Thiết bị Android biến TV thường thành Smart TV

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 1, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 374)

    Sản phẩm eBop vừa có mặt trên thị trường với giá 2,6 triệu đồng, giúp bổ sung thêm cho TV thường kết nối Internet không dây, cài đặt và chạy ứng dụng, trò chơi trên Android cũng như truy cập các nội dung trực tuyến miễn phí.

    [​IMG]
    eBop với kích thước tương đương Apple TV.

    Khác với những Android TV Box đang có trên thị trường hoạt động trên hệ điều hành Android gốc của Google, eBop sử dụng một nền tảng đã được tùy biến lại về cả giao diện lẫn tính năng, ngôn ngữ và tối ưu cho các dịch vụ sử dụng tại Việt Nam. Sản phẩm có thể kết nối trực tiếp với TV thông qua cổng HDMI và hỗ trợ độ phân giải tối đa Full HD 1.080p.

    Chạy trên nền hệ điều hành Android 4.1, cấu hình của eBop sử dụng bộ xử lý lõi kép tốc độ 1,6 GHz với đồ họa Mali-400, RAM 1 GB và bộ nhớ Flash 4 GB. Kết nối không dây là Wi-Fi chuẩn a/b/g/n, hỗ trợ kết nối USB với ổ cứng gắn ngoài, đầu đọc thẻ nhớ và điều khiển cảm biến không dây Air Mouse. Âm thanh có thể xử lý đa kênh với cổng xuất Optical-S/PDIF.

    [​IMG]
    Giao diện và hệ thống tính năng giải trí riêng của eBop chạy trên nền Android.

    Sự khác biệt lớn của eBop là ở hệ thống phần mềm. Giao diện sử dụng chia thành các ô điều khiển lớn, phân loại theo từng thư mục giải trí khác nhau thay vì các biểu tượng ứng dụng thông thường của Android. Các dịch vụ nội dung của eBop cũng được thiết kế đa dạng và phong phú hơn. Ngoài các khả năng truy cập Internet, kết nối mạng xã hội, cài đặt thêm ứng dụng, trò chơi từ Google Play như trên Android TV Box thông thường, eBop được trang bị sẵn kho phim, kho nhạc lossless, karaoke, sách nói hay báo điện tử... miễn phí.

    Video tính năng của thiết bị eBop

    Mỹ Anh

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Thiết bị Android biến TV thường thành Smart TV

Share This Page