Nokia Lumia 1520 màn hình 6 inch Full HD lộ diện với màu đỏ

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 5, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 333)

    Hình ảnh chính thức được cho là mẫu Phablet 6 inch đầu tiên của Nokia vừa xuất hiện trên mạng với ngoại hình giống như Lumia 920 phóng to, nhưng giao diện Windows Phone được làm mới hiển thị nhiều thông tin hơn.

    [​IMG]

    Bên trái là bức ảnh chính thức về Lumia 1520 vừa được @evleaks cung cấp.


    Nokia 1520 được cho là một trong mẫu điện thoại sẽ được Nokia công bố trong sự kiện của hãng vào gần cuối tháng này tại Abu Dhabi. Trong hình ảnh vừa được "trùm tin đồn" @evleaks cung cấp, sản phẩm cho thấy có thiết kế mặt trước giống với các mẫu Lumia 920, 900 hay 1020. Chất liệu vỏ hứa hẹn vẫn sẽ là Polycarbonate. Tuy nhiên, ảnh chi tiết về mặt lưng của máy không được nguồn tin cung cấp thêm.

    Những tin tức rò rỉ gần đây cho thấy phablet của Nokia sẽ được trang bị màn hình rộng tới 6 inch với độ phân giải Full HD cho Lumia 1520, đưa model này trở thành chiếc Windows Phone có màn hình rộng và nét nhất từ trước đến nay.

    Hình ảnh của @evleaks cũng thấy giao diện trên smartphone cỡ lớn của Nokia khác hẳn so với các mẫu Windows Phone đang có trên thị trường khi có thể sắp xếp tối đa tới 6 cột Live Tiles, thay vì chỉ có 4.

    [​IMG]

    Hình ảnh về Lumia 1520 bản thử nghiệm. Ảnh: WPcentral.


    Ngoài màn hình rộng, Lumia 1520 còn được cho là sẽ sản phẩm đầu tiên của Nokia dùng chip 4 nhân, Snadragon 800, giống như các dòng smartphone cao cấp chạy Android. Máy cũng hứa hẹn sẽ có camera công nghệ PureView với độ phân giải 20 megapixel, đi kèm bộ nhớ trong 32 GB và khe cắm thẻ nhớ cùng pin lên tới 3.400 mAh.

    WP Central cũng đưa ra mức giá dự kiến của Nokia Lumia 1520 tại thị trường Mỹ khoảng 700 USD. Bên cạnh chiếc Phablet 6 inch này, hãng điện thoại Phần Lan có thể còn trình làng một mẫu đồng hồ thông minh. Các hình ảnh rò rỉ mới đây tại Trung Quốc để lộ ra một thiết bị có kiểu dáng khá lạ mắt của Nokia.

    [​IMG]

    Thiết bị lạ được dự đoán là đồng hồ thông minh của Nokia. Ảnh: Ctechcn.


    Tuấn Anh

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Nokia Lumia 1520 màn hình 6 inch Full HD lộ diện với màu đỏ

Share This Page