Trang Gia đình - Sức khỏe đổi tên thành Đời sống

Discussion in 'Sống khỏe' started by bboy_nonoyes, Oct 8, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 336)

    Sự thay đổi bắt đầu từ sáng 8/10 nhằm giúp độc giả dễ dàng theo dõi thông tin theo chủ đề và cung cấp thêm nhiều tin bài có giá trị.


    Trang Đời sống về cơ bản vẫn giữ diện mạo của trang Gia đình - Sức khỏe, quy hoạch lại các chuyên mục theo hướng tập trung hơn, bao gồm Nhịp sống, Sức khỏe, Gia đình, Mẹ và bé, Giới tính, Nội trợ, Nhà đẹp và Du học. Trong đó Nhịp sống là chuyên mục chuyển tải những bài viết chân dung cuộc sống và con người. Chuyên mục Gia đình, Nội trợ, Giới tính cung cấp thông tin về tình yêu hôn nhân, các vấn đề giới tính, những mối quan hệ trong gia đình, kinh nghiệm nuôi dạy con cái, bếp núc và mẹo sử dụng vật dụng hiệu quả...

    [​IMG]

    Mẹ và bé vẫn là sân chơi của các gia đình để chia sẻ hình ảnh, video về con cái. Trẻ thơ luôn là mối quan tâm hàng đầu của cả gia đình và là niềm tự hào của bố mẹ. Bạn đọc có thể tham khảo ở đây những kinh nghiệm chăm sóc nuôi dưỡng trẻ nhỏ, mua sắm đồ dùng con nít, bài học cho con trẻ...

    Chuyên mục Sức khỏe tiếp tục cung cấp nhiều thông tin thường thức về y tế sức khỏe như một bệnh viện online, là cầu nối tư vấn giữa bác sĩ và độc giả.

    Đội ngũ chuyên gia cộng tác cùng VnExpress.net sẵn sàng giúp bạn giải đáp những thắc mắc về tình yêu hôn nhân gia đình, nhà cửa phong thủy, tư vấn tâm lý sức khỏe, tuổi dậy thì, nuôi dạy con cái... Độc giả có thể bấm vào phần Gửi thư tòa soạn ở bên phải trang hoặc gửi về địa chỉ mail [email protected]. Các chuyên gia tư vấn sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất.

    Ban Đời Sống

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Trang Gia đình - Sức khỏe đổi tên thành Đời sống

Share This Page