Sợ viêm nhiễm vì anh hôn vùng kín?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 2, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 334)

    Xin chào chuyên mục tư vấn chuyên mục phòng the!

    Bài liên quan:

    Đã viêm nhiễm, chồng lại "yêu" quá mạnh

    a>

    Ngứa vùng kín vì "yêu" chồng ngày "đèn đỏ"?

    Vùng kín sưng và chảy máu sau "yêu"



    Em có vấn đề thắc mắc, mong muốn chuyên mục giải đáp giúp em!

    Em và bạn trai em tháng 10 âm này cưới. Chúng em cũng có khoảng thời gian hay gần gũi nhau. Khi gần gũi nhau chúng em không có quan hệ tình dục nhưng anh ấy cho tay sâu vào vùng kín của em. Em có cảm giác sau mỗi lần như vậy em khá đau và rát khi đi vệ sinh và thời gian gần đây anh hay hôn vào vùng kín của em. Em rất lo lắng liệu hành vi của anh ấy có làm em mang bầu khi anh ấy hôn vào vùng kín hay không và liệu em có bị viêm nhiễnm gì không ạ ? Em cảm ơn chuyên mục! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Sợ viêm nhiễm vì bạn trai hôn vùng kín (Ảnh minh họa)

    Em và bạn trai gần gũi nhau, có những hành vi âu yếm, kích thích cho nhau nhưng việc anh ấy làm không thể nào khiến em có thai được. Nếu như những gì mà anh ấy làm chỉ đơn giản là dùng tay, miệng để “âu yếm”, kích thích em thì em không cần phải lo lắng về khả năng mang thai. Đó là điều không thể nào xảy ra.

    Tuy nhiên, về chuyện em cảm thấy đau rát sau khi bạn trai âu yếm, đi tiểu khó khăn có thể là do tác động của bạn trai làm vùng kín bị tổn thương nhẹ. Việc dùng tay kích thích nếu không cẩn thận có thể khiến vùng kín của em bị viêm nhiễm vì tay có thể chứa vi trùng, vi khuẩn khi tay không được vệ sinh sạch sẽ. Do đó, nếu em cảm thấy có những biểu hiện bất thường ở vùng kín thì nên dừng việc gần gũi đó với bạn trai lại. Hoặc khi bắt đầu nhập cuộc cần phải vệ sinh đôi tay sạch sẽ để tránh tình trạng viêm nhiễm xảy ra.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: viem nhiem vung kin, kich thich, gan gui, quan he tinh duc, vung kin, co be, sach se, ve sinh, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Sợ viêm nhiễm vì anh hôn vùng kín?

Share This Page