Chồng chán vì vợ lên giường...chờ "yêu"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 4, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 334)

    Chồng hãi vì vợ lúc nào cũng gạ yêu

    Trước khi lấy chồng, Vân được mấy cô bạn thân mách nước: “Đàn ông bây giờ người ta tân tiến lắm. Cái mẫu phụ nữ lúc nào cũng hiền hiền, lành lành, nhất là trong khoản đó cứ “ôm cây đợi thỏ” là họ không thích đâu. Vì thế muốn chồng yêu, thích thú và bị chinh phục cậu phải chủ động vào. Giờ đàn ông họ thích những phụ nữ máu lửa trên giường cơ”. Cũng chính bởi những lời vàng ngọc đó mà Vân mang theo bí quyết ấy vào cuộc hôn nhân.

    Bài liên quan: Chồng chán vì vợ lên giường...chờ "yêu"

    Chồng chán "yêu" khi biết vợ mất trinh

    Vì sao chồng "chán cơm, thèm phở"?

    Euro: Bi hài chồng chán vợ mê

    Vừa sex vừa chán


    Lần đầu tiên hai vợ chồng gần gũi, thấy hết “hiệp 1” nghỉ ngơi một lúc chồng lại đòi “yêu” khiến Vân đinh ninh rằng chồng là người giỏi chăn gối, lại có nhu cầu mạnh mẽ nên từ đó trở đi, cô quyết tâm khiến chồng “mê mẩn” bằng cách chủ động gạ chồng “yêu” vài lần một đêm.

    Hơn một tuần sau khi cưới, mọi chuyện bỡ ngỡ ban đầu đã dần được khắc phục, đi vào quy củ, Vân bắt đầu thực hiện chiến dịch của mình. Mỗi tối, thấy chồng tắm táp xong, lên giường nghỉ ngơi xem tivi là Vân mặc đồ gợi cảm ra chỗ chồng. Cô gợi ý “chuyện ấy”. Tất nhiên, một người đàn ông khỏe mạnh, lại yêu vợ như chồng Vân sẽ khó lòng từ chối được sức quyến rũ đó. Những lần đầu thấy vợ chủ động như vậy, chồng Vân hứng chí lắm. Anh không ngớt lời khen vợ: “Em tuyệt quá! Thật đúng là một người vợ hiểu ý chồng”. Nhưng khi vợ cứ áp dụng mãi chiến thuật đó thì anh từ sự thích thú, mới lạ chuyển dần sang…sợ hãi.

    Trong suy nghĩ của Vân, đàn ông lúc nào cũng sẵn sàng cho “chuyện ấy” nên hầu như ngày nào cô cũng gạ chồng “yêu”. Hơn nữa, thấy chồng khỏe mạnh, những lần đầu toàn đòi “yêu” 2 lần nên cứ hết hiệp 1, đợi chồng nghỉ ngơi một chút là Vân lại bắt đầu “mời gọi”. Chồng Vân ban đầu là thích thú, sau vì ngại vợ, sợ vợ nghĩ mình kém cỏi hoặc không yêu vợ nên cũng cứ phải cố gồng mình lên chiều lại mong muốn của vợ.

    [​IMG]

    Chồng mệt mỏi vì vợ ngày nào cũng...gạ "yêu" (Ảnh minh họa)

    Hai vợ chồng cứ như một cuộc vờn bắt mà không ai dám nói với người kia. Bản thân Vân nhiều hôm cũng mệt, có nhiều khi cũng muốn đợi chồng gạ gẫm nhưng lại sợ bảo như thế là không chủ động yêu chồng nên cứ cố. Còn chồng cô vì không muốn vợ buồn nên chẳng dám nói ra tâm tư của mình. Chuyện tình dục của hai vợ chồng dần trở thành một áp lực.

    Chồng gạ “yêu” vợ ngoan ngoãn lên giường nằm đợi

    Cũng là một người vợ mắc lỗi trong nhận thức về chuyện chăn gối, Thoa khiến chồng không có chút hứng thú nào vì chị…không biết tạo sức hút.

    Thoa là một người vợ ngoan ngoãn, nghe lời chồng. Trong cuộc sống cô luôn khiến chồng hài lòng vì sự hòa nhã của mình. Nhưng khổ nỗi, ngay cả trong chuyện phòng the chị cũng như người sống cho chồng nên khiến anh mất hứng. Thoa nhận thức được rằng, chuyện chăn gối vợ chồng là điều quan trọng để duy trì một gia đình hạnh phúc, không thể xem nhẹ chuyện chăn gối. Nhưng suy nghĩ đó của cô chỉ dừng lại ở việc, chồng “đòi hỏi” là phải đáp ứng chứ không nghĩ được cách làm cho nó thêm thăng hoa.

    Ai đời, mỗi lần chồng thủ thỉ gạ “yêu” là Thoa lại vâng vâng, dạ dạ đồng ý ngay tắp lự. Thế rồi trong khi chồng đi uống nước hoặc vào nhà tắm, chị ở bên ngoài đã cởi bỏ hết xiêm ý nằm lên giường ngay ngắn để…chờ chồng. Đến khi chồng quay ra, nhìn thấy vợ nằm như “dọn cỗ” đợi sẵn, anh lại tụt hết cảm xúc.

