PhotoMarathon 2013: Cuộc thi tài của nhiếp ảnh gia không chuyên

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Sep 30, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 342)

    Canon PhotoMarathon 2013 đã diễn ra náo nhiệt trên khắpTp. Hồ Chí Minh, thu hút đến 3500 người tham dự đến từ các tình thành khu vực phía Nam


    Ngày 28/09 cuộc thi Canon PhotoMarathon 2013 chính thức khai mạc tại sân vận động Phú Thọ, thành phố Hồ Chí Minh. Cuộc thi sáng tác ảnh nhanh lớn nhất khu vực Châu Á đã thử thách người chơi kỹ năng chụp ảnh, sức bền cũng như khả năng sáng tạo và tác nghiệp dưới áp lực cao của thời gian và các chủ đề hạn chế. Hơn 3,500 “nhiếp ảnh gia” từ chuyên tới không chuyên, đến từ nhiều tỉnh thành thuộc khu vực miền Nam đã hội tụ và tranh tài hào hứng. Bên cạnh nỗ lực giành được những giải thưởng hấp dẫn, các thí sinh còn thể hiện tinh thần giao lưu và học hỏi cao độ.

    [​IMG]
    Cuộc thi Canon Photomarathon 2013



    Cũng với thể lệ độc đáo của Canon PhotoMarathon các năm trước, mỗi thí sinh sẽ từng bước trải qua 3 chủ đề khác nhau và có khoảng 3 tiếng để hoàn thành mỗi chủ đề. Các thí sinh đã có mặt từ 6h30 sáng để nhận chủ đề và trải nghiệm cảm giác “săn tìm” những khoảnh khắc chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Các bức ảnh thắng cuộc sẽ là những bức ảnh mang tính sáng tạo, bố cục cân đối và ý tưởng bám sát chủ đề nhất. Những bức ảnh đoạt giải của cuộc thi tại Tp. Hồ Chí Minh sẽ được công bố và trao giải ngay trong ngày.

    Cuộc thi sẽ trao tặng 1 giải đặc biệt và 3 giải thưởng mỗi chủ đề cho các thí sinh xuất sắc nhất tại Tp. Hồ Chí Minh.

    [​IMG]
    Người đoạt giải đặc biệt- Bùi Hữu Tín

    Trong đó, Bùi Hữu Tín đã giành giải đặc biệt với giải thưởng bao gồm trọn bộ: máy ảnh chuyên nghiệp EOS 6D (thân máy), máy in ảnh PIXMA Pro 100 và tham dự khóa đào tạo nhiếp ảnh chuyên nghiệp tại Kansai, Nhật Bản - Photo Clinic- trong 8 ngày.

    Các giải thưởng còn lại có tổng trị giá lên đến 7.500 USD.

    [​IMG]
    3 giải thưởng của chủ đề 1.
    [​IMG]
    Chủ đề 2 không có giải nhất
    [​IMG]
    Chủ nhân giải thưởng của chủ đề 3

    Cuộc thi sẽ tiếp tục được diễn ra tại ại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội vào ngày 12/10/2013.





    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - PhotoMarathon 2013: Cuộc thi tài của nhiếp ảnh gia không chuyên

Share This Page