Say rượu chồng biến thành kẻ cuồng "yêu"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 6, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 418)

    Đã có không biết bao nhiêu gia đình vì rượu mà ly tán, có biết bao vụ án thương tâm vì rượu mà ra, ấy vậy mà những ông chồng vẫn chìm đắm trong ma men làm khổ vợ, khổ con. Hậu quả của những lần vui thú trên bàn nhậu là một gia đình tan đàn xẻ nghé, là những nỗi đau không thể nói cùng ai của biết bao người vợ:

    Bài liên quan:

    Sợ có thai vì "yêu" khi say rượu

    a>

    Có nên uống rượu khi động phòng?

    Có rượu chồng mới "trụ" được 5 phút



    Chồng nhậu nhẹt, đánh chửi vợ triền miên

    Lấy chồng hơn 10 năm cũng là 10 năm đầy rẫy những đau khổ của chị Hà. Chị gần như không được biết đến hạnh phúc của một người làm vợ khi mà chồng say sưa, nhậu nhẹt tối ngày. Nhưng đó vẫn chưa phải là tất cả những gì chị phải chịu đựng. Những cơn say triền miên của anh đồng hành cũng với những trận đòn roi mà anh “dành” cho chị.

    Chồng chị Hà là một người đàn ông vô trách nhiệm, không quan tâm tới vợ con. Cậy đi làm được nhiều tiền, tối ngày anh nhậu nhẹt, bù khú với bạn bè. Một vài năm đầu, tình cảm vợ chồng còn mặn nồng, chị khuyên anh nên từ bỏ lối sống vui chơi quá độ đó nhưng anh không nghe. Anh nói rằng công việc của anh cần phải gặp gỡ, giao lưu mới phát triển được. Dần dần, việc nghiện rượu của anh không dừng lại ở công việc nữa mà trở thành một thói quen không thể bỏ được.

    Chiều nào tan làm anh cũng đi nhậu với bạn bè để mặc chị ở nhà đợi cơm. Những bữa cơm gia đình nguội ngắt chỉ có ba mẹ con khiến chị tủi thân vô cùng. Chị góp ý thì anh không chịu nghe mà còn chửi vợ: “Đã không làm ra tiền lại còn giở thói mắng mỏ chồng”. Biết tình chồng nên chị đành nín nhịn cho cửa nhà êm ấm. Nhưng cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng!

    [​IMG]

    Khốn khổ vì chồng cứ say là chửi đánh vợ (Ảnh minh họa)

    Chồng chị Hà trở nên nát rượu. Không một tối nào anh không trở về nhà trong trạng thái say khướt. Gần đây, anh còn đổ đốn bằng việc đánh đập vợ. Cứ say rượu là anh đánh chị không cần biết lí do. Chị khóc lóc cầu xin anh cũng mặc kệ. Anh mắng chị làm ra ít tiền, ăn bám vào chồng, mắng chị không trẻ đẹp như vợ người khác khiến anh xấu mặt…Có bao nhiêu lí do anh mang ra để đánh chị hết. Chị chỉ biết cay đắng chấp nhận mà không dám than với ai nửa lời.

    Ngày xưa khi chị lấy anh, bố mẹ cũng không đồng ý vì thấy tính tinh anh có vẻ khô khan, cục súc. Hơn nữa khi ấy anh cũng đi nhậu nhẹt với bạn bè tối ngày. Nhưng lúc đó chị lại nghĩ anh có công việc tốt, thu nhập cao, còn chuyện nhậu nhẹt, thanh niên chưa vợ nào chẳng như vậy, lấy vợ về mọi chuyện sẽ khác nên chị thuyết phục bố mẹ đồng ý. Vì thế nên giờ bị chồng đánh đập chị cũng không nói cùng ai.

    Chị cố chịu đựng những trận đòn roi của chồng vì hi vọng một ngày anh thay đổi, hi vọng giữ cho con một gia đình có đủ cha, đủ mẹ. Nhưng rồi trong một lần say sỉn, anh đánh chị phải nhập viện đã khiến chị có quyết tâm từ bỏ. Lần đó, chị bị sảy thai vì anh đánh đập. Cái thai mới được hơn 1 tháng, chị còn chưa kịp nói tin vui cho chồng thì đã bị chính chồng giết chết niềm vui ấy.

    Chị Hà nhận ra rằng đó là bản chất của chồng và không thể thay đổi được. Sau lần ra viện, mặc dù chồng ăn năn hối cải, hứa sẽ thay đổi nhưng chị quyết tâm ly hôn vì không thể sống bên một người chồng sưa sưa và vô trách nhiệm như anh.

    Chồng sắp cưới nhậu nhiều, làm cô khác có bầu

    Chỉ còn hơn 3 tháng nữa là Long và Thanh sẽ cưới nhau. Nhưng chỉ vì một sai lầm mà tình yêu hơn 3 năm của hai người cuối cùng phải chấm dứt. Thanh không tha thứ cho Long dù cho anh khóc lóc cầu xin. Muộn thứ đã trở nên quá muộn màng khi mà Long làm cho một người con gái khác có bầu.

