho ngày cưới. Vì vậy trong đêm tân hôn, cảm xúc sung sướng hạnh phúc của Sơn không thể nào tả nổi. Bao nhớ nhung, khao khát Sơn dồn cả vào cho “chuyện ấy”.

    Thật may mắn là lần đầu tiên của hai người diễn ra khá suôn sẻ nhưng với Sơn bằng đó là chưa đủ. Anh còn muốn nhiều hơn thế. Sơn cố gắng thuyết phục vợ đồng ý “chiều” anh thêm…2 lần nữa. Dù rất mệt mỏi sau một ngày cưới xin bận rộn, lại thêm lần đầu cũng khá đau đớn nhưng Lan không dám từ chối. Phần vì thương chồng chịu thiệt thòi, chỉ 2 ngày nữa đã phải xa vợ, phần vì sợ anh buồn nếu bị từ chối ngay trong đêm đầu tiên với vợ nên chị cố gồng mình lên để “chiều chồng”. Cuối cùng đêm hôm đó kết thúc với 3 lần “giao lưu” của vợ chồng Sơn và Lan.

    Trước khi cưới do tất bật, chạy ngược, chạy xuôi chuẩn bị, đêm tân hôn lại phải “cố” khiến ngày hôm sau chị Lan lăn ra ốm. Nhìn cảnh vợ mệt mỏi nằm trên giường Sơn lại chảy nước mắt vì thương vợ. Với cả hai vợ chồng anh, đêm tân hôn thật sự là một đêm tân hôn nhớ đời nhưng đáng nhớ theo một nghĩa khác thường.


    Xem thêm chủ đề: dem tan hon nho doi, dem tan hon, chuyen ay, tinh duc, lan dau tien, vo chong, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Méo mặt vì những đêm tân hôn nhớ đời

Share This Page