Sợ có thai vì 5 phút "yêu" 2 lần?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 1, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 319)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn phòng the!

    Bạn gái em và em rất lo lắng, bạn gái em sợ có thai ngoài ý muốn. Mong chuyên mục giải đáp giúp em.

    Bài liên quan:

    Sợ có thai vì "tinh binh" gần "cô bé"

    Xuất xa "cô bé" 3 cm, có thai không?

    Có thai vì gần "xâm nhập" mới đeo "bao"?

    Hoảng loạn vì bồ của chồng có thai


    Vài ngày trước em và bạn gái có quan hệ với nhau. Lần đầu tiên thì cả hai mặc quần lót và em đã xuất tinh, lần 2 thì chúng em không còn mặc đồ nữa nhưng em không hề xuất tinh. Em không nhớ là mình có tiết ra chất nhờn hay không nhưng theo em là nếu có thì cũng chỉ một ít thôi.

    Cả hai lần quan hệ em chỉ đều cho “cậu bé” cọ sát vào “cô bé” thôi chứ không “xâm nhập” vào bên trong. Vậy em muốn hỏi, bạn gái em có thai hay không? Giữa hai lần quan hệ cách nhau khoảng 5 phút. Mong chuyên mục giải đáp giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Lần đầu tiên các em gần gũi, vì cả hai còn mặc đồ lót, các em cũng không hề có hoạt động “xâm nhập” mà chỉ thân mật bên ngoài nên khả năng có thai là khó xảy ra. Sau đó khoảng 5 phút, các em lại tiếp tục “âu yếm” nhưng không có bảo vệ, cũng không còn mặc đồ lót nữa.

    [​IMG]

    Hãy nhớ rằng đừng bao giờ quan hệ tình dục không an toàn như vậy vì ngoài chuyện có thể sẽ mang thai ngoài ý muốn, các em còn có thể bị nhiễm các bệnh lây qua đường tình dục. (Ảnh minh họa)

    Khoảng thời gian 5 phút là đủ để những chú “tinh binh” còn sót lại từ lần quan hệ đầu đã bị “diệt vong”. Tuy nhiên, khi em và bạn gái gần gũi, không có một sự bảo vệ nào thì nguy cơ có hậu quả xấu là điều có thể xảy ra. Mặc dù em không xuất tinh nhưng trong quá trình gần gũi, khi em quá hưng phấn, “cậu bé” của em có thể tiết ra chất nhờn và lượng chất nhờn đó có tinh trùng và gây ra việc có thai ngoài ý muốn.

    Cảm nhận của em là “không biết có tiết ra chất nhờn không hoặc nếu có thì cũng ít” không đủ để đảm bảo cho các em “an toàn”. Khi tiết chất nhờn, ngay cả chính bản thân nam giới cũng chưa chắc đã biết được, thậm chí dù ra một ít thì một ít đó cũng đủ làm “nên chuyện”.

    Mặc dù vậy, khả năng mang thai ngoài ý muốn của các em là tương đối thấp vì các em không có hoạt động “xâm nhập” vào sâu bên trong. Tuy nhiên, về lí thuyết vẫn có khả năng xảy ra. Để chắc chắn, em nên cho bạn gái thử bằng que thử thai để biết kết quả. Hãy nhớ rằng đừng bao giờ quan hệ tình dục không an toàn như vậy vì ngoài chuyện có thể sẽ mang thai ngoài ý muốn, các em còn có thể bị nhiễm các bệnh lây qua đường tình dục (nếu có).

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: co thai ngoai y muon, quan he tinh duc khong an toan, bao cao su, xuat tinh, tinh trung, doi song quan he tinh duc, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Sợ có thai vì 5 phút "yêu" 2 lần?

Share This Page