Tin 'Tướng Giáp qua đời' được chia sẻ nhiều trên Facebook tuần này

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 5, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 365)

    "Bác đã đi rồi sao, Bác ơi. Mùa thu đang đẹp, nắng xanh trời..." - câu thơ được nhà thơ Tố Hữu viết về Chủ tịch Hồ Chí Minh cách đây 44 năm lại được cộng đồng mạng chia sẻ để bày tỏ lòng tiếc thương với Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Đại tướng đầu tiên, Tổng tư lệnh tối cao Quân đội nhân dân Việt Nam Võ Nguyên Giáp qua đời lúc 18h ngày 4/10 tại Viện quân y 108 (Hà Nội) khi ông vừa qua tuổi 103. Facebook đêm qua và sáng nay tràn ngập các hình ảnh về ông cùng những lời biết ơn, trân trọng và tiếc thương vị anh hùng của dân tộc.

    [​IMG]

    Chuyện ông Nguyễn Tài Dũng, Phó giám đốc Sở Công thương Nghệ An, tử nạn trên đường đi cứu trợ vùng lũ lụt khiến nhiều người tiếc thương. Bài thơ cuối cùng của ông được chia sẻ nhiều trên mạng: "Cảm ơn đời mỗi sáng mai thức dậy/ Là tiếng cháu khóc nhè và tiếng vợ à ơi/ Cảm ơn người cho ta nghị lực/ Để vươn lên trong cuộc vơi đầy/ Ước gì trời đất ấm lên/ Để cho con cháu say men đất trời".

    [​IMG]

    Diễn biến của cơn bão số 10 ở miền Trung cùng sức tàn phá của nó liên tục được cập nhật trên mạng.

    [​IMG]

    Tranh cãi xung quanh việc khu vườn ma quái ở Tây Ninh, vốn được xây dựng theo sở thích của chủ nhân, có vi phạm pháp luật hay không.

    [​IMG]

    Nhiều người phẫn nộ khi nghe tin một bé gái sơ sinh ở Cần Thơ bị bố mẹ chôn sống chỉ vì nhà nghèo. Em bé may mắn được cứu vào đêm 2/10.

    [​IMG]

    Chỉ vì cả tin, một số người đã chuyển cho Ngô Mạnh Cường (27 tuổi), chủ nhân trang Facebook "Phi đội gà bay" cả trăm triệu đồng để xem tử vi. Cường đã bị Công an thành phố Huế bắt giữ, nhưng không ít người vẫn đặt câu hỏi tại sao vẫn có những người lại ngây thơ tin vào các lời dụ dỗ trên mạng đến vậy.

    [​IMG]

    Clip ghi lại chương trình Ai là triệu phú tối 1/10 khiến cư dân mạng chia sẻ chóng mặt bởi sự tham gia của một cụ Đặng Thiêm, 78 tuổi ở Hà Nội. Cụ hài hước và có kiến thức rất đáng nể, nhưng khi được hỏi về một bộ phim mới, cụ trả lời: "Báo cáo ông Sâm là phim này tôi không xem. Tôi xin dừng cuộc chơi tại đây" và chia sẻ thêm là "từ thuở bé đến giờ tôi mới kiếm được món tiền to như thế này". Xem video

    [​IMG]

    Thông tin nhiều cơ quan liên bang của Mỹ phải đóng cửa từ ngày 1/10 vì ngân sách cho tài khoá 2014 không được phê duyệt gây ồn ào trên mạng xã hội.


    Minh Minh

    Tin liên quan
    Điểm nóng Facebook hàng tuần
    Xem thêm
    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Tin 'Tướng Giáp qua đời' được chia sẻ nhiều trên Facebook tuần này

Share This Page