Trao thân vì tiền: Đừng bán rẻ trinh tiết

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 27, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 309)

    Sau khi bài viết Đổi đời vì "trao trinh" đúng chỗ được đăng tải trên Tình yêu giới tính, chuyên mục đã nhận được về rất nhiều những ý kiến, búc xúc về quan điểm sống của cô gái trong câu chuyện. Eva.vn xin trích dẫn những ý kiến này để bạn đọc cùng suy ngẫm:

    Bài liên quan:

    Đàn ông ngu ngốc mới đòi lấy vợ trinh

    Bị cướp chồng vì tội... mất trinh

    Vợ không còn trinh coi như vứt

    Đàn ông bỉ ối mới lấy vợ vì tiền


    Ngọc (lethungoc32@...)

    Mình đồng ý với cách làm của bạn, nhưng mình hơi lo cho tương lai của bạn. Nếu cuộc đời bạn thuận buồm xuôi gió, sự thật không bị phanh phui thì xem ra bạn sẽ có một gia đình hạnh phúc, sung túc. Nhưng bạn ơi, sống ở đời đâu ai biết được chữ ngờ chứ, nếu một ngày sự thật được phơi bày ra liệu chồng bạn có còn chấp nhận bạn nữa không? Sẽ rất khó nói đó bạn ạ.

    Theo mình đoán, chắc anh ta sẽ không thể chấp nhận được việc vợ mình đã từng là tình nhân của người đàn ông khác đâu. Bởi nếu như lời bạn nói dối là trót bị dụ dỗ và trao thân cho người khác, thì điều này có thể châm chế được, vì dù sau nó cũng nói lên là bạn đã yêu hết mình và dâng hiến tất cả. Nhưng chuyện bạn làm thì nó lại mang tích chất khác, nó mang tính trao đổi và thực dụng hơn. Điều này sẽ làm cho chồng bạn cảm thấy tức giận, sẽ xa lánh, thậm chí là khinh rẻ bạn. Hãy sống thật tốt nhé bạn, đừng xem thường mọi sự việc bởi lẽ "Mưu sự tại nhân, hành sự tại thiện" đó bạn ạ.

    Lâm Vinh (truongthinh034@...)

    Bạn cũng chỉ là một gái bao thôi, bán trinh để lấy một cuộc sống đầy đủ mà không phải làm có khác gì những cô gái bán dâm đâu. Bạn chỉ "trao trinh" cho tiền thôi, rồi tương lai sẽ trả lời bạn. Nếu bạn là một cô gái đã ăn ngủ với những người bạn yêu thì tôi còn thông cảm chứ vì tiền thế thì không bằng những cô gái bán dâm đâu.

    [​IMG]

    Lợi dụng sự trinh trắng để đổi lấy vật chất là bán rẻ nhân cách (Ảnh minh họa)

    Ngọc Trang (ngoctrangconuong@...)

    Lấy trinh tiết để đổi lấy vất chất,vậy khác gì làm gái đâu mà khoe? Có giỏi thị thú nhận với chồng sắp cưới tất cả sự thật là em dùng trinh tiết để đổi lấy giàu sang, chứ sao lại nói dối là bị người Sở Khanh lừa gạt? Rồi có một ngày sự thật sẽ phơi bày thôi, vì nó là sự thật, không thể chối cãi hay bưng bít được đâu !

    Nguyễn Thị My My (myly@...)

    Cháu có nghĩ đến một lúc nào đó chồng cháu nó biết "căn nhà, vốn liếng" của cháu có được là nhờ vào cái "của quý của cháu không? Con rể sống nhờ bố vợ là "chó chui gầm chạn", còn chồng sống nhờ vào vợ thì là gì? Đừng vội tự đắc, các cụ xưa bảo "bẩy mươi chưa què đừng có khoe thân". Chuẩn bị cưới, cuộc đời hạnh phúc lắm và " anh sẽ không nghĩ gì, sẽ bỏ qua tất cả những gì.......", nhưng màn kịch nào cũng có hồi kết, chỉ không biết nó kết vào lúc nào mà thôi.

    Cô cũng mong rằng, cháu cũng như những người con gái khác cùng có suy nghĩ như cháu đừng viết những bài tương tự gửi lên mạng, bởi đó không phải là cách "vạch đường cho hươu chạy" mà là :huých chó vào bụi rậm". Nếu tất cả những người con gái Việt Nam đều như cháu thì câu nói xưa : chữ TRINH đáng giá ngàn vàng còn có nhĩa không? Đừng có sống trong ảo tưởng!

