Gogi House khai trương quán thứ 3

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Sep 27, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 328)

    Chỉ với 199.000 đồng một người, thực khách có thể thưởng thức các món thịt nướng Hàn Quốc tại Gogi House với 'set menu' hấp dẫn.


    Nếu người Hoa thưởng thức đồ nướng bằng cách xiên các loại nguyên liệu vào một chiếc xiên tre rồi nướng trực tiếp trên than hoa, người phương Tây tổ chức những bữa tiệc nướng BBQ ngoài sân vườn hay ngoài bãi biển thì người Hàn cũng có cách thưởng thức đồ nướng của riêng mình mà không thể lẫn với bất kỳ một phong cách nào khác.

    [​IMG]
    Set menu chất lượng tại Gogi House chỉ với 199.000 đồng.

    Tại Hàn Quốc, nếu muốn thưởng thức đồ nướng đúng chất, bạn chỉ có thể ghé vào các quán nướng vỉa hè bên đường mà không phải là một khu chợ hay một nhà hàng, quán ăn sang trọng. Hình ảnh mọi người quây quần bên chiếc bếp nướng, nhâm nhi các món thịt nướng cùng rượu Sochu đã trở thành một nét đặc trưng trong văn hóa ẩm thực xứ này. Điểm đặc biệt của đồ nướng Hàn Quốc chính là sự linh hoạt khi chế biến. Miếng thịt nướng sau khi được chấm ngập trong nước sốt sánh đặc sẽ được gói vào trong lá rau diếp xanh nõn cùng chút kim chi hay cơm tùy cách ăn của mỗi người, sau đó người dùng sẽ bỏ cả cuộn rau vào miệng và nhai để có được sự hòa quyện của tất cả các hương vị.

    [​IMG]
    Thịt bò Mỹ.

    Tại Gogi House, bên cạnh cách ăn truyền thống này bạn cũng có thể thưởng thức thịt nướng cùng hành hẹ trộn cùng nước sốt đặc biệt. Với cách ăn này, thực khách có thể cảm nhận rõ nhất hương vị của từng loại thịt của nhà hàng như: ba chỉ bò Mỹ, dẻ sườn bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ và rất nhiều loại thịt bò, lợn nhập khẩu khác. Nhà hàng có nhiều set menu cho khách hàng lựa chọn với các loại thịt bò Mỹ hoặc thịt bò Mỹ kết hợp cùng thịt lợn giúp thực khách được trải nghiệm nhiều hương vị khác nhau. Ngoài các món nướng, mỗi set menu nhà hàng đều kèm theo các món ăn Hàn Quốc đặc trưng khác như canh rong biển, cơm bát đá nóng, pancha…

    [​IMG]
    Gogi House (Quán thịt nướng Hàn Quốc) là chuỗi nhà hàng cùng hệ thống với Kichi Kichi và SumoBBQ.

    Địa chỉ chuỗi nhà hàng GoGi House:
    - Tầng 1 TTTM Big C Thăng Long, Hà Nội. Điện thoại: 04.37690459.
    - B2-R4-38,39 Royal City, Hà Nội (Điện thoại: 04.62620039).
    - 103D5A Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: 04.62690497).

    Hotline: 1900 6622; Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse. Web: www.gogi.com.vn.

    Ngọc Điệp

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Gogi House khai trương quán thứ 3

Share This Page