HTC One có bản nâng cấp Android 4.3

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 27, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 346)

    Phiên bản hệ điều hành mới dành cho các máy HTC One quốc tế với giao diện Sense 5 và Android 4.3.

    [​IMG]
    HTC One thông báo nâng cấp phần mềm.

    Không có thông báo chính thức, nhưng một số người dùng cho biết đã nhận được thông báo nâng cấp phần mềm mới, theo Xda-developers. Đây là thông tin gây khá nhiều bất ngờ bởi Android 4.3 hiện mới chỉ có trên một số dòng máy Nexus với giao diện gốc trong khi bản cập nhật cho mẫu One có cả giao diện Sense 5 mới nhất.

    Phiên bản phần mềm có mã hiệu 3.22.1540.1 bao gồm hai nâng cấp quan trọng là Android 4.3 và cải thiện hiệu năng sử dụng của Sense 5.

    [​IMG]
    HTC One.

    Hệ điều hành Android 4.3 mới chủ yếu thay đổi giao diện người dùng và hiệu suất hoạt động. Đáng chú ý nhất là khả năng hỗ trợ nhiều tài khoản người dùng trên Android 4.2 được bổ sung nhiều tùy chọn hơn trên bản 4.3. Những thay đổi ẩn bên trong lõi hệ điều hành cũng rất đáng chú ý. Android 4.3 sẽ hỗ trợ OpenGL ES 3.0 tối ưu cho các ứng dụng game sử dụng đồ họa 3D. Google Play Games cũng bắt đầu xuất hiện cho phép người dùng lưu màn chơi, theo dõi bạn bè cũng như xem bảng xếp hạng.

    HTC không phải là hãng có truyền thống đưa ra bản nâng cấp phần mềm sớm. Thậm chí, những năm trước đây hãng còn bị cho là thường xuyên bỏ rơi các thiết bị cũ và chậm nâng cấp phần mềm với cả các thiết bị đầu bảng của mình. Động thái mới cho thấy hãng đang cố gắng để lấy lại niềm tin của người tiêu dùng.

    Tuấn Hưng

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - HTC One có bản nâng cấp Android 4.3

Share This Page