Khốn khổ chồng không quan hệ được

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 27, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 334)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một chuyện rất khó xử, không biết phải làm sao, mong chuyên mục cho em một lời khuyên!

    Bài liên quan:

    Ra máu đen sau khi quan hệ?

    Liên tục chảy máu khi quan hệ, vì sao?

    Sợ nhiễm HIV vì quan hệ với gái mại dâm

    Bạn trai kêu chán nếu không cho quan hệ


    Chúng em mới cưới nhau được 2 tháng nhưng khi em và chồng em quan hệ lần đầu tiên thì anh ấy rất khó khăn để tiến vào. Thời gian kéo dài nhưng chúng em chật vật lắm không thể nào xâm nhập được vì mỗi lần anh “tiến vào” em quá đau nên em thường bảo anh dừng lại. Em băn khoăn không biết có phải là “cậu bé” của anh ấy quá to hay là do của em hẹp quá? Em rất lo sợ điều này sẽ ảnh hưởng tới chuyện quan hệ của hai vợ chồng, rồi lại ảnh hưởng tới tình cảm của cả hai. Mong chuyên mục giải đáp giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Phụ nữ thường có cảm giác sợ hãi trong lần đầu quan hệ. Chính điều này làm cho các cơ co bóp mặt và việc đau đớn xảy ra mạnh hơn. (Ảnh minh họa)

    Chuyện gặp phải sự cố quá lớn trong lần đầu tiên quan hệ này thường bắt nguồn từ hai yếu tố chính: Tâm lí và thể chất.

    Về mặt tâm lí: Phụ nữ thường có cảm giác sợ hãi trong lần đầu quan hệ. Chính điều này làm cho các cơ co bóp mặt và việc đau đớn xảy ra mạnh hơn. Em cũng có thể rơi vào trường hợp này. Em càng sợ đau, quá lo lắng và căng thẳng thì em lại càng dễ bị đau hơn. Chính vì thế khi chồng em “tiến vào” em thấy sợ và càng đau đớn hơn. Sự sợ hãi của em làm anh ấy lo lắng và không dám tiến vào nữa.

    Về mặt thể chất: Đúng là có chuyện sự chênh lệch về kích cỡ của hai cơ quan sinh dục có thể tạo ra một số khó khăn trong vấn đề quan hệ nhưng đó không phải là tuyệt đối. “Cô bé” của nữ giới có cấu tạo đàn hồi, vì thế nó có thể co giãn và “chấp nhận” một “người bạn” khi “xâm nhập”. Ngoại trừ việc có một số trường hợp hi hữu, “cậu bé” quá khủng hoặc “cô bé” bị tật quá bé mới gây ra tình trạng không thể quan hệ được mà phải cần tới sự hỗ trợ của y học mà thôi.

    [​IMG]

    Em nên thoải mái hoàn toàn khi gần gũi chồng. Chỉ khi em thả lỏng cơ thể thì việc quan hệ mới có thể diễn ra suôn sẻ mà thôi. (Ảnh minh họa)

    Theo chuyên mục, trường hợp của các em có thể là nguyên nhân như sau: “Cậu bé” của chồng em hơi nhỉnh hơn một chút, đồng thời “cô bé” có màng trinh hơi dày (hoặc hơi hẹp một chút), cộng với tâm lí lo lắng, sợ hãi thái quá làm các cơ co bóp nhiều khiến khi chồng em “xâm nhập” gặp khó khăn.

    Để khắc phục vấn đề này, trước hết về mặt tâm lí, em nên thoải mái hoàn toàn khi gần gũi chồng. Chỉ khi em thả lỏng cơ thể thì việc quan hệ mới có thể diễn ra suôn sẻ mà thôi. Em có thể cố chịu đau một chút lúc ban đầu để chồng em “khai thông thế bế tắc”. Sau đó, mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, em và chồng có thể nhờ tới sự “trợ giúp” của dầu bơi trơn để quá trình “xâm nhập” không quá khó khăn.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề:quan he tinh duc vo chong, tinh duc, vo chong, kho khan khi quan he, dau don, tam li, kich thuoc co quan sinh duc, doi song quan he vo chong, tinh yeu, gioi tinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Khốn khổ chồng không quan hệ được

Share This Page