Mất trinh khi quan hệ sẽ có thai?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 3, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 359)

    Xin chào chuyên mục tư vấn chuyên mục phòng the!

    Em có một số vấn đề thắc mắc mong chuyên mục tư vấn giúp.

    Bài liên quan:

    Anh xuất quá nhiều, em có thai không?

    Sợ có thai vì 5 phút "yêu" 2 lần?

    Sợ có thai vì "tinh binh" gần "cô bé"

    Xuất xa "cô bé" 3 cm, có thai không?


    Em và bạn trai vừa yêu nhau được 5 tháng. Chúng em thường có những khoảng thời gian gần gũi nhau, trong một lần gần gũi bạn trai em đã cho "cậu nhỏ" vào trong "cô bé" nhưng vì em đau qua nên đã dừng lại. Sau khi kiểm tra em thấy cô nhỏ có ra một ít máu và đau rát, có phải em đã mất trinh rồi không ạ? Ngay sau hôm đấy em luôn cảm thấy buồn nôn, mệt mỏi, ngực đau nhức. Em rất lo lắng liệu em có khả năng có thai ngoài ý muốn không? Từ hôm đấy đến giờ có 6 ngày thôi nhưng em luôn có cảm giác khó chịu.Em hoang mang lắm, không biết như thế nào, mong chuyên mục giải đáp giúp em. Em cảm ơn chuyên mục (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Chúng em chưa quan hệ tình dục thực sự, nhưng em vẫn sợ có thai (Ảnh minh họa)

    Hiện tượng em bị chảy máu và đau rát vùng kín sau khi gần gũi với bạn trai, có những hành động kích thích có thể đúng là dấu hiệu cho thấy màng trinh của em đã bị rách. Bạn trai em đã có sự “xâm nhập” vào “cô bé” của em dù chưa thực sự vào sâu nhưng có thể chỉ bằng đó đã phạm vào “vùng tuyệt mật” và khiến em bị rách màng trinh.

    Tuy nhiên, việc em cảm thấy buồn nôn, mệt mỏi và đau ngực ngay ngày hôm sau không thể khẳng định em có bầu được. Dù cho khả năng có thai ngoài ý muốn của em có thể xảy ra nhưng triệu chứng buồn nôn, đau ngực không thể xảy ra ngay 1 ngày sau khi quan hệ được. Cái thai chưa thể hình thành sau 1 ngày quan hệ. Đó chỉ là do em bị ám ảnh, lo sợ về lần quan hệ nên tạo ra cảm giác đó mà thôi. Tuy nhiên, việc bạn trai em xâm nhập không bảo vệ, em cũng không có biện pháp phòng ngừa thì khả năng có thai là hoàn toàn có thể xảy ra. Dù bạn trai em chưa quan hệ thực sự, thậm chí chưa xuất tinh nhưng trong quá trình gần gũi, bạn trai có thể do hưng phấn quá mà không kiểm soát được và tiết chất nhờn. Trong chất nhờn lại có tinh trùng và tạo ran guy cơ có thai ngoài ý muốn. Để chắc chắn em nên dùng que thử thai để biết kết quả và nhớ rằng đừng bao giờ tái diễn hành động quan hệ tình dục không an toàn như vậy nữa.

    Chúc em may mắn và mạnh khỏe!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: co thai ngoai y muon, quan he tinh duc khong an toan, tranh thai, thuoc tranh thai, co thai, gan gui, than mat, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Mất trinh khi quan hệ sẽ có thai?

Share This Page