    Chồng chị Thoa chia sẻ: “Vợ mình không tinh tế nên cứ khi mình chủ động chuyện đó là cô ấy đồng ý ngay. Nhưng khổ nỗi, cuộc “yêu” muốn hòa hợp phải có sự giao lưu, dạo đầu, chinh phục nhau…Đằng này cô ấy cứ nghĩ “yêu” có nghĩa là “nhập cuộc” luôn nên mình chưa kịp bắt đầu thì cô ấy đã trút bỏ quần áo nằm trên giường như kiểu đợi làm cho xong việc khiến mình rất chán. Thử hỏi một người chồng, đi vào phòng thấy vợ nằm trên giường như thế thì còn gì cảm hứng nữa. Phải có quá trình dạo đầu đã chứ. Mình sợ nói ra thì sợ buồn và suy nghĩ vì cô ấy đã chiều mình mà mình còn trách cứ. Nhưng nếu không nói ra sợ rằng vợ mình không đủ tinh tế để nhận biết” – gương mặt buồn rầu.

    [​IMG]

    Sự thiếu tinh tế của người vợ có thể "giết chết" cảm hứng của chồng (Ảnh minh họa)

    Sau này, vì vợ nhiều lần như thế nên mỗi khi anh gạ “yêu”, thấy vợ trực trút bỏ quần áo là anh lại thôi. Mãi về sau chị cũng nhận thức được và hỏi chồng, anh đã chia sẻ cho chị hiểu, bí quyết của một người phụ nữ hấp dẫn trên giường thay vì cứ nằm sẵn sàng “đợi chờ” chồng như thế.

    Không chủ động bị chồng nghi ngoại tình

    Trái ngược hoàn toàn với cách làm của Vân trong tình huống đầu tiên, Bích lại không dám chủ động trong chuyện chăn gối. Quá khứ với một sai lầm nho nhỏ khiến chị không dám nghĩ tới chuyện “lĩnh xướng” cùng chồng vì sợ anh đánh giá…

    Trước khi lấy chồng, Bích đã từng yêu một người hơn 5 năm. Chỉ có một lần duy nhất mà cô mất đi đời con gái của mình với hắn ta. Sau đó cô bị hắn ta phản bội nên vô cùng đau khổ. Đúng thời điểm đó, chồng của Bích xuất hiện và hai người đã yêu thương nhau. Hai năm sau Bích lấy chồng và tình cảm chồng dành cho cô rất sâu đậm, chân thành nên cô luôn mặc cảm tội lỗi vì đã không giữ gìn được sự trong trắng của mình tới ngày cưới.

    Chồng của Bích hoàn toàn không nghi ngờ chuyện quá khứ. Anh rất yêu và trân trọng vợ nhưng chính vì sự nhút nhát của Bích đã khiến anh phải hoài nghi. Trong chuyện chăn gối hầu như không bao giờ Bích chủ động. Chỉ có chồng “gạ gẫm” thì cô ngoan ngoãn làm theo. Không những vậy, dù được chồng mang tới sự thăng hoa, hạnh phúc nhưng Bích cũng không bao giờ dám chia sẻ vì sợ chồng đánh giá. Cô sợ mình đã không còn trong trắng khi đến với chồng giờ lại bày tỏ những hoan lạc trong chuyện chăn gối sẽ khiến chồng nghĩ cô là người con gái lăng loàn, mất nhân cách. Vì thế, Bích giữ ý với chồng từng ly từng tí. Sự tự ti này của cô đã khiến anh nghĩ rằng cô không yêu anh thật lòng mà chỉ lấy anh vì bị phụ tình, trong lòng vẫn còn tơ tưởng tình cũ.

    [​IMG]

    Đôi khi, một cách suy nghĩ không phù hợp có thể làm cho hai vợ chồng xa nhau và chuyện chăn gối trở nên lạnh lùng. (Ảnh minh họa)

    Thấy sự dửng dưng của vợ, chồng Bích quyết định “cấm vận ngầm” một tháng trời xem vợ có động tĩnh gì không. Dù trong lòng có rất nhiều khao khát, thậm chí là lo âu không hiểu vì sao chồng không mặn nồng với mình như trước nữa nhưng Bích vẫn kiên quyết không chủ động. Hàng đêm, cô cố chịu đựng một mình và khóc thầm. Cô sợ rằng chồng không còn yêu mình nữa.

    Chỉ tới khi sự nghi ngờ lên đến đỉnh điểm, không thể giữ trong mình được nữa, chồng Bích mới hỏi vợ về tình cảm hai vợ chồng. Khi ấy, hiểu được những điều chồng suy nghĩ, Bích mới òa khóc vì từ trước tới nay lo sợ quá nhiều điều dẫn tới tình cảm vợ chồng có khoảng cách. Cũng nhờ có buổi nói chuyện mà sau đó đời sống tình dục của vợ chồng Bích khởi sắc rất nhiều!

    Tình dục muốn thăng hoa phải có sự hòa hợp từ hai vợ chồng. Đôi khi, một cách suy nghĩ không phù hợp có thể làm cho hai vợ chồng xa nhau và chuyện chăn gối trở nên lạnh lùng. Sự sẻ chia với người bạn đời là con đường ngắn nhất để làm nên sự hòa hợp đó.


    Xem thêm chủ đề: cuoc yeu, tinh duc, tinh duc vo chong, quan he tinh duc vo chong, thang hoa, thoa man, quyen ru, hap dan, hoa hop tinh duc, cam hung, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chồng chán vì vợ lên giường...chờ "yêu"

Share This Page