OS X Mavericks 10.9 có phiên bản gần hoàn thiện

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 5, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 355)

    Động thái mới cho thấy người dùng phổ thông sẽ sớm được tải về bản hoàn thiện trong vài tuần tới.

    [​IMG]

    Thông báo tải về cho các lập trình viên.


    Hệ điều hành mới OS X Mavericks 10.9 đã đạt cột mốc quan trọng khi bắt đầu cho các lập trình viên tải về bản Golden Master hôm nay. Đây là phiên bản gần như hoàn thiện trước khi chính thức được đưa ra trước công chúng. Trước đó vài tuần, hệ điều hành này bắt đầu cho tải về phiên bản thử nghiệm đầu tiên cho lập trình viên là Mavericks Developer Preview.

    Ngoài phiên bản thử nghiệm cuối cùng của hệ điều hành, Apple cũng đưa ra bản Golden Master cho chương trình Xcode 5.0.1. Phiên bản chính thức của Xcode dự kiến cũng sẽ ra mắt cùng OS X 10.0.

    Hệ điều hành Mavericks mới của Apple được đồn thổi ra mắt ngay trong tháng này. Trước đó, Apple chỉ đưa ra thông báo về bản nâng cấp sẽ có mặt vào mùa thu năm nay.

    [​IMG]

    OS X 10.9 đem lại nhiều thay đổi liên quan đến trung tâm thông báo và hỗ trợ đa màn hình.


    OS X 10.9 hỗ trợ nhiều màn hình cũng được cải thiện nhiều để tận dụng tốt hơn chế độ toàn màn hình của các phần mềm đã có trên OS X Lion và Mountain Lion. Bản 10.9 cũng được xây dựng để tương thích tốt với Apple TV cho phép chủ sở hữu Mac có thể chuyển đổi các mẫu HDTV thành một màn hình hiển thị thứ hai với hộp set-top.

    Trung tâm thông báo (Notification) cũng có những nâng cấp đáng kể như đồng nhất thông báo từ các ứng dụng trên hệ điều hành iOS cũng hiện trên máy Mac cho cảm giác liền mạch hơn. Ngoài ra, Apple cũng đưa các phần mềm mới như Maps và iBooks vốn chỉ dành cho iOS lên hệ điều hành OS X 10.9.

    Tuấn Hưng

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - OS X Mavericks 10.9 có phiên bản gần hoàn thiện

Share This Page