Tắt màn hình chờ trong Windows 8

Discussion in 'Kinh nghiệm - Thủ thuật' started by bboy_nonoyes, Oct 1, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 504)

    Bạn đang sử dụng hệ điều hành Windows 8. Microsoft đã ra phiên bản chính thức Windows 8 với nhiều tính năng thú vị một trong những tính năng nổi bật của Windows 8 là trình 'Khóa màn hình' (Lock Screen). Thực sự chức năng này không phù hợp với những chiếc máy tính để bàn (PC) hay Laptop nó được thiết kế dành riêng cho Tablet các thiết bị hỗ trợ máy tính bảng trên nền Windows 8. Sau đây TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả tắt 'Màn hình chờ' đầy phiền phức này.
    [​IMG]

    Có khá nhiều cách để loại bỏ màn hình chờ trong windows 8. Sau đây tôi sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước loại bỏ ứng dụng 'Khóa màn hình' qua 'Registry Tweak
    ':
    B1 : Bạn vào trên màn hình Desktop của Windows 8 và bật ứng dụng 'Registry Editor' bằng phím (Windows + R) và đánh 'Regedit' ấn 'Enter'
    Tìm kiếm đường dẫn 'HKEY_LOCAL_MACHINE\SOFTWARE\Policies\Microsoft\Windows\Personalization'

    [​IMG]

    Nếu bạn không tìm thấy từ khóa 'Personalization' bạn hãy quay trở lại thư mục 'Windows' ấn phải chuột vào thư mục 'Windows' chọn 'New -> Key' và tạo một thư mục có tên 'Personalization'.
    [​IMG]

    Tại thư mục 'Personalization' chuột phải chọn 'New -> DWORD' nhập tên 'NoLockScreen'
    [​IMG]

    Ấn 2 lần vào thư mục vừa tạo 'NoLockScreen' nhập 1 vào mục 'Value data'
    [​IMG]

    Với các bước trên bạn đã loại bỏ được màn hình chờ trong Windows 8. Ngoài ra bạn có thể thay đổi giá trị 'Value data' bằng 1 để kích hoạt lại chức năng màn hình chờ trong windows 8.
    Nếu các bước trên các bạn cảm thấy quá khó khăn thì sau đây là sản phẩm mỳ ăn liền , các bạn chỉ cần kích hoạt các file trong tệp tin nén dưới đây có thể thể Tắt (Disable_Lock_Screen.Reg) hoặc kích hoạt lại (Enable_Lock_Screen.Reg)màn hình chờ trong Windows 8 . Quá đơn giản phải không ?

    [​IMG]

    Disable_Enable_Lock_Screen.zip [686 b] (Đếm: 0)

    Chúc các bạn thành công !

    Mr.Vinh

    Trang Công Nghệ

    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Tắt màn hình chờ trong Windows 8

Share This Page