    [​IMG]

    Quá say rượu, lên giường với gái lạ để rồi bị bạn gái hủy hôn (Ảnh minh họa)

    Từ ngày yêu nhau, điều duy nhất Thanh không hài lòng ở Long chính là tính nhậu nhẹt, hay rượu chè của của Long. Anh là người tốt nhưng lại có thói quen hay bù khú với đám bạn bè, thanh niên chưa vợ uống rượu. Nhiều lần Thanh giận dỗi yêu cầu bạn trai bỏ thói quen đó nhưng anh lại bào chữa: “Anh còn trẻ, chưa vợ, rảnh rỗi mấy anh em rủ nhau nhậu tí cho vui chứ sau này có gia đình rồi thì đâu có đi như vậy được nữa”.

    Tin vào lời chồng sắp cưới nói nên dù không thích nhưng Thanh vẫn cố nhịn. Cô không muốn mang tiếng ác khi cấm đoán chồng chưa cưới quá nhiều. Có lẽ sự thỏa hiệp của Thanh đã “tiếp tay” cho Long phạm sai lầm.

    Cùng bạn bè đi tới quán xá uống rượu, Long nhiều lần tiếp xúc với những cô gái xinh tươi đi cùng đám bạn. Những lần không say, Long còn kiểm soát được bản thân nhưng tới hôm đó, khi anh uống quá nhiều, mất tự chủ, Long đã lên giường với một cô gái, là bạn của một người trong nhóm. Sáng hôm sau tỉnh dậy, thấy mình nằm bên người con gái lạ Long đã rất lo sợ. Anh giấu biệt chuyện đó không dám nói với Thanh.

    Kể từ hôm đó, Long từ bỏ hoàn toàn chuyện nhậu nhẹt với bạn bè vào cuối tuần. Thấy biểu hiện thay đổi của chồng sắp cưới, Thanh vui lắm. Cô cứ tin rằng có lẽ anh đã biết nghĩ hơn nên không còn muốn sống như vậy nữa. Nào ngờ, hơn 2 tháng sau, cô gái đó tìm tới tận nơi để bắt đền vì cái thai. Không còn chối cái được nữa, Long đành thừa nhận chuyện phạm sai lầm một lần của mình trong cái lần say khướt không biết gì đó.

    Mặc dù Long đã cầu xin anh tha thứ nhưng cô không chấp nhận. Cô quyết tâm hủy hôn vì không thể chịu đựng nổi sự thật phũ phàng đó. Cuối cùng, Long cũng đành cưới người con gái mình không yêu vì trách nhiệm.

    [​IMG]

    Ám ảnh cơn cuồng "yêu" vì say rượu của chồng (Ảnh minh họa)

    Say rượu chồng biến thành kẻ cuồng yêu

    Cũng chung một nỗi khổ như hai người phụ nữ trên nhưng câu chuyện của chị Hồng còn cay đắng hơ nhiều.

    Chồng chị cũng là một “đệ tử lưu linh”. Tối này anh la cà quán xá với bạn bè để nhậu nhẹt. Cuộc sống của anh ngoài việc tới cơ quan là có mặt tại bàn nhậu. Chị Hồng không mong muốn anh đỡ đần được gia đình nhưng nỗi khiếp đảm của chị khi chồng nhậu nhẹt chính là những đêm hành xác của anh với chị khi anh say rượu.

    Sau mỗi cuộc vui nhậu nhẹt, anh trở về nhà là bắt vợ “phục vụ”. Giữa cơn say, không kiểm soát được hành vi, anh như một con thú bắt vợ phải làm mọi điều để “hầu hạ”. Với anh lúc bấy giờ, chị Hồng không còn là vợ mà giống như một đồ chơi tình dục để anh hành hạ. Chị bị hoảng loạn với những lần “yêu” như tra tấn của anh. Toàn thân chị đau rát, khổ cực nhưng anh không chịu dừng lại.

    Đã có không biết bao lần chị bị chấn thương, phải đi chữa trị một thời gian dài mới khỏi. Nhưng lần bệnh này chưa đỡ thì lần sau chị lại bị chồng “hành hạ” tiếp. Sau mỗi cơn say, tỉnh dậy anh thấy có lỗi và cầu xin vợ tha thứ nhưng lần sau anh lại tái phạm y như vậy. Quá xấu hổ và nhục nhã vì những lần tới bệnh viện điều trị vết thương vùng kín, chị Hồng quyết định ly hôn vì không chịu nổi chồng.


    Xem thêm chủ đề: say ruou, nhau nhet, bu khu, say khuot, ly hon, vo chong, cuong yeu, lam co khac co bau, chong sap cuoi, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Say rượu chồng biến thành kẻ cuồng "yêu"

Share This Page