Tình một đêm vì vợ mất trinh

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 5, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 321)

    Tình một đêm vì thiếu sex

    Khi chấp nhận lấy anh chị đã biết cuộc sống sẽ là “có chồng cũng như không” vì công việc của anh thường xuyên vắng nhà. Chị chấp nhận điều đó, chấp nhận ở bên anh bao nhiêu năm qua cũng chỉ vì chị yêu anh, yêu tính tình hiền lành của anh. Xác định tư tưởng cho mình như vậy nhưng có ngày chị vẫn phạm phải một sai lầm khi vướng vào tình một đêm!

    Bài liên quan:

    Nhiễm HIV vì tình một đêm

    Tình một đêm, hậu quả một đời

    Gặp một lần, chúng em đã 'tình một đêm'

    Tình một đêm - Nên hay không?


    Chị Tâm vốn không ngại khó, ngại khổ khi chồng vắng nhà không có người giúp đỡ. Nhưng chuyện tâm sinh lí đôi khi khiến chị rất buồn. Người phụ nữ nào cũng ước ao có chồng ở bên để chia sẻ những nỗi niềm, tâm sự, còn chị, chồng cứ đi xa đằng đẵng, có khi cả năm trời chồng mới về một vài lần rồi lại đi. Chính sự cô quạnh đó đã khiến chị phản bội chồng.

    Là một người phụ nữ chồng đi công tác xa nhà liên tục, chị Tâm cũng không tránh khỏi những lời gạ gẫm của đàn ông. Có không ít kẻ chủ động tán tỉnh, tà lưa với chị nhưng nghĩ tới phẩm hạnh, giá trị đạo đức của người vợ nên chị không bao giờ tơ tưởng tới chuyện vụng trộm như vậy. Cho tới khi chị gặp một người đàn ông đứng đắn, hiền lành chị mới ngã lòng.

    Người đàn ông đó làm cùng bộ phận với chị nhưng ở khu vực phía Nam. Vì dự án lần này cần có mặt anh ta nên anh mới ra ngoài Bắc công tác. Đó là một người đàn ông chững chạc, điềm đạm và cũng đã có gia đình. Hai người khá hợp nhau trong công việc cũng như tính nết. Một vài lần anh rủ chị đi uống cà phê nói chuyện nhưng chị đều từ chối. Trước hôm anh quay lại nơi công tác, công ty có tổ chức một bữa tiệc chia tay. Chính đêm hôm đó, vì có chút hơi men trong người, lại sẵn sự cảm mến có trong lòng nên chị đã đồng ý tình một đêm với người đàn ông không phải là chồng mình. Bao nhiêu nỗi nhớ mong, khao khát trong lòng vì xa chồng quá lâu khiến chị không còn phân biệt được điều đúng sai.

    [​IMG]

    Vì xa chồng quá lâu chị đã phạm sai lầm, vướng vào tình một đêm. (Ảnh minh họa)

    Sau khi phạm sai lầm, chị vô cùng hối hận và đau khổ. Suy nghĩ mãi cuối cùng chị quyết giữ bí mật đó đến cùng để bảo vệ hạnh phúc gia đình. Chị hi vọng rằng mọi chuyện mãi mãi là điều giấu kín của riêng chị mà thôi!

    Tình một đêm vì vợ không còn trong trắng

    Biết chồng mình phản bội, lên giường với người con gái khác nhưng chị Hương không còn cách nào khác đành cho qua chuyện đó. Mới cưới nhau chưa đầy 3 tháng vậy mà anh lại phản bội vợ. Nhưng vì không có lí nào để trách cứ nên chị đành phải nhịn chồng để giữ gìn tổ ấm vừa mới được hình thành.

    Chị Hương không còn trong trắng khi đến với anh Tùng. Chị mặc cảm với điều đó rất nhiều và nghĩ rằng sẽ cố gắng làm vợ anh thật tốt để bù đắp “khiếm khuyết” mà mình tạo ra. Chị nghĩ anh chấp nhận lấy mình có nghĩ là đã thông cảm cho vợ. Vậy mà có ngờ đâu, trong lòng anh vẫn không yên cảm giác bị “ăn của thừa” và vì thế anh quyết tâm tự “đền bù” cho mình bằng việc tình một đêm với người con gái khác – một người con gái còn trong trắng!

