Tình cũ quay về, có nên phụ bạn trai?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 4, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 323)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Hiện giờ em đang vô cùng băn khoăn, khó xử, em không biết mình phải làm sao cho đúng với hai người con trai gắn bó với mình. Nhận lời yêu ai, ở bên ai cũng làm cho em cảm thấy có lỗi. Mong chị hãy cho em một lời khuyên!

    Bài liên quan:

    Bạn trai nghi mất trinh vì không chảy máu?

    Chồng cặp với bồ già vì tiền

    Đau khổ vì chồng hết yêu vợ

    Này ngươi, mình hẹn hò đi


    Trước kia em yêu một người. Anh ấy và em yêu nhau và đã xác định với nhau. Nhưng vì khoảng cách địa lý, anh ấy đi Hàn Quốc, bọn em xa nhau hơn một năm và có thể do lúc đó đang còn trẻ con, hay giận nhau từ những cái nhỏ nhất nên không giữ được tình cảm. Sau đó 1 thời gian anh ấy ít liên lạc cho em và em đã nghi ngờ tình cảm anh ấy.

    Rồi em biết anh ấy đã yêu một người con gái khác cùng ở với anh ấy ở Hàn Quốc. Khi em biết anh ấy đã xin em quay lại với anh ấy. Anh ấy bảo người anh ấy yêu là em và chỉ có em thôi. Em đã không cho anh ấy cơ hội. Bốn tháng sau em đã cho người khác cơ hội để tán em và em dần có tình cảm với người đó. Khi biết em không tha thứ và em cho người khác cơ hội, anh ấy và người con gái đó cũng chia tay. Cho tới nay gần 1 năm anh ấy không hề yêu người con gái nào khác. Anh ấy muốn em cho anh ấy một cơ hội.

    [​IMG]

    Em nhận lời yêu người khác sau khi biết bạn trai phương xa đã phản bội mình (Ảnh minh họa)

    Em biết em còn yêu anh ấy lắm nhưng vì em đã nhận lời yêu người hiện tại, anh ấy cũng rất tốt và yêu thương em. Em không biết phải xử lý thế nào anh ấy đã chuẩn bị về nước. Em muốn gặp tình cũ nhưng em rất sợ nếu em gặp người đó sau 2 năm xa cách em sẽ lại ôm anh ấy thật chặt, em nhớ anh ấy lắm. Em phải làm sao để tốt cho cả hai. Mong chị hãy cho em một lời khuyên! Em cảm ơn chị (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư chị hiểu rằng giờ đây tâm trạng em đang rối bời. Em nhận lời yêu một người nhưng trong lòng lại chưa quên tình cũ. Khi anh ấy quay lại, em cảm thấy hối hận và khó xử. Em không biết phải làm sao để tất cả không ai bị tổn thương.

    Tình cảm là một điều khó nói, đôi khi chỉ vì những nóng giận nhất thời mà người ta đánh mất hạnh phúc của mình và phải hối hận. Nhưng em cũng cần phải lưu ý rằng, con người thường có tâm lí “con cá trượt là con cá to”, bởi vậy hay hối tiếc cái gì đã mất. Không hẳn tình cảm của em và người tình cũ đã là tình yêu, chỉ đơn giản là chuyện năm xưa giờ có cơ hội được nhen nhóm lại nên em nghĩ rằng mình còn yêu, còn nhớ thương. Chị chỉ muốn nói rằng em đừng vội vàng kết luận điều gì.

    [​IMG]

    Em biết mình vẫn còn nặng lòng với người tình cũ, em phải làm sao? (Ảnh minh họa)

    Thực ra, một năm sau khi chia tay anh ấy chưa yêu ai cũng không hẳn để kết luận là vì anh ấy cứ mãi chờ trông ở em một sự tha thứ hay còn nặng lòng với em. Ở nước ngoài, điều kiện tiếp xúc với những người bạn khác giới cùng quê, đồng điệu tâm hồn sẽ hạn chế hơn nhiều. Hơn nữa, anh ấy cũng còn bận làm ăn nên không phải lúc nào cũng có cơ hội để yêu đương. Vì thế chuyện một năm chưa yêu ai cũng chưa hẳn là anh ấy còn yêu em. Mọi thứ mới chỉ là phỏng đoán mà thôi.

    Ngay cả khi anh ấy quay về và có chút tình cảm thì em cũng vẫn cần phải cân nhắc. Giờ anh ấy về nước, chưa có người yêu, em lại có bạn trai mới… tất cả những điều đó làm nảy sinh trong tâm lí của anh ấy cảm giác nuối tiếc và biết đâu đó có một phần ghen tị. Về phía em cũng vậy mà thôi, em đừng vội vàng quá vì chuyện tình năm xưa quay về.

    Chị nghĩ rằng lúc này tốt nhất là em nên tạm thời giữ khoảng cách với cả hai người con trai đó. Em cần có cho mình một khoảng lặng riêng để suy ngẫm và xác định xem ai mới là người em yêu. Sau khi biết chính xác mình yêu ai và ai mới thực sự là người mình cần, lại yêu mình em hãy đưa ra sự lựa chọn. Tất nhiên, nếu lúc đó sự lựa chọn của em có thể làm tổn thương một trong hai người thì em cũng đành chấp nhận, còn hơn cố duy trì một tình cảm không phải là tình yêu. Hãy đối xử và sống tốt với người con lại, trân trọng tình cảm của cả hai và coi nhau như những người bạn trong cuộc sống.

    Chúc em mạnh khỏe và có quyết định đúng đắn cho mình!


    Xem thêm chủ đề: tinh cu, nguoi yeu cu, chia tay, sai lam trong tinh yeu, nong noi, lua chon, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Tình cũ quay về, có nên phụ bạn trai?

Share This Page