Sắp cưới nhưng vẫn là vợ hờ kẻ khác

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 8, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 287)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Hiện tại, tâm lý của em đang rất ổn định, em không biết phải làm như thế nào để thoát ra khỏi những rắc rối hiện tại này mong chị cho em lời khuyên.

    Bài liên quan:

    Mặc em cắm sừng, tôi vẫn yêu em

    Đớn đau tình tay ba ngang trái

    Vợ vừa nghèo, vừa già, tôi không còn yêu

    Bạn gái chán yêu vì quá nhiều tính xấu


    Năm nay em 25 tuổi, còn 2 tuần nữa thôi là em sẽ lên xe hoa rồi nhưng trong lòng em không được yên.

    Em và chồng chưa cưới của em yêu nhau từ khi còn là sinh viên. Chúng em ra trường và đi làm, hai bên gia đình cũng ủng hộ tụi em và quyết định tổ chức đám cưới cho hai đứa. Chồng chưa cưới của em hiền lành, thương em nhưng bù lại không giỏi giang bằng em, còn em thì ngang bướng và tinh nghịch hơn. Em có yêu chồng em, nhưng ở bên anh em không thấy những điều mới lạ, cũng có thể anh không có những thứ em cần.

    Đi làm, em thường hay làm việc với một anh phó phòng, anh ấy cởi mơ, hay kể chuyện hài và đặc biệt em tìm thấy sự mới lạ, ban đầu chỉ là sự quý trong vì tình anh em đồng nghiệp, nhưng đến khi tình cảm trong em cứ lớn dần lên. Anh ấy có vợ và một con gái rồi, cũng có qua lại với mấy người con gái khác vì công việc anh ấy phải đi công tác tỉnh nhiều. Vậy mà em vẫn cứ thích, vẫn cứ yêu, đến nay mối quan hệ này đã hơn một năm rồi. Anh ấy chăm sóc em, mua đồ ăn sáng cho em, đưa em đi ăn những món em thích, sắm quần áo, đồ trang sức, mỹ phẩm, quan tâm lo lắng cho em cả trong cuộc sống lẫn công việc,... anh nói rằng "Anh coi em như một người vợ của anh". Chúng em gọi nhau là vợ chồng. Nhưng anh vẫn luôn giữ quan điểm không bỏ gia đình để lấy em vì nếu anh làm như vậy thì sau này anh cũng có thể bỏ em.

    [​IMG]

    Vì cảm thấy mới lạ nên em bị cuốn vào cuộc tình với người đàn ông có vợ (Ảnh minh họa)

    Khi quen anh, trong lòng em không khi nào không day dứt, có những khi em tặc lưỡi cho qua "Kệ mọi thứ cứ tận hưởng những gì hạnh phúc rồi cái gì đến sẽ đến". Khi em chuẩn bị đám cưới, anh ấy quan tâm từ áo cưới, đi mua kem dưỡng da khi em đi chụp hình bị ăn nắng,...

    Em cứ mãi mộng mơ với cái niềm hạnh phúc vụng trộm đó. Dạo gần đây, em cứ hay nằm mơ, trong giấc mơ em bị đuổi giết, em gặp ác mộng, ngủ không ngon. Lên công ty em cứ sợ ánh mắt mọi người nhìn em dò xét vì tụi em cũng khá thân thiết.

    Chị Thanh Bình ơi! chị cho em lời khuyên với, em phải làm sao đây, đã mấy lần em quyết định dừng lại nhưng rồi em lại bị xiêu lòng với sự quan tâm đó. Em có nên chuyển chổ làm không? Em phải làm sao để quên đi những cảm xúc kia đây hả chị? Chị giúp em với nhé! Em đang rất cần những lời khuyên của chị em cám ơn chị nhiều lắm! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư chị hiểu rằng giờ đây em đang vướng vào một mối tơ vò của tình cảm. Em sắp cưới chồng, một người đàn ông tốt và yêu thương em nhưng em lại có quan hệ thân mật với một người đàn ông có vợ. Em không kiểm soát được tình cảm của mình, biết là sai trái nhưng em vẫn dấn thân vào.

    [​IMG]

    Hãy chấm dứt mối quan hệ đó và quay trở về với tình yêu của mình. (Ảnh minh họa)

    Không ai có thể giúp em lúc này ngoài chính bản thân em. Sự nhận thức đúng đắn sẽ giúp em có hành động phù hợp. Em biết thừa đó là chuyện không thể, không được phép vậy tại sao em vẫn làm? Em sẽ theo đuổi tình cảm này tới bao giờ và mọi chuyện sẽ đi về đâu. Vẫn biết tình cảm là điều khó nói nhưng tình cảm không đơn thuần chỉ chạy theo cảm xúc của con tim mà cần phải có cả lí trí. Lí trí không có nghĩa là em tính toán hơn thiệt trong tình yêu mà dùng lí trí để biết điều gì là đúng, là sai, là hợp với luân thường đạo lí hay trái với lẽ sống ở đời.

    Em đang không chỉ hại chính mình, làm tổn thương người chồng sắp cưới của mình mà còn làm khổ một gia đình khác. Một người vợ đang bị phản bội, những đứa con thơ không nhận được tình cảm trọn vẹn từ bố nó…Tất cả những con người tốt và vô tội đó đang bị thứ cảm giác nhất thời của em làm hại. Thực ra, cái cảm giác đó không phải là thực. Sự mới lạ không phải là tình yêu em ạ, nó chỉ là sự nông nổi nhất thời.

    Em yêu bạn trai nhiều năm, chắc chắn mất đi cảm giác mới lại. Còn với người đàn ông đó, em giống như kẻ chỉ đứng ngoài chiêm ngưỡng một ngôi nhà thì tất nhiên phải thấy nó đẹp, nó hào nhoáng. Nhưng nếu em cũng đi vào tận sâu bên trong, em cũng sẽ thấy những góc tối, thậm chí là xấu xí trong con người họ. Và trên hết là, một người đàn ông tử tế sẽ không bao giờ phản bội vợ, không bao giờ có quan hệ bất chính với một cô gái sắp lấy chồng, thậm chí còn ngang nhiên thừa nhận điều đó như một sự thách thức. Gã đàn ông như vậy chẳng đáng để yêu chứ đừng nói là để đánh đổi biết bao hạnh phúc hiện tại. Hắn cũng không bỏ vợ để lấy em, vậy thì em định sống kiếp già nhân ngãi non vợ chồng này đến bao giờ?

    Hãy chấm dứt mối quan hệ đó và quay trở về với tình yêu của mình. Em có thể thay đổi chỗ làm, thay đổi môi trường sống để không vương vấn thứ tình cảm lầm lạc ấy. Nhưng quan trọng hơn cả là em phải nhận thức được vấn đề. Chính sự thông suốt trong suy nghĩ mới là điều giúp em chấm dứt được tình cảm đó một cách hoàn toàn.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: yeu nguoi co vo, sap cuoi, phan boi, lua doi, tinh cam sai lam, sai lam trong tinh yeu, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Sắp cưới nhưng vẫn là vợ hờ kẻ khác

Share This Page