Anh xuất quá nhiều, em có thai không?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 2, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 313)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Cháu có một vấn đề đang lo lắng, mong chuyên mục giải đáp giúp cháu!

    Bài liên quan:

    Sợ có thai vì 5 phút "yêu" 2 lần?

    Sợ có thai vì "tinh binh" gần "cô bé"

    Xuất xa "cô bé" 3 cm, có thai không?

    Có thai vì gần "xâm nhập" mới đeo "bao"?


    Cháu và bạn cháu có quan hệ với nhau nhưng chỉ là bên ngoài. Cháu còn màng trinh vì anh chưa đi sâu vào "cô bé" và mỗi lần như vậy bạn cháu lại xuất tinh ngoài trên người cháu, nhiều khi ướt cả vùng kín.

    Làm như thế cháu rất sợ là sẽ có thai cho nên mỗi lần như vậy cháu đều rửa sạch vùng kín. Vậy bác sĩ cho cháu hỏi việc xuất tinh làm ướt vùng kín như thế có thai không ạ? Cháu đang lo lắng về việc đó lắm, mong chuyên mục trả lời sớm cho cháu! Cháu xin cám ơn! (Cháu gái)

    Trả lời:

    Cháu gái thân mến! Cảm ơn cháu đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của cháu, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Em lo sợ có thai dù anh xuất tinh ngoài (Ảnh minh họa)

    Xuất tinh ngoài được coi là một trong những biện pháp tránh thai nhưng hiệu quả của nó không an toàn. Có rất nhiều trường hợp bạn trai xuất tinh ngoài mà bạn gái vẫn mang bầu. Nguyên nhân là bởi khi quan hệ không bảo vệ, bạn trai trong quá trình “yêu”, do hưng phấn bạn trai sẽ tiết ra một số chất nhờn mà trong đó có chứa tinh trùng và gây ra việc có thai ngoài ý muốn. Ngoài ra, trong một số trường hợp, khi bạn trai không “rút vũ khí” ra kịp thời khi tới “đỉnh” nên cũng có thể gây ra việc có thai ở nữ giới.

    Trường hợp của cháu cũng tương tự như vậy mà thôi, ngoài hai khả năng như trên, cháu lại phải đối diện với một nguy cơ nữa là khi anh ấy xuất tinh quá gần vùng kín và có nguy cơ vùng kín của cháu bị “xâm nhập” bởi những “vị khách không mời”. Lúc này, không thể chắc chắn được việc cháu có thai hay không, cháu nên mua que thử thai để biết điều đó. Chuyên mục chỉ đặc biệt lưu ý cháu rằng quan hệ tình dục không bảo vệ, xuất tinh ngoài không phải là một cách thông minh để tránh thai và bảo vệ mình trước những nguy cơ ngoài mong đợi. Vì vậy hi vọng rằng các cháu không lặp lại tình cảnh này.

    Chúc cháu mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Anh xuất quá nhiều, em có thai không?

Share This Page