Vợ vừa nghèo, vừa già, tôi không còn yêu

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 6, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 323)

    Không phải tới khi lấy vợ tôi mới biết cuộc hôn nhân của chúng tôi sẽ khó khăn. Nhưng lúc đó chúng tôi còn quá trẻ, còn nghĩ rằng cứ cố gắng là sẽ giàu nên vẫn quyết tâm. Và rồi cuộc sống hôn nhân của tôi cũng giống như những cặp vợ chồng trong mấy bài viết Buồn lòng lấy phải vợ nghèo; Vợ lên giường với sếp để nuôi tôi; Chạy theo tình mới vì chồng quá nghèo... chia sẻ. Chúng tôi cũng lâm vào khó khăn chồng chất. Và vì sự khó khăn đó mà giờ tôi đang cân nhắc tới chuyện bỏ vợ.

    Bài liên quan:

    Đời tôi không thể lấy chồng nghèo

    Chạy theo tình mới vì chồng quá nghèo

    Làm vợ bé còn hơn lấy chồng nghèo

    Buồn lòng vì phải lấy vợ nghèo


    Vợ tôi hơn tôi 3 tuổi. Chúng tôi quen nhau tình cờ. Thực ra xét về ngoại hình, cô ấy già và xấu hơn tôi rất nhiều. Nhưng vì những năm tháng tôi học xa nhà, vì gần nhà nên cô ấy chăm sóc mẹ của tôi giúp tôi. Cảm phục trước tấm lòng nhân hậu của cô ấy nên tôi đã nảy sinh tình cảm và yêu cô ấy. Mặc dù biết cả hai gia đình cùng nghèo, cùng khó khăn nhưng thấy cô ấy tốt nên tôi nghĩ cứ lấy nhau, cố gắng làm ăn rồi sẽ có ngày cuộc sống khấm khá lên.

    Ấy vậy mà hơn 10 năm qua, chúng tôi nghèo vẫn hoàn nghèo. Hai vợ chồng làm lụng mãi mà vẫn không khá lên được. Thậm chí hai vợ chồng tôi còn không dám sinh thêm con vì sợ không chăm lo được cho các con chu đáo. Cuộc sống túng thiếu nên vợ chồng tôi cũng cãi nhau thường xuyên. Tôi đã cố gắng hết sức nhưng cũng không thay đổi được tình hình. Vợ tôi vì không có điều kiện chăm sóc cho bản thân nên ngày càng già và xấu. Cãi nhau nhiều, vợ lại xuống sắc nên tôi mất hết cảm giác với vợ, không còn muốn yêu thương gì nữa. Chúng tôi sống bên nhau chỉ vì trách nhiệm mà thôi.

    [​IMG]

    Tôi không còn tình cảm với người vợ già, cuộc sống lại quá nghèo khó nên tôi dần lãnh cảm với vợ (Ảnh minh họa)

    Tôi vô tình quen một cô gái. Cô ấy mê tôi như điếu đổ. Thời gian đầu tôi từ chối vì mình đã có vợ, giờ lo cho vợ con còn không nổi làm sao dám nghĩ đến chuyện bồ bịch. Hơn nữa, tôi cũng không muốn như vậy. Nhưng cô gái ấy mê tôi quá. Tôi cũng không rõ vì sao cô ấy lại yêu tôi nhiều đến vậy ngay cả khi biết tôi không có gì trong tay, cũng đã có vợ con. Sự tấn công mạnh mẽ của cô ấy làm tôi lay động. Hơn nữa, chán vợ đã lâu nên cuối cùng tôi đã ngoại tình với cô gái trẻ ấy.

    Ở bên cô ấy một thời gian tôi mới biết cô ấy là con nhà giàu có. Mỗi lần đi bên nhau, cô ấy bao tôi rất nhiều thứ khiến tôi phát ngại. Lẽ ra là đàn ông, tôi mới là người phải chi tiền cho những điều ấy. Nhưng cô ấy nói cô ấy yêu tôi thật lòng chứ không phải đến với tôi để lợi dụng nên cô ấy không quan tâm chuyện tôi có nhiều tiền hay không.

    Lúc đầu tôi chỉ nghĩ là quan hệ qua đường, rồi đây cô ấy tìm được một người đàn ông nào đó tốt hơn, xứng đáng hơn với cô ấy thì chắc chắn cô ấy cũng sẽ bỏ tôi mà thôi. Cô ấy còn trẻ, lại xinh đẹp, gia đình có điều kiện, giờ gắn bó với tôi chẳng qua vì còn suy nghĩ chưa thấu đáo, tình cảm bồng bột nên mới như vậy mà thôi. Nhưng thật không ngờ, cô ấy tốt với tôi quá. Cô ấy chu cấp tiền cho tôi để tôi giúp đỡ vợ con, cô ấy nói muốn ở bên tôi mãi mãi vì cô ấy yêu tôi.

    [​IMG]

    Tôi muốn bỏ vợ, theo người tình mới vì cuộc sống hôn nhân đầu quá khó khăn (Ảnh minh họa)

    Có lẽ cuộc đời tôi vốn đã có nhiều cái không may nhưng giờ đây được cô ấy yêu là một may mắn lớn nhất đời của tôi. Hơn 3 tháng sau đó cô ấy đã mang bầu. Tôi khuyên cô ấy nên bỏ đứa bé đi vì giữ nó lại chỉ thiệt thòi cho ấy mà thôi. Tôi không thể chăm lo tốt cho cô ấy được, đứa bé và cả cô ấy sẽ không có danh phận, lại không được bù đắp về vật chất. Tôi xót xa lắm. Tôi nhận ra rằng tình yêu lớn lao của cô ấy đã làm tôi cảm động và tôi yêu cô ấy mất rồi. Tôi thương cô ấy vì đã chọn gắn bó với một người như tôi.

    Cô ấy nói rằng muốn xây dựng gia đình cùng tôi. Cô ấy sẽ giúp tôi có trách nhiệm với vợ con tôi, cho họ một khoản tiền kha khá để sinh sống vì giờ đây cuộc sống của vợ chồng tôi cũng không khác gì địa ngục khi tình cảm không còn, cái nghèo hèn lại bủa vây. Tôi thực lòng muốn ở bên cô ấy, muốn lấy người con gái vừa trẻ trung lại yêu thương mình nhưng tôi cũng thương hại người vợ đã gắn bó với tôi bao năm qua. Cô ấy cũng đã quá vất vả vì tôi, lấy tôi chưa có một ngày được sung sướng. Nếu giờ tôi bỏ cô ấy có lẽ cô ấy đau khổ và tuyệt vọng lắm. Hơn nữa, đứa con tôi sẽ nhìn tôi như thế nào khi tôi bỏ mẹ để lấy một người phụ nữ khác?

    Nhưng nếu tôi không thay đổi thì cuộc sống của tôi và vợ cũng không có gì tiến triển hơn. Sẽ mãi là như vậy mà thôi, tôi và vợ tôi vẫn không thể yêu thương nhau như trước, cái nghèo hèn cũng không thoát ra được. Liệu tôi có nên dứt bỏ cuộc hôn nhân cũ đó hay không? Mong mọi người hãy cho tôi một lời khuyên!

    Trần Ninh (trananhninh@...)


    Xem thêm chủ đề: lay chong ngheo, che nguoi yeu ngheo, hanh phuc, chia tay, cham dut tinh yeu, cap bo, bo nhi, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Vợ vừa nghèo, vừa già, tôi không còn yêu

Share This Page