    Nang do lua (nangdolua64@...)

    Có vẻ như bạn đắc ý hơi sớm đó, đời còn dài lắm bạn ơi. Này nhé, nếu vợ người tình hờ của bạn điều tra ra được bạn là ai thì bà ấy hành động thế nào? Chồng sắp cưới của bạn biết được bạn "bán" cái ngàn vàng đó để có cuộc sống hôm nay thì anh ấy sẽ hành động thế nào? Nếu anh ấy vẫn chấp nhận bạn thì có lẽ anh ấy cũng như bạn đang làm một cuộc mua bán. Gia đình bạn sẽ nghĩ bạn như thế nào khi biết được những việc bạn đã làm? Thật tôi không ngờ bạn lại khoe khoang cái hành động đáng xấu hổ đó.

    [​IMG]

    Thật đáng xấu hổ khi trao đời con gái cho kẻ không yêu mà chỉ vì tiền (Ảnh minh họa)

    Tuyết Lan (vinpearlland79@...)

    Em thật sự rất ngạc nhiên trước sự bình thản của chị. Phải công nhận chắc thời buổi này có nhiều người con gái như chị, trao đi đời con gái cho những người đàn ông lắm tiền nhiều của mà xã hội mới có lắm cô gái chẳng cần làm gì mà tiền tiêu không hết. Em cũng từng quen với một người đàn ông rất giàu có mà em chưa từng ngửa tay xin hay nhờ cậy gì anh. Bây giờ em đã là vợ của anh ấy. Em biết xung quanh anh ấy vẫn có rất nhiều những cô gái sẽ học tập theo con đường như chị, nhưng hạnh phúc thì có được bao nhiêu cô. Em chỉ là nằm trong số ít không đánh ghen, không bêu xấu chồng. Sau này khi chị cưới thật sự, chị sẽ cảm nhận được chồng chị đối với chị như thế nào thôi.

    littleswallow83@...

    Bạn còn trẻ và đang đắc thắng với những gì bạn kiếm được từ việc bán rẻ con người mình đổi lấy vật chất. Nhưng tôi lại đang thấy cuộc đời bạn rồi cũng sẽ như cuộc đời của người vợ lão bồ già kia. Cuộc đời có nhân có quả thôi bạn ạ. Chắc gì bạn đã được hạnh phúc, sống lâu mới biết đêm dài đó, hãy sống tích đức một chút đi bạn ạ!

    Gió mùa hè (muaxuan18091976@...)

    Chào bạn. Đọc bài của bạn xong, tôi thấy tội cho chồng bạn sắp cưới quá đi. Nhưng nếu bạn biết quay đầu thì đáng được hưởng hạnh phúc. Nhưng trong từng câu nói của bạn tôi thấy hình như bạn vẫn còn tiếp diễn thì phải ? Nói với chồng sắp cưới là bị lừa vậy mà là chị phải không ngoan , đúng trinh tiết không quan trọng nhưng mà mình gieo cái nào mình gặp quả nấy? Mình làm giàu từ bàn tay nó lúc nào cũng bền chặt , còn lừa người ta sẽ không bền . Tay trắng vẫn hoàn trắng tay .

    Van Quan 217 (vanquan217@...)

    Để "nó" ra đi 1 cách phí phạm thì đúng là đáng tiếc thật. Cái bạn nói nó cũng là 1 phần của cuộc sống, nhưng "mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh”, không phải ai cũng được như em. Em nghĩ thử coi nếu chồng em sắp cưới chưa được hưởng cái "ngàn vàng" đó thì sao? Có phải hạnh phúc của em bây giờ được đánh đổi bằng sự ngu ngơ của những cô gái khác. Và nếu ai cũng như em thì bây giờ em không thể khoe khoang rằng mình đang hạnh phúc mà em phải khóc vì sự ngu dốt và liều lĩnh của mình.

    Thanh Thanh (thanhthanh0501@...)

    Sao bạn không nghĩ rằng tương lai chồng bạn cũng sẽ như ông bồ già kia của bạn: chưa một lần nếm mùi vị trinh tiết và cũng ra ngoài tìm gái để thoả mãn đam mê? Bạn đã quá tự tin rồi đấy, trái đất tròn bạn ạ!Mình cảm thấy ghê sợ người con gái như bạn !


    Xem thêm chủ đề:trong trang, trinh tiet, hanh phuc, hanh phuc, gia dinh, doi con gai, cai ngan vang, trinh nguyen, tinh yeu, gioi tinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Trao thân vì tiền: Đừng bán rẻ trinh tiết

Share This Page