BlackBerry Jam Asia 2013 sắp diễn ra tại Hong Kong

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Sep 27, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 421)

    Hội nghị năm nay sẽ diễn ra từ ngày 26 đến 27/9/2013 tại Trung tâm Triển lãm AsiaWorld-Expo, Hồng Kông. Đây một trong những sự kiện dành cho các nhà phát triển và đối tác chủ chốt, những người mong muốn tìm hiểu về cách thức để có thể phát triển các ứng dụng và nội dung dành cho BlackBerry, đồng thời biết cách làm thế nào để kiếm tiền từ các ứng dụng của họ.


    Trong Hội nghị BlackBerry Jam Khu vực Châu Á, các nhà phát triển sẽ được tham gia hoạt động đào tạo chuyên sâu, các chuyên đề về chiến lược phát triển kinh doanh cùng với các cơ hội giao lưu, giúp bạn xây dựng và hoàn thiện các ứng dụng BlackBerry 10. Hội nghị BlackBerry Jam Khu vực Châu Á năm 2013 sẽ cung cấp cho các nhà phát triển cơ hội để tìm hiểu rõ hơn những khả năng của nền tảng BlackBerry 10 cũng như cách thức để họ có thể tạo ra những trải nghiệm ứng dụng hấp dẫn mà khách hàng sẽ muốn tải về và sử dụng. Cách tiếp cận này phù hợp với những gì mà nghiên cứu mới đây của VisionMobile (2013) đã khám phá ra là "những lựa chọn nền tảng của các nhà phát triển phụ thuộc rất nhiều vào mục tiêu mà họ muốn đạt được. Liên quan đến việc lựa chọn nền tảng, các nhà phát triển ứng dụng theo hợp đồng sẽ lựa chọn các nền tảng có thể tạo thêm nhiều doanh thu, các CIO sẽ tập trung vào tính hiệu quả và chi phí thấp, các CMO sẽ tập trung vào khả năng tiếp cận người dùng, trong khi những người có sở thích sẽ muốn thử nghiệm với các nền tảng mới hơn".

    [​IMG]
    BlackBerry Jam Asia năm 2013 sẽ diễn ra từ ngày 26 đến ngày 27 tháng 9 năm 2013 tại Trung tâm Triển lãm AsiaWorld-Expo, Hồng Kông.
    Để đảm bảo rằng tất cả mọi người đều có thể hưởng lợi từ hội nghị này, sẽ có hơn 50 chuyên đề được được trình bày bởi các chuyên gia BlackBerry và các thành viên của cộng đồng phát triển. Nội dung của hội nghị sẽ tập trung vào:
    - Khai thác các Cơ hội của Điện toán Di động

    Các nhà phát triển có thể tìm hiểu về các lĩnh vực đang phát triển của điện toán di động và cách thức để họ có thể sử dụng những khái niệm này nhằm phát triển các ứng dụng sáng tạo. Ngoài ra, các nhà phát triển còn có thể học cách tận dụng khả năng đa nhiệm mạnh mẽ và thiết kế UX Thích ứng để tương quan các ứng dụng của họ với các tiêu chuẩn web di động và các cộng đồng mã nguồn mở.

    - Xây dựng một doanh nghiệp trên BlackBerry

    Từ khi nảy sinh một ý tưởng, cho tới bước khởi động dự án, đến lúc tiếp thị và tải ứng dụng lên gian hàng BlackBerry World™, các nhà phát triển sẽ được nghe các bài thuyết trình về cách thức được cả các công ty mới khởi nghiệp và các tổ chức lớn sử dụng để hợp tác với BlackBerry trong việc xây dựng một doanh nghiệp trên nền tảng BlackBerry 10.

    - Được phát triển dành cho BlackBerry. Trải nghiệm đặc trưng của BlackBerry 10

    Việc xây dựng các doanh nghiệp của nhà phát triển trên nền tảng BlackBerry là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Logo "Built for BlackBerry" ("Được phát triển dành cho BlackBerry") khẳng định sẽ mang đến cho khách hàng một trải nghiệm đặc trưng và vượt trội của BlackBerry 10. Tại hội nghị, các nhà phát triển có thể tìm hiểu thêm về Built forr BlackBerry và dùng thử một loạt các tài nguyên sẵn có dành cho việc thiết kế, phát triển và phân phối các ứng dụng hoặc trò chơi của họ.

    [​IMG]
    Hình ảnh BlackBerry giới thiệu nền tảng BlackBerry 10 tại Jam Asia năm 2012 diễn ra tại Bangkok - Thái Lan.
    Một số lợi ích quan trọng khác dành cho các nhà phát triển tham dự Hội nghị BlackBerry Jam Khu vực Châu Á năm 2013 bao gồm:
    - Tham dự các khóa học đa ngôn ngữ trước hội nghị như "Phát triển Ứng dụng bằng cách Sử dụng bộ Kit phát triển phần mềm (SDK) của BlackBerry 10 và Khung giải pháp Giao diện người dùng Cascades", cũng như hội thảo phát triển trò chơi "Điểm đến Trò chơi tại Jam Châu Á".

    - Tại khu vực "Tham vấn Chuyên gia" (Ask The Experts), các nhà phát triển có thể đặt các câu hỏi liên quan đến các vấn đề phát triển kỹ thuật hay thắc mắc về kinh doanh và tiếp thị ứng dụng.

    - Thưởng thức trải nghiệm chơi game thực sự trên điện thoại thông minh BlackBerry 10, với các trò chơi hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới.

    Bên cạnh đó, các nhà phát triển tham dự hội nghị BlackBerry Jam Khu vực Châu Á năm nay và hội đủ điều kiện có thể nhận được một thiết bị BlackBerry 10 Dev Alpha C tại sự kiện này. BlackBerry 10 Dev Alpha C là một thiết bị kiểm thử phần mềm dành cho các nhà phát triển, có thể được sử dụng để hỗ trợ hoạt động điều chỉnh, soát lỗi và thử nghiệm các ứng dụng BlackBerry 10 nhằm đảm bảo tính sẵn sàng cho sự ra mắt của điện thoại thông minh BlackBerry 10 QWERTY.

    Phóng viên PC World Việt Nam sẽ tham gia và tường thuật sự kiện này đến quý độc giả. Để biết thêm thông tin về Hội nghị BlackBerry Jam Khu vực Châu Á, bạn có thể tham khảo tại: www.blackberryjamconference.com/asia.


    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - BlackBerry Jam Asia 2013 sắp diễn ra tại Hong Kong

Share This Page