Bí quyết làm nên “Khoảnh khắc đậm đà”

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Oct 4, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 281)

    “Khoảnh khắc đậm đà”?

    Khi được thưởng thức một món ăn có sự hòa quyện tinh tế giữa các thành phần, tạo nên sự thơm ngon, đậm hương vị tuyệt vời, bạn gọi đó là “hương vị đậm đà”. Khi việc chăm sóc, gắn bó giữa bạn và những người thân yêu luôn được đong đầy, bạn cảm nhận ngay một “tình cảm đậm đà” ở chung quanh.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Món ăn là một phần hương vị của cuộc sống, và nấu ăn là một biểu hiện của yêu thương. Và khi “đậm đà” của trong bữa ăn hòa quyện cùng “đậm đà” của tình yêu thương thì còn gì “đậm đà” hơn thế nữa? Sự đậm đà ấy thể hiện rõ nhất trong những khoảnh khắc gia đình sum vầy bên mâm cơm ngon do chính tay bạn nấu. Chúng tôi gọi đó là “khoảnh khắc đậm đà”, khoảnh khắc mà mỗi thành viên trong gia đình đều trông đợi, mỗi người người phụ nữ đều muốn dành cho gia đình mình!

    [​IMG]

    Là mẹ, là vợ, chắc hẳn bạn luôn mong gia đình mình sẽ tràn ngập “khoảnh khắc đậm đà”!

    Bí quyết để tạo nên “Khoảnh khắc đậm đà”

    Bí quyết đầu tiên là phải có những món ăn ngon đậm đà! Nhưng làm thế nào để có những món ăn ngon đậm đà? Hãy cùng nhau hé mở bí quyết này!

    [​IMG]

    Một món ăn ngon bắt đầu từ nguyên liệu tươi ngon, nhưng gia vị nêm nếm góp phần quan trọng để tạo nên hương vị đậm đà, đặc biệt là hạt nêm. Một loại hạt nêm chất lượng cao sẽ giúp món ăn bạn nấu ngon đậm đà với vị ngọt tự nhiên, giúp dễ dàng tạo nên những “khoảnh khắc đậm đà”, như Hạt Nêm Aji-ngon® Mới. Đây là “trợ thủ” không thể thiếu trên kệ bếp của bạn.

    Aji-ngon® mới được sản xuất theo công nghệ hiện đại mang tính đột phá từ Nhật Bản. Aji-ngon® tự hào là nhãn hiệu hạt nêm tiên phong tại Việt Nam xây dựng Dây chuyền chiết xuất nước hầm xương và thịt ngay tại nhà máy của công ty Ajinomoto Việt Nam.

    [​IMG]

    Nếu như trước đây, theo cách truyền thống, hạt nêm được sản xuất từ bột xương và thịt thì nay, công nghệ mới của Aji-ngon® cho phép sử dụng trực tiếp chiết xuất nước hầm xương và thịt vào sản xuất hạt nêm. Sự khác biệt trong công nghệ đã tạo nên sự đột phá về chất lượng. Hạt nêm Aji-ngon® Mới giúp món ăn ngon đậm đà với vị ngọt tự nhiên như nước hầm xương bạn nấu.

    Hãy cùng hạt nêm Aji-ngon® cải tiến mới tạo ra nhiều khoảnh khắc đậm đà như một cách thể hiện tình yêu thương mà bạn dành cho mọi thành viên trong gia đình bằng những món ăn ngon nhất!

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bí quyết làm nên “Khoảnh khắc đậm đà”

Share This Page