Chụp được ảnh hai quái thú Bigfoot trong rừng

Discussion in '1001 bí ẩn' started by bboy_nonoyes, Oct 4, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 383)

    Bạn chờ đợi cả năm để được gặp sinh vật vượn huyền thoại được gọi là Bigfoot? Một tiều phu đã chụp được ảnh không chỉ là một mà đến 2 con quái thú ở trong khu rừng Pennsylvania, Mỹ.

    >>> Treo thưởng 1 triệu USD để bắt dã nhân

    Cách đây 2 tuần, John Stoneman trong khi đi băng qua đoạn rừng đã phát hiện ra một cặp Bigfoots chuyển động phía sau hàng cây. John Stoneman nhanh chóng chụp ảnh lại bằng chứng của sự tồn tại sinh vật huyền thoại Bắc Mỹ này.

    [​IMG]
    Ảnh: fedpost.ru

    ÔngStoneman cho biết: "Tôi hoài nghi về cảnh tượng mình nhìn thấy nhưng đó là sự thật. Đây không phải là một con gấu đen vì nó cao lớn hơn rất nhiều. Bạn có thể thấy lông trên nó. Con vật có vai rất rộng và đi đứng di chuyển vững vàng như một người đàn ông. Lúc đầu tôi còn nghĩ đó chỉ là bóng cây nhưng cũng không phải".

    [​IMG]
    Ảnh: illuminazione-e-ignoranza.blogspot.com

    Stoneman bất ngờ tới mức đã đánh rơi cả vỏ máy ảnh trong khi chụp. Đến khi về nhà đổ ảnh ra máy tính, anh thực sự ngạc nhiên với hình ảnh chụp được.

    "Tôi thấy trông giống như một Bigfoot hơn bất cứ điều gì khác. Các tổ chức yêu cầu tôi gửi ảnh cho họ để xác minh".

    [​IMG]
    Ảnh: top7news.gr

    Các nhà nghiên cứu trong cuộc họp mới ở Texas cho biết họ có bằng chứng Bigfoot là có thật và thậm chí còn thu thập các mẫu DNA.

    Bigfoot, còn được gọi là Sasquatch, một số người tin rằng sống ở rừng, chủ yếu là ở vùng Tây Bắc Thái Bình Dương của Bắc Mỹ. Bigfoot thường được mô tả con vật cao lớn, lông lá, hình người hai chân. Hiện quái thú này vẫn đang gây nhiều tò mò cho các nhà khoa học.

    Nguồn KhoaHoc.com.vn
     
  2. Facebook comment - Chụp được ảnh hai quái thú Bigfoot trong rừng

Share This Page