Nexus 5 sẽ có giá bằng nửa iPhone 5S

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 7, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 323)

    Nếu đúng như dự đoán, mẫu smartphone mới của Goolge sẽ được ra mắt vào cuối tháng 10/2013.

    [​IMG]

    Nexus 5 có thể sẽ do LG sản xuất tựa như mẫu smartphone Nexus 4 giới thiệu hồi năm ngoái. Ảnh: MacRumors.


    Mới đây, Techradar vừa trích dẫn một nguồn tin “thân cận với Google” cho hay mẫu smartphone tiếp nối phiên bản Nexus 4 sẽ sớm lên kệ vào cuối tháng 10/2013 và có giá bán chỉ bằng nửa mức giá của một chiếc iPhone 5S.

    Tuy nhiên, cũng theo nguồn tin này, thời điểm ra mắt và giá bán của mẫu smartphone Nexus 5 mới được dành riêng cho thị trường Anh, vốn hoàn toàn khác biệt với thời điểm trình làng sản phẩm tại Mỹ. Nếu rẻ hơn một nửa so với iPhone 5S được giới thiệu ở thị trường Mỹ (giá khởi điểm cho bản quốc tế dung lượng 16GB vào khoảng 649 USD), thì mẫu Nexus 5 sẽ có giá bán chưa đầy 350 USD nhưng lại có cấu hình tương đương với model của Apple. Nếu đúng như dự đoán, mức giá này hẳn sẽ nhận được sự hoanh nghênh từ phía người dùng hâm mộ dòng sản phẩm này.

    Cách đây không lâu, hình ảnh của mẫu smartphone Nexus mới cũng đã được tung lên mạng một vài lần cùng với một số thông tin về cấu hình máy như CPU Snapdragon 800, bộ nhớ RAM dung lượng 2 GB, màn hình Full HD 1080p và 16 GB dung lượng bộ nhớ trong. Hiện tại, một số nguồn tin khác còn cho hay model Nexus 5 mới cũng sẽ được thiết kế bởi LG và sẽ được ra mắt vào cuối tháng 10 này.

    Lâm Vũ

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Nexus 5 sẽ có giá bằng nửa iPhone 5S

Share This Page