Lỗi iMessage trên iOS 7

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 3, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 310)

    Đại diện của Apple đã đứng ra xin lỗi người dùng và cho biết sẽ sớm tung ra bản cập nhật mới nhằm khắc phục lỗi này.

    [​IMG]
    Apple sẽ sớm đưa ra bản vá lỗi gửi nhận tin nhắn cho ứng dụng iMessage. Ảnh: Engadget.

    Theo USAToday, người dùng sử dụng ứng dụng iMessage trên iOS 7 để gửi tin nhắn giữa các thiết bị di động của Apple và máy tính hiện gặp rắc rối vì không thể gửi nhận được. Apple đã xác nhận lỗi này và “sẽ sớm tung ra bản cập nhật mới nhằm khắc phục trở ngại”. Đại diện của Apple cũng đã gửi lời xin lỗi đến những khách hàng đang sử dụng dịch vụ, tuy nhiên, hãng không công bố số lượng người dùng cụ thể đang chịu ảnh hưởng bởi lỗi trên.

    iMessage là một ứng dụng của Apple cho phép người dùng gửi tin nhắn giữa các thiết bị của hãng với nhau thông qua kết nối không dây Wi-Fi. Tuy nhiên, không như một số ứng dụng gửi tin nhắn thông thường, iMessage không chỉ hỗ trợ gửi tin nhắn giữa điện thoại - mà còn cho phép gửi tin nhắn từ điện thoại đến iPod, iPad và cả máy tính MAC.

    Theo Techcrunch, người dùng gặp trở ngại trong việc gửi tin nhắn bằng iMessage có thể sử dụng cách khắc phục tạm thời được công bố trên trang hỗ trợ người dùng của Apple: Trước hết phải đóng hoàn toàn ứng dụng iMessage, sau đó sử dụng tính năng Reset Network Settings trên iOS để xóa bản đăng ký hiện hành. Tiếp theo, tái khởi động iMessage và tiến hành đăng ký thiết bị với ứng dụng này. Tuy nhiên, đây chỉ là cách vá lỗi tạm thời.

    Lâm Vũ

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Lỗi iMessage trên iOS 7

Share This Page