10 năm không quên được vợ mất trinh

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 28, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 367)

    Đã hơn 10 năm trôi qua kể từ ngày tôi và cô ấy nên nghĩa vợ chồng. Đó là một khoảng thời gian không hề ngắn. Chúng tôi cũng đã có với nhau hai đứa con, một trai, một gái. Cuộc sống của vợ chồng tôi được người ngoài nhìn vào là vô cùng hạnh phúc và đáng ngưỡng mộ. Tôi cũng cảm thấy tạm hài lòng với những gì mình có. Nhưng có một điều, tự tận sâu trong lòng tôi, chưa bao giờ tôi quên được cái điều nhục nhã đó. Chuyện vợ tôi không còn trong trắng khi lấy tôi là một ám ảnh mà tới giờ tôi vẫn không quên đi được.

    Bài liên quan:

    Cứ lên giường chồng chửi vợ mất trinh

    Trao thân vì tiền: Đừng bán rẻ trinh tiết

    Đàn ông ngu ngốc mới đòi lấy vợ trinh

    Bị cướp chồng vì tội... mất trinh


    Chúng tôi yêu nhau hơn 5 năm mới cưới. Nhưng đó là một tình yêu không trọn vẹn. Tôi đi làm trước cô ấy, còn cô ấy học trên thành phố. Hơn 3 năm đầu chúng tôi ở bên nhau thì tình yêu rất hạnh phúc, ngọt ngào, vậy mà chỉ có hai năm cuối cùng, khi tôi về quê làm việc còn cô ấy ở lại thành phố hoàn thành khóa học mọi chuyện đã rẽ sang một hướng khác. Cô ấy đã phản bội tôi.

    Ở trên thành phố, cô ấy lén lút yêu đương và quan hệ với một người. Tôi không hề biết điều đó. Cuối tuần nào được nghỉ tôi cũng lên thăm cô ấy và vẫn nghĩ rằng người yêu chung thủy với mình như mình đã làm với cô ấy. Nhưng không phải như vậy. Cô ấy vẫn đóng vai một người yêu của tôi, ngoan ngoãn hiền lành nhưng phía sau lưng cô ấy lại đi quan hệ với người khác. Đớn đau là ở chỗ, hơn 3 năm trời yêu cô ấy, chưa bao giờ tôi đòi hỏi hay bắt cô ấy phải trao cho mình điều quý giá nhất của đời con gái. Tình yêu của chúng tôi được hai bên gia đình ủng hộ, chỉ còn đợi ngày cô ấy ra trường là cưới. Cô ấy là mối tình đầu của tôi nhưng tôi luôn nghĩ sẽ dành điều quý giá đó cho ngày hai đứa lấy nhau. Ngay cả những dịp cuối tuần, chỉ có hai đứa ở bên nhau tôi cũng vẫn luôn giữ gìn cho cô ấy. Tôi đâu có biết, cô ấy đã dễ dàng dâng hiến cho kẻ khác chỉ vì một tình yêu sét đánh.

    [​IMG]

    10 năm rồi, tôi vẫn không thể nào nguôi ngoai chuyện vợ từng phản bội, không còn trong trắng trước khi chúng tôi cưới (Ảnh minh họa)

    Tôi không hề biết điều đó cho đến khi tôi bắt gặp quả tang cô ấy và hắn ta quan hệ với nhau ngay trong căn phòng trọ. Lần đó, tôi tình cờ lên thăm cô ấy không báo trước và sự thật đã bị phơi bày. Tôi cảm thấy căm hận vô cùng và không muốn nghe lời giải thích từ cô ấy mà đi về luôn. Tôi đã cắt liên lạc với cô ấy hơn 2 tháng trời. Và rồi, cô ấy tìm đến tôi cầu xin một sự tha thứ.

    Cô ấy nói rằng ở trên thành phố cô đơn, lại nhẹ dạ nên cô ấy đã bị những lời đường mật của hắn ta lừa. Cô ấy cũng trót trao cho hắn tất cả mọi điều nhưng cũng không dám thú nhận với tôi chuyện đó vì cảm thấy tình yêu cũng vẫn dành cho tôi. Khi tôi biết sự thật và cắt liên lạc, cô ấy mới càng đau khổ nhận ra rằng người mà cô ấy yêu là tôi và dứt khoát chia tay với kẻ đó. Cô ấy quay về cầu xin một sự tha thứ từ tôi.

    Tôi đã suy nghĩ rất nhiều. Trong thâm tâm tôi còn yêu cô ấy, chuyện tình cảm của chúng tôi hai bên gia đình cũng chỉ còn đợi ngày cưới nữa thôi. Nếu giờ chúng tôi chia tay nhau thì tất cả mọi người đều hẫng hụt. Nghĩ đi, nghĩ lại tôi quyết định bỏ qua để tiến hành đám cưới. Hơn 4 tháng sau đó chúng tôi chính thức kết hôn.

