Chồng sắp cưới bỏ đi cùng gái có chồng

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 29, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 356)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Chúng em đều là nhân viên văn phòng. Chúng em quen nhau và yêu nhau được gần 6 năm, chúng em định năm sau sẽ làm đám cưới, nhưng rồi mọi thứ đều tan vỡ trong một tháng. Khi em biết được anh đang quen một cô gái khác, cô ấy đã có gia đình và có con rồi. Em đau lòng lắm chị nhưng anh nói tình cảm của anh đối với cô ấy chỉ vì tình nghĩa cô ấy đã giúp anh quá nhiều trong lúc khó khăn chứ không có yêu cô ấy thật lòng. Vì cô ấy đã có gia đình rồi. Em đã tin anh và bỏ qua mọi thứ, rồi vài ngày sau không hiểu sao cô ấy có số điện thoại của em và nói với em là đã có thai với anh được hai tháng, thật sự lúc này em đau đớn lắm, em chạy đi tìm anh hỏi sự việc như thế có đúng không.

    Bài liên quan:

    Chồng sắp cưới có con riêng

    SOS: Chồng sắp cưới ngủ với vợ cũ

    Sợ có thai với chồng sắp cưới

    Chồng sắp cưới là "trai bao" của bồ già


    Anh đã thừa nhận là anh cũng vừa biết cô ta có thai với anh. Em đau đớn lắm tim em không thở nổi nữa. Vì em yêu anh rất nhiều, Chúng em đã trải qua bao nhiêu khó khăn vượt qua sự ngăn cản của gia đình em bất châp sự phản đối của cha mẹ để đến với anh. Đời con gái của em cũng đã trao cho anh rồi. Nhưng sao anh lại lừa dối em, em đau lòng lắm, em đã uống thuốc ngủ để tự vẫn .Nhưng anh đã khóc rất nhiều và nói trước giờ anh chỉ yêu mình em thôi, anh không có yêu cô ta. Chỉ thương cô ta vì tình nghĩa chứ tình cảm thì không có. Anh xin em đừng bỏ anh. Hãy tha thứ cho anh, chúng mình vẫn giỡ nguyên ý định năm sau cưới nha em. Em nói, vậy chuyện cô ta có thai với anh thì thế nào, anh nói hãy cho anh thời gian để anh giải quyết hết mọi chuyện.

    Em tin anh và chấp nhận tha thứ cho anh một lần nữa, cũng cho anh thời gian để giải quyết chuyện riêng của anh. Vài ngày sau cô ấy nhắn tin với anh là sẽ chết cùng với đứa con của anh, nếu anh từ bỏ cô ta. Em nghĩ là cô ấy chỉ đùa thôi. Nhưng anh nói đó là sự thật. Lúc này em nghi ngờ không biết cô ta có thai thật không nữa, nếu có thai uống thuốc trừ sâu thì ành hưởng tới thai nhi, với lại thai chỉ gần 2 tháng mà, em không thể gặp được cô ta. Chỉ nghe anh nói và cô ta gọi điện thôi.

    [​IMG]

    6 năm trời yêu nhau, em đã dâng hiến cho anh tất cả, chỉ còn đợi một đám cưới để tình yêu này tới đích (Ảnh minh họa)

    Nửa tháng sau em được nghĩ phép về quê chơi vài ngày chúng em đều giữ liên lạc bình thường, khi hết ngày nghĩ phép thì em quay lại sài gòn. Em đã ngã quỵ khi nghe tin anh và cô ta đã nghĩ việc, đã bỏ đi, điện thoại không liên lạc được nữa, đồ đạc đều dọn đi hết và cô ta cũng vậy đều biến mất. Em đã suy sụp rất nhiều, đau đớn rất nhiều, sao lại như thế này, nói năm sao làm đám cưới mà, sao ra đi mà không nói một lời. Anh đi đến nay cũng đã gần hai tháng rồi, không có tin tức, không một tin nhắn và cô ta cũng vậy từ khi anh đi cô ta cũng không điện thoại cho em, điện thoại cô ta cũng không liên lạc được nữa.

    Em buồn lắm, em đau lòng lắm tình yêu 6 năm không bằng 1 năm với cô ta. Anh ra đi một cách im lặng. Giờ em không biết anh đi đâu, anh sống ở đâu, làm ở đâu cũng không biết hai người ấy có sống với nhau hay không nữa, vì nhà anh ngoài Bắc, còn em là người Miền Tây, em không thể nào ra ngoài đó tìm anh được, giá như anh nói cho em biết chuyện gì xảy ra. Để em khỏi phải mong chờ, chờ đợi anh sẽ quay về tìm em. Mỗi ngày em đều mong anh quay về, chờ đợi anh liên lạc với em để cho em biết sự việc.

