Nhịn tiểu để "yêu" khỏe hơn?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 7, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 305)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Tôi có một câu hỏi tế nhị, mong chuyên mục giải đáp giúp tôi!

    Hiện nay tôi đã 28 tuổi nhưng bây giờ có thể nói là mình mất cảm giác của người đàn ông. Tôi quen bạn gái 2 năm nay rồi. Cách đây khoảng 5 tháng chúng tôi quan hệ với nhau nhưng tôi rất xấu hổ vì "cậu bé" của tôi vừa chạm vào "cô bé" của người yêu tôi thì tôi đã xuất tinh và không thể quan hệ được nữa. Tôi có nghe một người bạn nói rằng trong lúc đi tiểu sẽ nín tiểu rồi sau đó tiếp tục làm như vậy sẽ quan hệ được lâu và tôi đã làm theo. Thời gian gần đây "cậu bé" của tôi không thể cương cứng được nữa cho dù cô ấy đã vuốt ve tôi và nhiều hành động khác nữa nhưng mà tôi không hề có cảm giác gì hết.

    Bài liên quan:

    Xuất tinh xong "cậu bé" vẫn cương cứng

    Quan hệ xong, đầu ngực bị cương cứng

    Uống nước giúp quý ông dễ dàng 'cương cứng'

    Khi cương cứng, 'cậu bé' có kích cỡ chuẩn là bao nhiêu?


    Vậy tôi mong chuyên mục tư vấn cho tôi giải pháp để khắc phục tình trạng này được không? Và tôi xin hỏi: tôi có khả năng phục hồi cương dương được không ạ? Tôi xin chân thành cảm ơn! (Bạn đọc)

    Trả lời:

    Bạn thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của bạn, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Trường hợp của bạn có thể xem là một triệu chứng rối loạn cương dương, “cậu bé” không thể cương cứng và xuất tinh sớm. Rối loạn cương dương thường có những biểu hiện sau:

    [​IMG]

    Vì lần đầu xuất tinh sớm nên tôi đã áp dụng cách nhịn tiểu để hi vọng kéo dài cuộc "yêu" trong những lần sau (Ảnh minh họa)

    - Dương vật hoàn toàn không cương cứng lên được

    - Khi mót tiểu thì dương vật cương cứng lên được nhưng khi quan hệ tình dục thì lại không đạt yêu cầu.

    - Dương vật đủ cương cứng để quan hệ tình dục nhưng đang quan hệ thì bị xìu xuống giữa chừng, chưa kịp xuất tinh hoặc xuất tinh sớm.

    Lần đầu tiên có thể là do bạn chưa có kinh nghiệm, quá hồi hộp và hưng phấn quá nên không kiểm soát được tình hình dẫn đến xuất tinh sớm. Tuy nhiên, việc làm tiếp theo của bạn không những không giúp bạn cải thiện được tình hình mà còn phản tác dụng. Việc nhìn tiểu với mục đích duy trì cuộc “yêu” lâu hơn là một sự phản khoa học.

    [​IMG]

    Khi nhịn tiểu nhiều bạn sẽ khiến cho thận bị kém đi. Và với nam giới, thận không hoạt động tốt có nghĩa là chuyện chăn gối sẽ ảnh hưởng. (Ảnh minh họa)

    Đi tiểu là nhu cầu sinh lí của con người. Việc nhịn tiểu có nghĩa là bạn ngăn ngừa hoạt động bình thường của cơ thể. Khi nhịn tiểu nhiều bạn sẽ khiến cho thận bị kém đi. Và với nam giới, thận không hoạt động tốt có nghĩa là chuyện chăn gối sẽ ảnh hưởng. Đó là một hệ lụy mà lẽ ra người ta cần biết để tránh thì bạn lại “mất công” thực hiện điều có hại đó cho mình.

    Tình trạng hiện tại của bạn tương đối phức tạp khi mà bạn không còn cảm giác, bạn gái gợi hứng thế nào cũng không cương cứng được là chuyện cần phải lo lắng. Tốt nhất bạn nên đến các khoa nam học của bệnh viện để khám và bác sĩ đưa ra cách điều trị cũng như khắc phục tình hình được tốt hơn. Càng để lâu tình trạng này sẽ càng khó chữa trị hơn.

    Chúc bạn mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: cuong cung, nhin tieu, roi loan cuong duong, quan he tinh duc, hai than, xuat tinh som, chuyen ay, nam gioi, yeu sinh li, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Nhịn tiểu để "yêu" khỏe hơn?

Share This Page