Phi công ở Mỹ được trang bị Microsoft Surface 2

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 1, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 325)

    Hãng hàng không Dealta Air Lines cung cấp máy tính bảng mới nhất của Microsoft cho 11.000 phi công nhằm hiện đại hóa cách tiếp cận thông tin.

    [​IMG]
    Hãng hàng không Delta Air Lines trang bị Surface 2 cho phi công.

    Trang bị mới sẽ giúp các phi công có thể truy cập tài liệu điện tử, biểu đồ, danh sách cũng như các trợ giúp định hướng từ Surface 2 chạy Windows RT 8.1. Động lực chính của hãng khi đưa ra quyết định này là mong muốn giảm lượng khí thải carbon. Delta Air Lines sẽ loại bỏ việc sử dụng 7,5 triệu tờ giấy mỗi năm và giảm lượng khí thải của mình bằng cách tiêu tốn ít hơn 1,2 triệu gallon nhiên liệu.

    Delta dự kiến sẽ trang bị trước cho phi công trên các máy bay Boeing 757 và 767 vào cuối năm nay. Kế hoạch sẽ hoàn tất khi tất cả các phi công có trang bị này vào cuối năm sau.

    Đây không phải là lần đầu tiên Microsoft hợp tác với Delta. Trước đây, 19.000 tiếp viên hàng không của hãng này cũng được cung cấp miễn phí điện thoại Lumia 820 chạy hệ điều hành Windows Phone.

    Trước đó, các tin đồn cho thấy Delta đã lập kế hoạch để lựa chọn máy tính bảng chạy Windows RT của Nokia sắp ra mắt. Lý do cho sự chuyển đối vào phút chót chưa rõ ràng nhưng có thể là ảnh hưởng từ thương vụ mua lại hãng điện thoại Phần Lan của Microsoft.

    Tuấn Hưng

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Phi công ở Mỹ được trang bị Microsoft Surface 2

Share This Page