Samsung tung ra TV Ultra HD 55 và 65 inch ở Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 2, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 357)

    Ngoài model "tiền tỷ" 85 inch phát hành hồi tháng 8, hãng tiếp tục tung ra thị trường bộ đôi UHD TV F9000 kích thước nhỏ hơn giá từ 85,9 triệu đồng.


    Mức giá của Samsung F9000 lần lượt là 85,9 triệu đồng và 119,9 triệu đồng tương ứng với hai kích thước màn hình 55 và 65 inch, được cho là dễ dàng tiếp cận người dùng trong nước hơn.

    [​IMG]
    TV UHD 4K 55 và 65 inch của Samsung với thiết kế mỏng và sang theo phong cách tối giản. Ảnh: Tuấn Anh.

    Có mức giá tốt nhưng bộ đôi TV UHD 4K mới của Samsung không hề kém cạnh những mẫu TV 4K đã xuất hiện trên thị trường. Cả hai đều sở hữu màn hình độ nét 4K 3.840 x 2.160 pixel, cao gấp 4 lần chuẩn Full HD thông thường.

    Công nghệ hình ảnh Quadmatic tích hợp bên trong cùng với bộ xử lý hình ảnh riêng biệt cho phép nâng TV tự chất lượng ở các nội dung HD và Full HD thông thường lên thành chuẩn Ultra HD 4K. Nhờ vậy, các nội dung thông thường khi xem trên màn hình F9000 vẫn có được độ sắc nét cao, không bị vỡ điểm ảnh.


    Không mang ngoại hình lạ mắt kiểu khung tranh nghệ thuật như 85S9, bộ đôi Ultra HD 4K mới được Samsung thiết kế theo phong cách tối giản. Màn hình siêu mỏng với các đường viền thanh mảnh tạo cảm giác không gờ viền, chân đế kim loại uốn cong kiểu bán nguyệt mang tới cho TV ngoại hình sang trọng.

    [​IMG]
    Samsung F9000 có màn hình Ultra HD hiển thị sắc nét gấp 4 lần màn hình Full HD cùng kích thước.


    Ngoài khả năng trình diễn hình ảnh thú vị, hai model F9000 55 và 65 inch cũng được trang bị hệ thống âm thanh công suất lớn 70 watt gồm 4 loa riêng biệt. Sản phẩm tích hợp nền tảng TV thông minh Smart Hub 2013, hỗ trợ các tính năng điều khiển tương tác bằng cử chỉ, giọng nói, có sẵn kết nối không dây Wi-Fi và webcam.

    Điểm đáng giá khác là bộ đôi Ultra HD mới cũng được hãng trang bị công nghệ "vượt thời gian" có tên Evolution Kit. Điều này có ý nghĩa trong tương lai, thay vì phải mua lại cả một chiếc TV mới người dùng có thể nâng cấp tính năng mới cho chiếc TV UHD đang có bằng việc lắp đặt thêm thiết bị Evolution Kit.

    Xem thêm ảnh TV UHD 4K mới của Samsung

    Tuấn Anh

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Samsung tung ra TV Ultra HD 55 và 65 inch ở Việt Nam

Share This Page