'Đại tiệc' máy tính bảng tại FPT Shop

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 2, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 401)

    Hơn 12.000 máy tính bảng kèm theo nhiều gói quà tặng hấp dẫn cho khách hàng vừa được FPT Shop tung ra trong chương trình khuyến mãi mới nhất.


    Trong vòng 30 ngày từ 1/10 đến 30/10, hệ thống FPT Shop trên toàn quốc sẽ đồng loạt triển khai chuỗi sự kiện lớn nhất trong năm "Đại tiệc 12.000 máy tính bảng" với tiêu chí "mọi giá, mọi cỡ cho mọi nhà".

    [​IMG]

    Với nỗ lực mang máy tính bảng đến mọi người với mọi nhu cầu sử dụng khác nhau, FPT Shop đã chọn lọc nhiều dòng sản phẩm từ phổ thông đến cao cấp để mang đến khách hàng với mức giá tốt nhất kèm theo những bộ quà tặng hấp dẫn.

    Cụ thể khi mua dòng tính bảng phổ thông mức giá dưới 3 triệu đồng, khách hàng sẽ được tặng dịch vụ trang trí máy tính bảng cao cấp để bảo vệ và làm đẹp hơn cho sản phẩm. Đối với các máy tính bảng ở tầm trung mức giá từ 3-8 triệu đồng, quà tặng khi chọn mua máy tính bảng có 3G là SIM 3G tài khoản 1,2 triệu đồng, quà dành cho máy tính bảng Wi-Fi là SIM thoại có tài khoản 750.000 đồng.

    Mua máy tính bảng cao cấp từ trên 8 triệu đồng tại FPT Shop, khách hàng sẽ được chọn một trong hai gói quà tặng. Đầu tiên là dịch vụ trang trí máy tính bảng và tặng SIM 3G tài khoản 1,2 triệu đồng (đối với máy tính bảng có 3G) hoặc SIM thoại tài khoản 750.000 đồng (đối với máy tính bảng Wi-Fi).

    Hoặc khách hàng cũng có thể chọn lựa quà tặng là được tài trợ 65% chi phí gói "Bảo hành vàng - vào nước, rơi vỡ… vẫn được đổi mới" lên đến 18 tháng (mức bảo hành vàng thông thường là 12 tháng). Như vậy chỉ với 261.000 đến 431.000 đồng, khách hàng đã có thể tham gia chương trình bảo hiểm này.

    Riêng sản phẩm iPad, FPT Shop sẽ tài trợ 65% chi phí gói "Bảo hành vàng - vào nước, rơi vỡ… vẫn được đổi mới" với thời hạn 18 tháng. Nếu iPad phiên bản 4G sẽ được FPT Shop trợ giá khi mua thêm SIM 3G với tài khoản 1 triệu đồng giá bán chỉ 75.000 đồng.

    [​IMG]

    Ngoài các ưu đãi như mua ở cửa hàng, khách hàng mua online sẽ được giảm giá thêm đến 300.000 đồng dành cho iPad, tặng SIM 3G tài khoản 1 triệu đồng khi mua iPad 4G, giảm đến 500.000 đồng dành cho Macbook. Xem chi tiết tại đây. Intel cũng đem đến "món ăn" Iriss TM105A giá bán chỉ 4,9 triệu đồng. Với cấu hình tốt, thiết kế nhỏ gọn, bộ vi xử lý Intel Atom mạnh mẽ, máy giúp người dùng trải nghiệm các ứng dụng đồ họa mượt mà, lướt web tốc độ cao...

    Tham gia "đại tiệc", khách hàng còn có cơ hội sở hữu máy tính bảng Samsung với giá "lễ hội" kèm gói ưu đãi lên đến 2,4 triệu đồng áp dụng đồng loạt cho các dòng máy Samsung Galaxy Tab III 7 inch, Samsung Galaxy Tab III 8 inch, Samsung Galaxy Tab III 10,1 inch. Khách hàng mua Samsung N5100 Galaxy Note 8 sẽ được nhận ngay bộ quà tặng lên đến 2 triệu đồng gồm bao da chính hãng 1 triệu đồng và SIM 3G tài khoản 1 triệu đồng.

    Khách đặt mua hàng online, trong vòng 24h đội ngũ FPT Shop sẽ gọi điện thoại đến tư vấn đầy đủ. Khi khách quyết định mua sản phẩm, FPT Shop sẽ hỗ trợ giao hàng tận nơi miễn phí tại các khu vực thuộc TP HCM, Đà Nẵng và Hà Nội (dành cho máy tính bảng trên 8 triệu đồng.

    Tại FPT Shop, mọi điện thoại và máy tính bảng có giá từ 3 triệu đồng trở lên đã có thể tham gia chương trình "Bảo hành vàng – vào nước, rơi vỡ… vẫn được đổi mới". Với gói bảo hành này, các trường hợp sản phẩm bị hỏng hóc do người sử dụng như vào nước, rơi vỡ, hư hỏng nặng… khách hàng sẽ được hỗ trợ sửa chữa, thay thế miễn phí. Nếu không sửa chữa được, khách hàng sẽ được đổi máy mới tương đương hoặc bồi thường bằng tiền mặt có giá trị không quá 20 triệu đồng.

    Ngoài ra, điện thoại và máy tính bảng mua tại FPT Shop sẽ luôn được tham gia chương trình "Đổi trả hàng trong 1 năm", dùng thử trong tuần đầu tiên. Đây cũng là hai chương trình tiêu điểm nhằm chăm sóc trọn vòng đời sản phẩm.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - 'Đại tiệc' máy tính bảng tại FPT Shop

Share This Page