Lo sợ vì bạn trai số..."sát vợ"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 2, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 291)

    Chị Thanh Bình thân mến !

    Em là một cô gái vừa tốt nghiệp đại học, năm nay em 24 tuổi và em có bạn trai cách đây một năm. Bạn trai em hơn em 8 tuổi, đã từng có vợ và hiện có 1 cậu con trai 3 tuổi. Vợ anh ấy mất vì ung thư khi con chỉ mới 13 tháng. Chúng em quen nhau trên mạng xã hội, qua những lần nói chuyện rồi gặp mặt, cảm thấy quý mến và có một điều gì đó khiến em thương anh ấy rất nhiều.

    Bài liên quan:

    Giá mà anh đừng yêu em nhiều như thế

    Một lần thôi

    Vợ lên giường với sếp để nuôi tôi

    Trót có bầu nhưng bố mẹ bắt bỏ


    Khi anh ấy đến với em, em biết anh cũng rất chân thành và cố gắng làm cho em hiểu tình cảm của anh ấy. Sau một thời gian suy nghĩ và chắc chắn rằng bản thân em có thể thông cảm và chia sẻ với anh ấy được, em đã đồng ý đến với anh ấy. Tình yêu của chúng em gặp rất nhiều sóng gió vì sự phản đối của gia đình và những người xung quanh. Gia đình em lại rất hay mê tín nên đã đi xem bói và nói rằng nếu em lấy anh ấy thì em sẽ chết sớm, vì số anh ấy sát vợ, sát con.Thật sự khi nghe những điều đó em cũng rất buồn và hoang mang, em không tin vào số phận con người nhưng em tin vào nhân duyên giữa em và anh ấy.

    Em đến với anh ấy rất nhẹ nhàng, chúng em đã có những khoảng thời gian rất hạnh phúc, yêu và bên anh ấy, được lo lắng và chăm sóc anh ấy em thấy rất vui. Từ những cái nhỏ nhất, hiểu được anh ấy mỗi khi vui, buồn ra sao và nhìn thấy ở anh ấy những điều mà người khác không thể thấy được. Anh ấy cũng nói rằng nếu phải xa em anh ấy cũng không biết sẽ như nào, vì đã quen với sự quan tâm chăm sóc của em và sẽ không có 1 người nào có thể hi sinh vì anh ấy như em cả.

    [​IMG]

    Em rất yêu anh khi biết anh đã từng có một cuộc hôn nhân bi kịch (Ảnh minh họa)

    Từ những lời nói của mọi người, em đã tự mình thử đi xem bói vài lần về chuyện của em và anh ấy, họ cũng nói nếu lấy anh ấy em sẽ khổ, cũng có người nói em lấy anh ấy được 2 năm thì chết. Thật sự em không biết nên nghe theo ai,theo gia đình hay theo tình cảm của mình. Em và anh ấy yêu nhau thật sự, dù có nhiều lúc hờn giận, cãi vã tưởng chừng như không thể tiếp tục nữa, đã thử nhiều lần xa nhau nhưng chẳng thể xa nhau nổi quá 1 tuần. Em cũng chưa yêu ai nhiều như yêu anh ấy và em cảm nhận đó là tình yêu của đời mình.

    Hiện tại chúng em đang tạm xa nhau vì những hờn giận, cãi vã và không quan tâm được cho nhau. Xa nhau rồi mới thấy cả 2 vẫn còn yêu nhau quá nhiều và cần nhau nữa, em rất mệt mỏi vì bị gia đình ngăn cản chỉ vì những điều bói toán và 2 chữ "sát vợ " ấy. Em không biết phải làm sao và cũng chẳng biết những điều bói toán đấy có thật hay không nữa? Hiện tại em đang phải suy nghĩ rất nhiều. Em mong chị hãy giúp em để em tìm được ra lối thoát cho tình yêu của em. Em cảm ơn chị nhiều lắm! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư chị hiểu rằng em đang vô cùng băn khoăn không biết có nên tiến tới với người đàn ông mà em yêu không khi mà anh ấy từng có một đời vợ. Gia đình em ngăn cản vì sợ em khổ, sợ rằng anh ấy số sát vợ thì sau này em cũng thiệt thòi.

    Chị nghĩ rằng, cái lí do lớn nhất khiến gia đình em ngăn cản không phải chỉ là vì chuyện mê tín mà còn vì anh ấy đã từng có một đời vợ, có một đứa con riêng. Không một người cha, người mẹ nào muốn cô con gái bao năm nuôi dạy của mình giờ đây khôn lớn, trưởng thành phải vất vả khi lấy người đã có con riêng. Và đó là lí do khiến bố mẹ em kiên quyết phản đối. Khi ấy thì bố mẹ sẽ dùng nhiều lí do để ngăn cản, trong đó có cả cái chuyện khiến em lo sợ đó là anh ấy số…sát vợ.

    [​IMG]

    Khi xác định làm vợ anh ấy thì em phải chấp nhận những khó khăn đó. Nó sẽ vất vả hơn so với những người khác đi lấy chồng. (Ảnh minh họa)

    Thực ra chị nghĩ rằng bản thân em lúc này con hoang mang không hẳn vì bố mẹ mà chính em cũng không biết có nên tin vào cái điều mê tín mà gia đình em nói hay không? Hay nói đúng hơn là em cũng có phần lo sợ vì thế. Khi em đã lo sợ thì dù không có sự ngăn cản của người ngoài em cũng vẫn sẽ rối bời không quyết định được. Lúc đó, có về sống bên nhau em cũng canh cánh trong lòng cái nỗi lo: “Không biết tương lai sẽ như thế nào” và khó mà hạnh phúc được khi lúc nào cũng hoài nghi như vậy.

    Giờ đây, chính bản thân em phải ngồi và xác định xem em có sẵn sàng ở bên anh ấy không. Chuyện số sát vợ là một lối suy nghĩ rất lệch lạc. Chỉ có một khó khăn duy nhất khi em lấy anh ấy đó là anh ấy đã có con riêng, gánh nặng của anh ấy cũng nhiều hơn. Vì thế, khi xác định làm vợ anh ấy thì em phải chấp nhận những khó khăn đó. Nó sẽ vất vả hơn so với những người khác đi lấy chồng. Khi em đã xác định được những điều đó thì mọi khó khăn em sẽ tìm cách vượt qua được.Còn nếu như trong lòng em không hoàn toàn thoải mái, luôn lo lắng thì tốt nhất nên dừng lại, đừng làm khổ thêm anh ấy và chính mình.

    Chúc em sớm có được quyết định cho mình, mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: sat vo, ngan cam, gia dinh ngan cam chuyen tinh yeu, lo so, quyet tam, kho khan, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Lo sợ vì bạn trai số..."sát vợ"

Share This Page