    Vừa cưới vợ xong nhưng anh Tùng vẫn vờ vĩnh là một “trai tân” để đi tán gái. Vẻ ngoài điển trai với tài ăn nói hơn người nên Tùng “lừa tình” được một cô sinh viên trẻ măng. Cô gái ngây thơ vô tội tin rằng bạn trai mình “yêu say đắm” nên đã đồng ý trao đời con gái cho anh. Sau lần đó anh Tùng kiếm cớ từ chối và…lặn mất hút.

    Cô gái bị Tùng lừa tìm gặp anh không được, mãi về sau mới vỡ lẽ ra Tùng có vợ. Quá cay cú vì bị Tùng cướp đời con gái, cô ấy tìm đến tận nhà anh để làm to chuyện. Nghe xong câu chuyện, chị Hương xót xa vô cùng nhưng cũng đành chấp nhận vì dù chồng không nói chị cũng hiểu cái nguyên nhân khiến anh làm như vậy. Cố hòa giải với cô gái kia xong, chị cay đắng chấp nhận chuyện chồng phản bội chỉ 3 tháng sau ngày cưới vì anh giải thích rằng: “Với anh đó chỉ là tình một đêm, nếu anh có ý gì thì anh đã không bao giờ bỏ giữa chừng như vậy”.

    [​IMG]

    Lừa gạt tình cảm để có tình một đêm rồi...biến mất (Ảnh minh họa)

    Ngủ với trai lạ vì chồng không yêu vợ

    Chị Tuyền và chồng lấy nhau vì một lần…lỡ. Dù không yêu vợ nhưng anh Duy cũng buộc phải cưới chị Tuyền chỉ vì trót làm chị có bầu. Cưới nhau vì trách nhiệm, do chị Tuyền ép anh phải cưới nên tình cảm của hai vợ chồng không mặn nồng. Cuộc sống gia đình có thể nói là không hạnh phúc.

    Mặc dù anh Duy vẫn cưới, vẫn là chồng, không hề ngoại tình nhưng chị Tuyền biết rõ chồng không yêu mình. Cưới nhau gần một năm nhưng hầu như không mấy khi anh Duy “yêu” vợ. Đêm nào anh cũng nằm riêng một chỗ. Chị Tuyền biết mình sai lần nhưng nghĩ cùng với thời gian có lẽ sẽ thay đổi được tình cảm của chồng.

    Sống mãi trong cảnh như vậy nên chị Tuyền thành ra khao khát một sự yêu thương, chăm sóc của người đàn ông. Sự lạnh lùng, dửng dưng của người chồng khiến chị đau khổ hơn gấp bội. Gặp lại người bạn nam năm xưa từng theo đuổi chị, chị không còn nghĩ được gì mà chủ động gạ anh tình một đêm. Chị không ngoại tình vì sợ sẽ làm một người vợ khác phải đau khổ. Vì thế, cứ hết người đàn ông này đến người đàn ông khác, chị chỉ một lần “vui” rồi chấm dứt không gặp lại.

    Chị hi vọng có một ngày nào đó anh thấy chị bất cần như vậy mà nghi ngờ chị có ai đó. Nhưng đáp lại sự mong mỏi của chị, anh vẫn dửng dưng như không. Dường như mọi tâm tư, suy nghĩ và hành động của chị, anh đều không để ý. Và dù cho chồng không biết chuyện chị ngoại tình, không biết chị phản bội nhưng chị vẫn chủ động ly hôn để giải thoát cho hai vợ chồng khỏi cảnh đồng sàng dị mộng.

    Có nhiều nguyên nhân khiến những người có gia đình một phút không làm chủ được mình và rơi vào tình một đêm. Hầu hết đều bắt nguồn từ chuyện vợ chồng không thực sự hòa hợp, hạnh phúc mới dẫn đến tình cảnh một trong hai người phải “quên đời” bằng thứ tình cảm chớp nhoáng ấy. Nhưng dù có vì lí do gì, dù tình một đêm hay chuyện ngoại tình thì rõ ràng hôn nhân của họ cũng không còn có thể vẹn nguyên.


    Xem thêm chủ đề: tinh mot dem, ngoai tinh, phan boi, cam sung, thieu sex, vo chong, trinh tiet, ly hon, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Tình một đêm vì vợ mất trinh

Share This Page