Nokia Asha 502 giá rẻ với lớp vỏ trong suốt lộ ảnh

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 29, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 460)

    Asha 502 có kiểu dáng khá giống Asha 501 - đã được bán trên thị trường với giá chỉ 99 USD - nhưng có nắp lưng gắn lớp kính hoặc nhựa trong, giúp sản phẩm trông bóng bảy hơn.

    [​IMG]
    Ảnh được cho là Asha 502.

    Bức ảnh được thành viên Evleaks đăng lên Twitter cho thấy Asha 502 có 6 màu là trắng, đen, vàng, đỏ, xanh lá, xanh da trời. Camera phía sau tích hợp đèn flash LED. Phần vỏ ngoài khá lạ khi nhô lên khỏi các cạnh của máy chứ không ôm sát vào thân, hiện chưa rõ nó được làm bằng chất liệu kính hay nhựa, gắn liền với nắp lưng hay chỉ là case bảo vệ.

    Trước đó, nhân vật này cũng chia sẻ ảnh được cho là Asha 500 màu đỏ, dự kiến có giá thấp hơn Asha 502 và camera không có flash LED.

    [​IMG]
    Asha 500.

    Chưa có thông tin về cấu hình của hai sản phẩm, nhưng gần như chắc chắn máy sẽ hỗ trợ 2 SIM và kết nối Wi-Fi. Đây được cho là 2 trong số 6 sản phẩm sẽ trình làng tại sự kiện Nokia World ở Abu Dhabi (UAE) vào ngày 22/10 tới. Tại đó, Lumia 1520 với màn hình 6 inch và tablet đầu tiên do Nokia sản xuất cũng sẽ xuất hiện.

    Hồi tháng 5, Nokia đã bán ra thị trường mẫu Asha 501 với giá 99 USD (giá tại Việt Nam là 2 triệu đồng). Máy có màn hình cảm ứng 3 inch, camera 3,2 "chấm", hỗ trợ 2 SIM, không được trang bị kết nối 3G, thay vào đó là 2G EDGE với kết nối Wi-Fi.

    Châu An

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Nokia Asha 502 giá rẻ với lớp vỏ trong suốt lộ ảnh

Share This Page