Apple đòi tòa án trừng phạt Samsung vì làm lộ bí mật

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 4, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 328)

    Cuộc chiến pháp lý dai dẳng giữa Apple và Samsung vẫn chưa đến hồi kết và lần này, hãng công nghệ Mỹ yêu cầu tòa phạt đối thủ đến từ Hàn Quốc vì đã cố tình chia sẻ tài liệu quan trọng.

    [​IMG]

    Cuộc chiến pháp lý giữa Apple và Samsung đã kéo dài hơn 2 năm.


    Cụ thể, trong đơn gửi đến tòa án Califonia (Mỹ) ngày 3/10, Apple cho hay: "Một số tài liệu được đóng dấu "tuyệt mật - chỉ luật sư được tham khảo" mà Apple cung cấp cho nhóm luật sư của Samsung đã bị chuyển tới ban lãnh đạo Samsung. Những tài liệu đó là các bản thỏa thuận về chuyển nhượng bản quyền giữa Apple và Nokia và đáng lẽ không được phép chia sẻ cho bất kỳ ai ngoài đội luật sư Samsung".

    Thế nhưng, những thông tin tối mật ấy bằng cách nào đó đã đến tay hàng chục lãnh đạo của công ty điện tử Hàn Quốc, trong đó có Tiến sĩ Seungho Ahn.

    "Paul Melin, trưởng nhóm sở hữu trí tuệ của Nokia, cho hay trong một cuộc đàm phán bản quyền giữa Samsung và Nokia, Tiến sĩ Seungho Ahn tiết lộ rằng họ biết rõ về bản thỏa thuận giữa Apple và Nokia. Melin cũng thông báo rằng Tiến sĩ Ahn đã lợi dụng sự hiểu biết của mình về các điều khoản giữa Apple và Nokia để giành lợi thế 'thiếu công bằng' trong cuộc đàm phán với Nokia", đơn tố cáo của Apple nêu.

    Samsung từ chối bình luận về lá đơn của Apple. Phiên tòa tiếp theo giữa Apple và Samsung sẽ diễn ra ngày 22/10 ở California (Mỹ).

    Châu An

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Apple đòi tòa án trừng phạt Samsung vì làm lộ bí mật

Share This Page