Ưu đãi người dùng Samsung với thẻ SmilesCard 

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 8, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 334)

    Nhân sự kiện Galaxy Note 3 ra mắt thị trường, Samsung Việt Nam liên kết với nhà phát hành thẻ tiêu dùng thông minh SmilesCard mang đến cho khách hàng đang sử dụng điện thoại Samsung những đặc quyền hấp dẫn từ ngày 5/10.


    SmilesCard được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn thẻ ngân hàng, tích hợp nhiều chức năng như tích lũy điểm, quy đổi điểm, giảm giá, đóng góp từ thiện với tiêu chí tiết kiệm, tối ưu hóa sự thuận lợi khi sử dụng. Chủ thẻ sẽ được hưởng nhiều đặc quyền tại bất kỳ điểm bán lẻ tham gia hệ thống SmilesCard.

    [​IMG]

    Vào Samsung Apps để cài eSmilesCard.


    Do sự tiện lợi của SmilesCard trên thị trường, nên gay khi ra mắt điện thoại Galaxy Note 3, Samsung Việt Nam đã quyết định chọn SmilesCard là đơn vị liên kết để mang đến cho khách hàng những ưu đãi hấp dẫn tại một số điểm ăn uống và mua sắm chất lượng. Đây cũng là chương trình sóc khách hàng hiệu quả thông qua dịch vụ tích lũy, giảm giá và quy đổi điểm mà hệ thống thẻ SmilesCard mang lại.

    Đơn cử thay vì phải bỏ ra 2 triệu đồng để sở hữu một đôi giầy T&T, nhưng nếu chủ thẻ SmilesCard và dùng điện thoại Samsung sẽ tích lũy được 30% tức 600.000 đồng vào thẻ và có thể dùng số tiền này để quy đổi (thanh toán) cho lần mua tiếp theo.

    [​IMG]

    Một số thương hiệu còn giảm giá lớn lên đến 20% và tích lũy thêm từ 10%. Những thương hiệu ưu đãi dành cho người dùng rất đa dạng, đã khẳng định được chất lượng dịch vụ trong thời gian qua. Về dịch vụ mua sắm có giầy da T&T, thời trang Le’Tengo, thế giới trẻ em Disney Baby. Ẩm thực phong phú với mì Hàn Quốc, kem N2 Heaven, xiên nướng Nhật Bản UMai, Gala Buffet...

    Thay vì sử dụng cùng một dịch vụ với số tiền phải bỏ ra nhiều hơn, không cần phải tốn thời gian và công sức đi săn voucher giảm giá, chỉ với chiếc điện thoại Samsung có cài đặt eSmilesCard và có tài khoản, người dùng sẽ tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể cho chính những dịch vụ đó.

    [​IMG]

    Quy trình cài đặt, đăng ký, tích lũy và quy đổi điểm SmilesCard đơn giản, nhanh chóng.


    Thao tác đơn giản, nhanh gọn, người dùng chỉ cần thực hiện thành công như hướng dẫn để cài đặt là có thể tham gia tích lũy điểm cũng như quy đổi điểm tại các thương hiệu tham gia đợt ưu đãi. Samsung và SmilesCard hy vọng sẽ giúp người dùng tiết kiệm được một khoản lớn chi tiêu mà vẫn hài lòng với chất lượng dịch vụ.

    Chỉ cần một thẻ thành viên SmilesCard, người dùng có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí thông qua việc tích lũy điểm và dùng điểm tích lũy thanh toán hóa đơn khi sử dụng dịch vụ tại các thương hiệu có tham gia hệ thống của SmilesCard. Mỗi điểm tích lũy tương đương với 1 đồng.

    Khách hàng đăng ký mở thẻ và xem thêm các ưu đãi khác tại http://smilescard.vn hoặc SmilesCard Apps.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Ưu đãi người dùng Samsung với thẻ SmilesCard 

Share This Page