Sợ có thai vì oral sex?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 5, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 411)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề lo lắng, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    Mất trinh khi quan hệ sẽ có thai?

    Anh xuất quá nhiều, em có thai không?

    Sợ có thai vì 5 phút "yêu" 2 lần?

    Sợ có thai vì "tinh binh" gần "cô bé"


    Em và bạn trai đã quan hệ với nhau. Chúng em chỉ quan hệ bằng miệng thôi chứ không quan hệ trực tiếp. Sau khi quan hệ, bạn trai em xuất tinh ngoài lên bụng em. Sau đó anh lấy giấy lau sạch và em đã đi tắm sạch sẽ ngay sau đó. Ấy vậy mà em lại trễ kinh 5 ngày nay rồi. Em đang rất lo lắng, có phải em có thai không? Mong chuyên mục giải đáp giúp em. Em xin chân thành cảm ơn chuyên mục! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Tâm lí không ổn định, lo lắng về chuyện quan hệ để xảy ra hậu quả, làm việc, học tập quá sức cũng có thể khiến chu kì kinh nguyệt bị rối loạn chứ không phải là có thai (Ảnh minh họa)

    Khả năng mang thai của em là không thể xảy ra. Các em không có hoạt động quan hệ tình dục thực sự mà chỉ oral sex với nhau. Bạn trai em xuất tinh bên ngoài, cách xa vùng kín nên không thể có trường hợp tinh trùng tiến được vào “vùng cấm địa” và gặp trứng để gây nên việc có thai. Nguyên tắc của việc có thai là tinh trùng gặp được trứng nhưng những hành động của em và bạn trai không xảy đến tình huống đó nên chuyện có thai là không xảy ra.

    Việc em bị chậm kinh có thể do nhiều yếu tố. Tâm lí không ổn định, lo lắng về chuyện quan hệ để xảy ra hậu quả, làm việc, học tập quá sức cũng có thể khiến chu kì kinh nguyệt bị rối loạn. Tình trạng rối loạn này sẽ được chấm dứt khi em thiết lập được một cuộc sống khoa học và bình ổn trở lại. Em không nên làm việc quá sức, mệt mỏi, duy trì tinh thần thoải mái, vui tươi thì chu kì kinh nguyệt ắt sẽ trở lại bình thường.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: co thai, co thai ngoai y muon, oral sex, quan he tinh duc, xuat tinh ngoai, tinh duc, quan he bang mieng, tinh trung, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Sợ có thai vì oral sex?

Share This Page