Lenovo nghiên cứu laptop ThinkPad siêu mỏng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 1, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 346)

    Mẫu máy tính xách tay cao cấp của Lenovo mỏng 1 cm, có cân nặng chỉ khoảng 1 kg, màn hình IPS cảm ứng siêu nét và lớp vỏ bằng sợi carbon.


    Nguồn tin từ Lilputing khẳng định Lenovo đang nghiên cứu một mẫu ultrabook mới có độ dày chỉ 10 mm. Thông số này sẽ giúp máy trở thành laptop mỏng nhất trên thị trường khi xuất hiện chính thức. Ngoài ra, máy còn sử dụng lớp vỏ bằng sợi carbon với công nghệ lồng cuộn Roll Cage giúp bảo vệ, hạn chế va đập cho các bộ phận bên trong. Cân nặng của model ThinkPad này nhờ vậy cũng chỉ khoảng 1 kg.

    Dòng ThinkPad cao cấp mới cũng nổi trội ở màn hình với trang bị kích thước 13,3 inch, tấm nền IPS hỗ trợ cảm ứng tối đa 10 điểm chạm. Độ phân giải của máy cũng đạt tới 3.200 x 1.800 pixel. Gần như chắc chắn sản phẩm sẽ sử dụng thế hệ vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 4 của Intel.

    Trang web của Nhật Bản, Yesky đăng tải một số hình ảnh được cho là của chiếc ThinkPad cao cấp này. Máy có kiểu dáng vuông vắn như truyền thống và màu nhựa đen thay vì xám sáng hơn như các model ThinkPad gần đây.

    Một số hình ảnh mẫu ThinkPad cao cấp mới.

    [​IMG]
    Độ mỏng của máy được đo thực tế là 9,74 mm tại phần bản lề.
    [​IMG]
    Logo ThinkPad xếp chéo ở góc máy.
    [​IMG]
    Viền màn hình mỏng,
    [​IMG]
    Thiết kế lớp vỏ sợi carbon chắc chắn.

    Tuấn Hưng
    Ảnh: Yesky

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Lenovo nghiên cứu laptop ThinkPad siêu mỏng

Share This Page