    Em không dám quen ai trong lúc này. Em cũng chẳng còn cảm giác với bất cứ ai hết. Lúc nào em cũng nhớ đến anh, em biết thời gian sẽ xóa đi tất cả, nhưng đã gần hai tháng rồi em không quên được anh, em buồn lắm, mỗi đêm em không ngủ được vì khi ngủ em đầu mơ thấy anh, giậc mình tỉnh dậy em lại càng đau khổ hơn. Em đau khổ lắm chị a. Chị hãy cho em một lời khuyên em phải làm thế nào bây giờ? Trong em bây giờ trống rỗng, em không trách anh được chị à em chỉ thấy trách bản thân mình thôi.Chị hãy giúp em với! Em cảm ơn chị nhiều lắm (Em gái).

    [​IMG]

    Anh không yêu người phụ nữ đó nhưng chỉ vì chị ta giúp anh nhiều việc nên anh mới có quan hệ với chị ta mà thôi (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư chị hiểu rằng em là một cô gái gặp bất hạnh trong tình yêu khi mà người chồng sắp cưới của em lại bỏ đi cùng với người đàn bà khác. Anh ta đã lừa dối em và lại hèn nhát trốn chạy. Em đau khổ vì đám cưới bị lỡ dở, người yêu 6 năm bỏ ra đi không lời từ biệt. Em không thể yêu ai, vẫn một lòng chờ đợi người đó quay về.

    Chị xin chia sẻ cùng em nỗi đau khổ mà em đang phải trải qua. Quả thực, sự thật này quá phũ phàng với một cô gái trẻ như em. Chị có thể hình dung được em khánh kiệt như thế nào sau tình yêu này. Tình yêu, niềm tin, đời con gái và bao ước mơ về tương lai của em đều vỡ tan khi anh ta phản bội, lừa dối em và bỏ đi theo người khác.

    Chị hiểu nỗi đau khổ mà em đang phải trải qua nhưng em đừng tự trách mình. Tại sao em lại nói em không dám trách anh ấy? Sao lại không dám? Em hoàn toàn có quyền đó vì anh ta mới là kẻ có tội chứ không phải em. Sai lầm lớn nhất của người phụ nữ khi tình yêu tan vỡ là vì quá yêu mà nhận hết tội lỗi về mình dù thực tế không phải thế. Nếu em càng nghĩ rằng anh ấy không đáng trách mà em mới là người đáng bị như vậy thì em càng không thể quên được anh ta!

    [​IMG]

    Em quá đau khổ sau sự ra đi của anh, tình yêu 6 năm trời khiến em khó có thể nguôi ngoai (Ảnh minh họa)

    Hãy thử nghĩ xem, một người đàn ông yêu bạn gái 6 năm, nhận từ bạn gái sự trong trắng và tình yêu thương vô bờ bến rồi lại đi ngủ với một người đàn bà khác dù người ta có gia đình thì có tử tế không? Lẽ nào vẫn không đáng trách? Anh ta không chỉ lừa dối em mà còn là một người có nhân cách không tốt. Người đàn ông tử tế không bao giờ có quan hệ bất chính với một người phụ nữ đã có chồng con. Thậm chí anh ta cũng không hề yêu cô ấy nhưng vẫn lên giường, vẫn chấp nhận quan hệ chỉ vì cô ta đã giúp anh nhiều điều. Như vậy đủ để nói lên anh ta là kẻ sống lợi dụng, vô trách nhiệm và có nhân cách tồi tệ. Người như vậy không đáng để em yêu và tha thứ chứ đừng nói là vì anh ta mà nhận hết tội về mình.

    Giờ anh ta bỏ đi, cướp đi vợ của một người đàn ông khác. Anh ta không liên lạc với em cũng là một điều đáng mừng vì như thế em sẽ dễ dàng quên anh ta hơn. Em phải xác định rõ ràng tư cách đạo đức con người anh ta, có xứng đáng hay không. Chỉ khi lí trí em hiểu rõ điều đó thì em mới quên được người đàn ông tệ bạc đó đi. Em đừng chờ đợi anh ta vô ích. Dù anh ta có quay về thì em cũng không nên chấp nhận kẻ như vậy. Đừng lãng phí thời gian, tuổi xuân và tình cảm của mình vào một người không xứng đáng. Hãy để cho trái tim lành lại, quên đi nỗi đau này và mở lòng để đón nhận những tình cảm khác, con người khác xứng đáng với em hơn!

    Chúc em vượt qua được giai đoạn khó khăn này và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề:lua doi, chong sap cuoi, phan boi, nguoi co gia dinh, hen nhat, nhan cach, ket hon, chia tay, dau kho, tinh yeu, gioi tinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chồng sắp cưới bỏ đi cùng gái có chồng

Share This Page