    Cho tới giờ, đãhơn 10 năm trôi qua, tôi và cô ấy sống với nhau êm đềm. Cô ấy cũng tỏ ra là một người vợ đảm đang, chăm sóc chồng con rất khéo léo. Tôi biết điều này là không nên nhưng trong lòng tôi không thể nào nguôi ngoai được việc cô ấy đã phản bội mình, ngủ với kẻ khác trắng trợn đến như vậy. Lấy cô ấy đồng nghĩa với việc cả đời tôi chưa hề được biết đến sự trong trắng của một người con gái. Tôi biết, vợ tôi có thể cảm nhận được vết gợn này trong lòng tôi. Có đôi lúc, cô ấy vẫn thường nói với tôi rằng: “Em biết anh vẫn chưa quên chuyện năm xưa. Nếu thực sự anh không thể nào tha thứ hoàn toàn cho em, anh cứ làm những gì anh thấy thoải mái nhất. Em không thể trách anh vì đó là sai lầm do em gây ra. Anh đã cưới em, đã cho em một danh phận, đã không làm cho em và gia đình em phải xấu hổ đó đã là một đặc ân quá lớn rồi. Giờ em cũng đã có hai con làm niềm vui nên dù anh có rời xa em đi chăng nữa thì em cũng không dám trách”.

    Mỗi lần nghe vợ nói vậy, tôi lại tránh đi chỗ khác và không tiếp lại câu chuyện. Tôi không biết phải nói gì vì tôi đúng là có ám ảnh bởi chuyện đó nhưng nói bỏ cô ấy thì tôi không nghĩ đến.

    [​IMG]

    Người con gái đến sau còn trong trắng, cô ấy lại rất yêu tôi, liệu tôi có nên ly hôn vợ để đến bên tình mới?(Ảnh minh họa)

    Cho tới một ngày, tôi gặp một người con gái. Cô ấy mới về chỗ tôi làm. Tôi thực sự không hiểu sao cô ấy lại yêu tôi. Cô ấy nói cái vẻ ngoài trầm buồn của tôi khiến cô ấy cảm giác rằng tôi là một người đàn ông nhiều tâm sự. Cô ấy biết tôi đã có gia đình nhưng vẫn chủ động tất công. Cô ấy không phải là người con gái xấu xí, không có ai tán tỉnh yêu đương. Chỉ riêng công ty tôi thôi đã có không biết bao chàng trai chưa vợ ngấp nghé mà cô ấy lại chỉ để ý đến một người có vợ như tôi. Khi biết câu chuyện của tôi và vợ, cô ấy đã cầu xin tôi một chuyện: “Em biết anh là người đàn ông tử tế, em không có ý định cướp anh khỏi chị ấy nhưng em muốn bù đắp cho anh. Anh đã ở bên chị ấy bao năm qua dù cho chị ấy không xứng đáng, vậy giờ, xin anh hãy cho em ở bên anh. Dù sao anh cũng đã làm tròn trách nhiệm, tình nghĩa với chị ấy rồi. Em thực sự rất yêu anh, em muốn được làm vợ anh. Em sẽ có cùng anh lo lắng và có trách nhiệm với các cháu. Anh cứ cố sống với chị nhưng không quên được chuyện cũ thì không chỉ anh mà cả chị ấy cũng đau khổ. Chi bằng hai người chia tay, làm bạn bè tốt, bạn tâm giao của nhau, cùng nhau nuôi dạy các cháu có hơn không. Anh cũng nên để chị ấy đi yêu một người đàn ông khác, một người thực sự trân trọng chị ấy, không một chút gợn nào trong tình cảm. Đừng cố vá víu để rồi tất cả chúng ta đều khổ”.

    Những lời cô ấy nói đã khiến tôi phải suy nghĩ rất nhiều. Quả thực vợ tôi cũng chưa bao giờ được hạnh phúc thực sự vì cô ấy biết là tôi vẫn bị ám ảnh bởi sai lầm của cô ấy. Sống bên tôi, cô ấy luôn phải luồn cúi, không dám một lần nói lên suy nghĩ, ý kiến của mình. Cô ấy giống như một người tù đày, vì phạm tội nên không dám cãi lại vậy dù cho tôi không phải là một người đàn ông bảo thủ và gia trưởng. Đó đơn thuần chỉ là cảm giác từ cô ấy nên cô ấy đã sống như vậy mà thôi. Còn tôi, tôi cũng biết sự nỗ lực của vợ bao năm qua nhưng một khi trái tim đã bị cào xé, vết thương có hết đau nhưng vẫn để lại sẹo.

    Giờ đây tôi đang nghĩ, tôi có nên làm theo lời cô gái đang yêu tôi nói hay không? Có nên giải thoát cho cả hai vợ chồng và mỗi người tìm một hạnh phúc mới hay không? Điều gì mới thực sự là đúng đắn?

    Minh Đức (nguyenminhduc@...)


    Xem thêm chủ đề:phan boi, mat trinh, trong trang, doi con gai, lua doi, vo chong, tinh cam vo chong, ly hon, cau chuyen tinh yeu, truyen ngan tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - 10 năm không quên được vợ mất trinh

Share This Page